Gieo quẻ tuần (26/07/2021 - 01/08/2021)

Sức khoẻ là phương diện cần phải ưu tiên cao nhất trong tuần này. Hãy duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và kết nối bản thân nhiều hơn với thiên nhiên, gia đình. Đây cũng là tuần mà các vấn đề liên quan đến mắt, chân tay có thể làm cho bạn phải vất vả.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một tuần trung bình về công việc và tài chính của Dương Cưu. Có thể bạn phải đối mặt với những thách thức trong cả các mối quan hệ. Hãy đảm bảo rằng bạn tránh tranh cãi và học cách ứng xử khéo léo, tôn trọng đối phương. Đừng biến mọi thứ trở nên tồi tệ theo tâm trạng của bạn.

Tuần này, bạn có thể nhận được lời đề nghị thú vị từ một người nào đó, nhiều khả năng là cùng quê quán. Tranh chấp tài sản trong gia đình có thể mang lại tổn thất, vì thế hạn chế đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Tránh chi tiêu hoang phí, cố gắng tiết kiệm các khoản chi. Nên cân bằng giữa thu nhập và chi phí. Xung đột giữa những cái tôi có thể làm gián đoạn quan hệ với các đối tác kinh doanh, hãy cố gắng xử lý mọi vấn đề một cách thân thiện, nhằm tránh những tổn thất. Nên có chế độ ăn uống phù hợp để giữ cho cơ thể khỏe mạnh trong tuần.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ có một tuần tuyệt vời thế trước, nhờ khả năng lập kế hoạch và cân bằng giữa đời sống cá nhân và công việc. Đây cũng là tuần mà tài vận của bạn có thể trở nên sáng sủa, giúp bạn đạt được nhiều tiến bộ trong công việc. Cuộc gặp gỡ với đối tác kinh doanh nào đó có thể hữu ích, giúp bạn khởi nghiệp thành công. Bạn cũng có thể nhận được sự hỗ trợ từ những người hiểu biết, có năng lực.

Trong mối quan hệ tình cảm, người độc thân có thể nhận được lời ngỏ ý của ai đó. Người đã kết hôn nên dành thời gian nhiều hơn cho bạn đời, nhằm duy trì quan hệ hôn nhân lành mạnh. Nên chăm chút nhiều hơn cho bản thân để tránh các vấn đề về giấc ngủ. Thiền và các bài tập nhẹ nhàng cũng có thể giúp ích cho bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh sẽ có một tuần tuyệt vời phía trước, nhờ khả năng lập kế hoạch và cân bằng giữa đời sống cá nhân và công việc. Đây cũng là tuần mà tài vận của bạn có thể trở nên sáng sủa, giúp bạn đạt được nhiều tiến bộ trong công việc. Cuộc gặp gỡ với đối tác kinh doanh nào đó có thể hữu ích, giúp bạn khởi nghiệp thành công. Bạn cũng có thể nhận được sự hỗ trợ từ những người hiểu biết, có năng lực.

Trong mối quan hệ tình cảm, người độc thân có thể nhận được lời ngỏ ý của ai đó. Người đã kết hôn nên dành thời gian nhiều hơn cho bạn đời, nhằm duy trì quan hệ hôn nhân lành mạnh. Nên chăm chút nhiều hơn cho bản thân để tránh các vấn đề về giấc ngủ. Thiền và các bài tập nhẹ nhàng cũng có thể giúp ích cho bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần này đánh dấu bởi việc Song Sinh gặp được một nhân vật đặc biệt nào đó, người có thể giúp bạn bộc lộ bản thân mình một cách cởi mở mà không phải đắn đo gì. Điều này giúp đem lại cho bạn cảm giác vui vẻ, tích cực. Thông qua việc xem xét nội tâm, bạn có thể vượt lên những căng thẳng, áp lực của đời sống thường ngày và tận hưởng những phút thư giãn.

Tuần này, cảm giác bi quan là điều mà bạn không thể né tránh, nhưng nếu bạn vượt qua được những phút yếu đuối như thế thì đời sống sẽ vui vẻ hơn rất nhiều, nhất là khi bạn ở bên người thân trong gia đình. Với những người kết hôn, đây là một thời kỳ không dễ dàng, hãy cố gắng cởi mở với nhau và tương tác trung thực để giải tỏa những nghi ngờ. Nên tập trung vào sự nghiệp và tài chính. Chắc chắn bạn sẽ hạnh phúc và hài lòng hơn với sự gia tăng thu nhập.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một tuần đầy tích cực cho Cự Giải, khi mọi việc diễn ra giúp mang lại những thay đổi tích cực trong đời sống cảm xúc của bạn, giúp cho bạn trở nên thực tế hơn khi đánh giá năng lực của chính mình. Khả năng tiếp cận vấn đề một cách thực tế có thể giúp bạn vượt qua những thách thức. Đây cũng là một thời gian tốt cho các mối quan hệ, giúp bạn thiết lập được liên hệ tích cực hơn với những người thân yêu. Điều này có thể giúp bạn làm việc suôn sẻ hơn khi hợp tác với mọi người.

Tuần này đem đến những tiến triển tích cực cho các vấn đề về tài chính, tuy nhiên có một số thay đổi quan trọng buộc bạn phải lưu tâm xử lý. Đừng để sự lười biếng, thiếu kỷ luật khiến cho bạn gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sư Tử trải qua một tuần khá phức tạp, đòi hỏi bạn cần phải hết sức cẩn thận trước bất cứ lĩnh vực nào trong đời sống, bao gồm nghề nghiệp, tài chính. Bạn được yêu cầu cần phải có sự định hướng rõ ràng trong mọi công việc, giải quyết triệt để những kế hoạch đề ra thay vì làm việc ứng phó. Nơi công sở, cần phải thận trọng khi tiếp xúc với cấp trên hoặc các đồng việc. Hãy giữ bình tĩnh và cư xử tế nhị. Về mặt sức khỏe, nên tuân theo một chế độ nghiêm ngặt để duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Việc có cơ hội làm việc với những cá nhân quan trọng và xuất sắc giúp Thiên Bình thoát ra khỏi những vấn đề tiêu cực ám ảnh bạn trong thời gian dài vừa qua. Đây là tuần để bạn đối xử tốt với bản thân, quan tâm hơn đến những người thân yêu trong gia đình. Sau một giai đoạn gặp khó khăn trong việc quản lý các mối quan hệ, dường như bạn rơi vào thế phòng thủ và luôn luôn ở trạng thái sợ hãi. Nên dành thời gian tâm sự với những người hiểu bạn, yêu thương bạn, điều đó sẽ giúp bạn nhẹ lòng hơn.

Với một số người, đây là tuần mà bạn gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Dù vậy, sự nhạy bén, kiên trì sẽ giúp bạn đạt được thành công với những mục tiêu mà mình đã đề ra.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là một tuần khá thú vị với Bò Cạp, bởi bạn sẽ có cơ hội hợp tác với những người bạn cũ, sự hỗ trợ của họ sẽ khuyến khích bạn. Tuy nhiên, nơi gia đình, có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung với mọi người, khiến cho bạn có xu hướng muốn tìm kiếm sự động viên từ phía bên ngoài. Dường như điều bạn mong muốn trong tuần này là được tiếp thêm lửa, truyền thêm năng lượng. Rất may mắn, bạn có thể có được điều đó, và nhờ thế tâm lý bạn thoải mái hơn rất nhiều.

Về sức khỏe, nên cẩn thận đề phòng các bệnh lây nhiễm, gây ảnh hưởng đến bản thân và gia đình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đời sống cá nhân của Nhân Mã có thể đối diện với một số thách thức trong tuần này, vậy thì hãy cố gắng thận trọng trong ứng xử, đặc biệt với người yêu thương. Trong khi đó, những cặp đôi đã kết hôn tận hưởng những phút giây hạnh phúc, vui vẻ. Giai đoạn này tốt cho việc đầu tư dài hạn, từ đó bạn có được một nguồn lợi nhuận ổn định.

Về sức khỏe, nên tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, giúp khả năng miễn dịch được tăng cường, thể chất tốt hơn. Cần đảm bảo rằng bạn ngủ đủ giấc, giữ cho tâm trí bình yên. Hãy học cách duy trì sự cân bằng trong cuộc sống. Với những người đang trải qua các kỳ thi, may mắn có thể mỉm cười với bạn trong tuần này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đối diện với một vài tình huống rắc rối trong tuần này. Bạn cần phải xem xét mọi thứ ở phương diện tổng thể, nhìn nhận những hậu quả, nhằm đưa ra kế hoạch phù hợp trước khi thực hiện. Đừng để những điều không mong muốn xảy ra trong đời sống chỉ vì sự bất cẩn. Nếu bạn không nhận thức rõ về trách nhiệm của mình, làm việc thiếu quyết đoán, bạn có thể phải gánh chịu hậu quả.

Tuần tới, vị trí của các vì sao may mắn có thể củng cố vận may của bạn, tạo ra những cơ hội tốt cho sự nghiệp, học vấn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn mức độ bình thường để có thể truyền đạt các ý tưởng, kế hoạch của mình tới cấp trên. Đây là tuần mà bạn cần phải rèn luyện tính kiên nhẫn và phấn đấu nhiều hơn nếu muốn đạt được mục tiêu. Nơi gia đình, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ tài chính, hoặc những may mắn bất ngờ. Người làm ăn, kinh doanh có thể ký được hợp đồng giá trị. Nên tránh xa các cuộc tranh cãi, mâu thuẫn. Dành thời gian chăm sóc sức khỏe là một điều cần thiết.

Tuần này liên quan đến việc chi tiêu ngoài kế hoạch, hãy cố gắng thắt chặt hầu bao nếu có thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong công việc, trực giác đóng vai trò quan trọng, kết hợp với những suy nghĩ tích cực giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Nên thận trọng khi gửi tin nhắn, email liên quan đến công việc, do sự sai lệch thông tin có thể xuất hiện. Chi phí ngoài dự trù có thể phát sinh, may mắn thay bạn có được sự hỗ trợ tài chính cần thiết. Gia đình, các cặp vợ chồng nên dành thời gian chất lượng cho nhau, để hôn nhân được bền vững.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC