Tử vi phương Tây: Tuần (19/06/2021 - 25/06/2021)

Vấn đề tình cảm của bạn vẫn chưa có lối thoát. Bạn nên cương quyết hơn để tự thắng chính mình. Mọi rắc rối đều do ở bạn mà ra cả. Bạn nên chú tâm vào công việc của mình hơn, đừng xen vào việc của người khác để khỏi gặp phiền phức. Việc đi xa nên cân nhắc và tính toán trước.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một sự thay đổi thật tốt vào dịp cuối tuần sẽ làm công việc bạn trôi chảy và có hiệu quả như một phép mầu. Trong công việc bạn nên mềm mỏng mới thành công, nhu thắng cương, nhược thắng cường là vì thế. Các bạn đã có gia đình cần phải biết hy sinh và giảm tự ái vụn vặt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những lo lắng không duyên cớ làm bạn mất ngủ. Một người đồng hương sẽ đem tin vui đến cho bạn. Tiền bạc hiện chưa đạt được như mong muốn, tuy nhiên cũng không đến nỗi nào. Nên dẹp bỏ bớt tánh tự ái, nhất là đối với người yêu, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Chứng nhức mỏi chỉ là do ảnh hưởng của thời tiết mà thôi,sẽ chóng khỏi.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Bạn đã lấy lại được sự hăng hái và yêu đời rồi đấy. Hãy cố gắng tiến bước trong tinh thần lạc quan và tự tin, điều đó sẽ giúp bạn thành công dễ dàng. Có sự thay đổi trong đời sống khiến bạn trở nên nề nếp và có thứ tự hơn. Muốn đi xa thì cần tính trước và chuẩn bị kỹ càng để chuyến di được thoải mái và mang nhiều ý nghĩa hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần nầy công việc làm ăn của bạn hơi bị trì trệ, tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà bi quan thái quá, sẽ có ảnh hưởng lớn cho sức khỏe của bạn. Đây là cơ hội rất tốt để bạn đi thăm hỏi người thân ở xa, sau đó bạn mới thấy hăng hái làm việc trở lại. Chính bạn là người phải cáng đáng mọi chuyện. Gia đình chính là nguồn an ủi lớn đối với bạn.

Song nam (21/5-20/6)

Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng vì giờ giấc làm việc và sự vui chơi của bạn. Tránh ăn mặn và các chất cay. Cẩn thận vì bạn có thể bị đe dọa bởi các chứng áp huyết và tâm não. Nên chú trọng đến sức khỏe và thay đổi lề lối làm việc. Cần gạt bỏ các việc của người khác và chú trọng đến việc của chính mình. Tự lo cho mình không có nghĩa là ích kỷ mà là biết mình biết người, việc ai nấy lo, như thế bạn mới có cơ hội thành công.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Cái gì thuộc về dĩ dãng, bạn nên cho qua luôn, đừng nuối tiếc hoặc quyến luyến làm gì, chỉ làm mất thời giờ và hao tốn tiền bạc mà thôi. Một chuyến đi xa rất cần thiết để bạn giải quyết chuyện tình cảm. Những lời khuyên của bạn bè rất chí lý và hữu ích cho bạn. Nên tự tạo cho mình một hình ảnh mới, yêu đời và vui tươi hơn.

Hải Sư (23/7-22/8)

Vì thiếu thận trọng và hay tin người nên bạn gặp nhiều thiệt thòi và bực mình. Trong việc làm ăn, đừng để tình cảm chi phối. Business is business. Tuần nầy nhiều tin vui sẽ đến với bạn. Có hoạnh tài nho nhỏ. Dè dặt trong công việc tiếp xúc với người khác vì có nhiều người sẵn sàng lợi dụng bạn. Nên bắt tay ngay vào công việc đã được hoạch định mà đừng chần chờ, cơ may sẽ đến.

Xử nữ (23/8-22/9)

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Quyết định như vậy, tuy có thua thiệt đôi chút về tài chánh, nhưng sẽ nhận được kết quả tốt đẹp không ngờ. Nên quên đi quá khứ đau buồn hay cả những kỷ niệm êm đẹp vì cả hai chẳng mang đến ích lợi gì cho bạn, có chăng chỉ là sự ân hận hoặc tiếc nuối mà thôi. Cần thực tế và sống với hiện tại nhiều hơn. Cẩn thận trong việc di chuyển.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Bạn hãy nắm lấy ngay cơ hội và tiến hành công việc đừng để chậm trễ. Hãy yên tâm, người ta không nhỏ mọn như bạn nghĩ đâu. Họ rất thông cảm hoàn cảnh của bạn. Về tình duyên, sao đào hoa lại chiếu ngay bạn. Hãy nhân cơ hội nầy mà chấm dứt những lang bang vô định và chọn cho mình một hướng đi, nhưng chỉ nên chọn một mục tiêu thôi. Sức khỏe tốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn nên tránh những cuộc tranh luận hay gây gổ với ngươi cộng sự dù bạn có lý đi chăng nữa. Một sự thương thảo làm ăn sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi lộc. Bạn cũng nên chia sẻ niềm vui với những người thân. Nên xem xét lại cơ sở làm ăn và chỉnh trang lại cho mỹ thuật, ngăn nắp. Cuối tuần, nên tổ chức một bữa cơm thân mật để tạo cơ hội làm ăn

Nam Dương (22/12-19/1)

Công việc mặc dầu có tiến triển đôi chút, nhưng những khó khăn vẫn còn tồn tại, nhất là trong lãnh vực tài chánh. Trong thời gian qua, lợi tức thu vào chẳng bao nhiêu, nhưng bạn phải chi ra những số tiền khá lớn, do đó, đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Cần kiên nhẫn và tái phối trí tương lai sẽ sáng sủa trở lại. Cuối tuần nên tránh ăn uống nơi đông đảo e có gây sự.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC