Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (11/07/2021)

Song Tử luôn sống bằng chính cảm xúc của mình. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi ở bên người thân với mình và sẽ không bao giờ cố tỏ vẻ ra thân thiện với những người mà bản thân không ưa.

Cung hoàng đạo này luôn tìm cách để có thêm sự hiểu biết. Vào chủ nhật này bạn sẽ dành nhiều thời gian để học hỏi và đọc sách trau dồi thêm kiến thức.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 11/7/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay cần có thời gian dành ra thêm cho gia đình nhiều hơn nữa vì hôm nay là cuối tuần. Cả tuần nay bạn đã làm việc hết công suất, bạn hãy đừng khiến cho chút thời gian ít ỏi trong ngày chủ nhật này cũng bị công việc lấn hết ngày.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn đang độc thân có vẻ như đang rất tỏa sáng trong mắt người khác giới. Bạn có sức thu hút với mọi người xung quanh. Rất có thể rằng hôm nay cung hoàng đạo này sẽ gặp được người ưng ý.

Tình hình tài chính ngày hôm nay dường như không có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Cung hoàng đạo này cũng chẳng có ý định tiêu pha gì trong cuối tuần này.

Con số may mắn: 23, 98

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ để cho cảm xúc lấn át rất nhiều. Bạn rất sâu sắc nhưng lại hơi quan trọng hóa mọi chuyện. Điều này sẽ khiến cho bạn có cái nhìn không đúng về vấn đề đó.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu và nửa kia đang có một mối quan hệ rất phát triển, cả hai không dành quá nhiều thời gian để ở bên nhau, tuy nhiên khi bạn gặp phải khó khăn, Kim Ngưu chắc chắn sẽ gặp được người sẽ xuất hiện để an ủi và động viên bạn.

Về phương diện tài chính, là người thực tế nên bạn có thể hiểu rất rõ về giá trị của đồng tiền. Vì vậy bạn luôn có kế hoạch chi tiết tiết kiệm rõ ràng để duy trì nguồn tài chính ổn định hơn cho mình.

Con số may mắn: 03, 16

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cung hoàng đạo này luôn tìm cách để có thêm sự hiểu biết. Vào chủ nhật này bạn sẽ dành nhiều thời gian để học hỏi và đọc sách trau dồi thêm kiến thức.

Về phương diện tình cảm hôm nay của bạn sẽ gặp phải nhiều điều bận tâm nhất. Ngày nghỉ này sẽ khiến cho những ai còn đang độc thân sẽ càng cảm thấy cô đơn hơn. Song Tử luôn muốn có ai đó để hẹn hò yêu đương, tuy nhiên vẫn chưa tìm được ai phù hợp.

Tài chính của bạn tương đối ổn định. Dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng bạn cũng không có ý định chi tiêu quá nhiều. Số tiền trong ví hoàn toàn đủ để bạn có thể sử dụng đến cuối tháng.

Con số may mắn: 36, 64

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay rất mong muốn được nổi bật, được mọi người quan tâm, nhưng việc này không dễ dàng, và có thể làm cho bạn cảm giác thất vọng. Để công việc được suôn sẻ nhất, có lẽ bạn nên bổ sung kiến thức cho bản thân bằng những kỹ năng mềm, hoặc học từ chính mọi người xung quanh.

Về phương diện tình cảm giữa Cự Giải và người ấy không được vui vẻ. Cả 2 người đang có vấn đề gây tranh cãi, giận dỗi nhau.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng vẫn rất dư dả, thoải mái. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chi tiêu hợp lý.

Con số may mắn: 08, 27

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không muốn so đo bất cứ chuyện gì trong ngày. Mọi vấn đề bạn làm đang có tiến triển rất thuận lợi, tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng nên hạ cái tôi của bản thân xuống và lắng nghe lời góp ý của mọi người.

Về phương diện tình cảm của bạn hôm nay sẽ khá rắc rối và phức tạp. Có lẽ Sư Tử hãy nên cắt bớt các mối quan hệ không thật sự cần thiết đi.

Tình hình tài chính của bạn được đánh giá là khá khả quan và dư dả, bởi vì bạn luôn chi tiêu có kế hoạch và chừng mực. Thế nhưng, Sư Tử cũng không cần thiết phải tiết kiệm quá, bạn hãy nên tự thưởng cho bản thân 1 món quà ý nghĩa để động viên bản thân.

Con số may mắn: 12, 16

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn là người rất có trách nhiệm với công việc được giao. Cung hoàng đạo này sẽ không thể chấp nhận nếu có ai bỏ dở công việc giữa chừng. Mọi công việc bạn xử lý hết sức cẩn trọng đâu ra đấy, do đó mọi người rất yên tâm.

Về phương diện tình cảm, mọi người có thể nhận thấy xung quanh bạn đang có rất nhiều đối tượng khác giới theo đuổi, tuy nhiên bạn lại thấy chẳng có ai phù hợp với mình. Bạn rất muốn được yêu tuy nhiên cũng rất sợ rủi ro trong vấn đề tình cảm.

Tài chính của cung hoàng đạo này có một chút dấu hiệu khởi sắc nho nhỏ, tất cả sẽ đều phụ thuộc vào sự cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua.

Con số may mắn: 18, 95

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất. Bạn sẽ tận dụng được điểm mạnh của mình để xử lý mọi chuyện. Nhờ vào đó để tập trung vào ưu thế, tạo ra những bước phát triển hơn.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình được đánh giá là một người rất dịu dàng, đây chính là lý do khiến cho những người khác giới cảm thấy rất thu hút và quyến rũ.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có vẻ không được khả quan và thuận lợi cho lắm. Có thể là do bạn đã chi tiêu khá phóng tay vào những ngày vừa qua. Lời khuyên cho bạn hãy nên tiết kiệm hơn nếu như không muốn tự rơi vào cảnh “cháy túi”.

Con số may mắn: 26, 75

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sở hữu con mắt rất tinh ý và rất dễ phán đoán ra ai mới là người thực sự muốn đối xử tốt với bạn và luôn sẵn sàng mở lòng ra với những người đó. Có những vấn đề mà bạn phải tự mình vượt qua sẽ giúp bản thân trưởng thành và khôn ngoan hơn rất nhiều. Mỗi lần như thế hãy suy nghĩ và rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Trong vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm, bạn hãy nên lắng nghe vào các câu chuyện của đối phương, vì chính những điều đơn giản đó sẽ mang lại cảm giác tin tưởng và thoải mái cho cả hai bạn. Đây cũng chính là bí quyết để giúp tình cảm càng bền chặt và gắn bó hơn rất nhiều.

Có thể thấy được tình hình tài chính của bạn vào ngày cuối tuần này rất dư dả. Hổ Cáp có thể “khao” mọi người trong gia đình một bữa thịnh soạn tại nhà, vừa an toàn lại vừa vui vẻ.

Con số may mắn: 15, 76

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay rất mệt mỏi và uể oải. Bạn chỉ muốn nằm nghỉ ngơi cả ngày dài để không phải suy nghĩ về điều gì. Nếu như bạn không biết được quyết định nào là chính xác nhất, thì hãy xin ý kiến của mọi người xung quanh.

Ngày chủ nhật này, ngay cả lời đề nghị hẹn hò của nửa kia cũng chẳng thể vực dậy tinh thần cho cung hoàng đạo này. Có lẽ chính bạn đang mong muốn rằng người ấy có thể hiểu được những cảm xúc của bạn lúc này, chứ không phải là trách móc mãi thế.

Tình hình tài chính ngày hôm nay của bạn rất thoải mái, chính vì vậy mà bạn đang rất hào phóng trong vấn đề chi tiêu.

Con số may mắn: 73, 90

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết rất nhạy cảm, bạn sẽ nhận ra được cảm xúc của người đối diện ngay khi họ chưa hề nói gì. Do đó, bạn luôn sẵn sàng trò chuyện và chia sẻ với mọi người.

Trong vấn đề tình cảm, Ma Kết có rất nhiều cơ hội tạo ra ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Với những ai độc thân, hãy mở lòng, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra được ai là người phù hợp với mình nhất.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá dư, với một kế hoạch chi tiêu rõ ràng và chi tiết, bạn có thể đủ ăn đủ tiêu cho đến cuối tháng.

Con số may mắn: 06, 32

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang tự đặt rất nhiều mục tiêu và bắt bản thân phải thực hiện theo, nếu không làm được bạn sẽ tự cảm thấy thất vọng. Nhiều người cảm thấy bạn rất khó hiểu, bạn không nên quá áp đặt mình vào một tiêu chuẩn nào.

Về mặt tình cảm, Bảo Bình và người yêu sẽ rất dễ xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Mặc dù là những lỗi sai của ai, thì cả hai bạn sẽ cùng nhau nhận lỗi sai về bản thân và tha lỗi cho đối phương của mình.

Tình hình tài chính của bạn trong hôm nay rất dư dả, ngày cuối tuần ở nhà sẽ giúp cho bạn giữ được ví tiền của mình còn nguyên vẹn.

Con số may mắn: 18, 36

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ có một ngày chủ nhật rất thoải mái và vui vẻ. Bạn nên để tận hưởng sự bình yên này và đừng nghĩ vẩn vơ. Hãy để bản thân được nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

Về vấn đề tình cảm, chính nhờ sự nhiệt tình của bản thân mình, bạn sẽ giúp cho người đối diện nhất là người khác giới rất ấn tượng và yêu mến. Do đó, bạn hãy nên tiếp tục sống tích cực.

Tài chính của cung hoàng đạo này ngày hôm nay sẽ được cải thiện rõ rệt. Nếu đã có kế hoạch đầu tư nhỏ thì Song Ngư sắp nhận được tin vui.

Con số may mắn: 36, 75




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC