Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (19/02/2023)

Sư Tử có vẻ khá bất an và sốt sắng trong ngày hôm nay. Bạn được khuyên cần sớm lấy lại bình tĩnh để luôn tỉnh táo trong mọi hoàn cảnh. Cung hoàng đạo này đừng vội đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay, nếu không rất có thể bạn sẽ phải nuối tiếc về sau. Hãy tạm thời gác lại hoặc hỏi ý kiến mọi người thật kỹ trước khi đi đến lựa chọn cuối cùng.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương trở nên khá bồng bột và nóng vội, bạn hành động theo cảm xúc nhiều hơn là lý trí. Nhân ngày nghỉ, bạn có thể tranh thủ sắp xếp lại các kế hoạch công việc để tuần mới làm việc thêm hiệu quả. Một vài nhiệm vụ cần xử lý gấp cũng nên được giải quyết dứt điểm.

Mối quan hệ giữa chòm sao này và nửa kia tuy không xảy ra khúc mắc nhưng cũng thiếu đi một chút ngọt ngào cần có. Bạn có thể chủ động lên kế hoạch hâm nóng mối quan hệ của mình.

Tình hình tài chính của bạn không quá khả quan ở thời điểm này. Bạn có thể làm thêm các công việc tay trái để tăng thêm thu nhập.

Con số may mắn: 16, 89

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một ngày cuối tuần an nhàn và thoải mái. Dù có thể thoải mái nghỉ ngơi và cho phép bản thân lười biếng trong hôm nay nhưng chòm sao này vẫn chăm chỉ giải quyết cho xong những việc đang dang dở.

Chòm sao này cảm thấy cảm xúc ngọt ngào của tình yêu đang tràn đầy trong tâm trí mình và chỉ muốn được bày tỏ ngay với người mình thích.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp, đem lại nguồn thu nhập dồi dào. Tuy nhiên đừng vì thế mà vung tay quá trán, hãy lên kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý.

Con số may mắn: 21, 89

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có tinh thần vui vẻ, hứng khởi và sức sống dồi dào. Hôm nay bạn sẽ thoải mái thể hiện cá tính của mình. Những mối quan hệ bạn xây dựng trong thời gian này sẽ có lợi cho bạn về tương lai lâu dài, vậy nên hãy bỏ công chăm chút nhiều hơn.

Chuyện tình cảm đang tiến triển khá thuận lợi. Bạn và một nửa của mình ngày càng hòa hợp hơn, sức cuốn hút tỏa ra từ Song Song rất khó cưỡng, khiến đối phương xiêu lòng và chỉ muốn được ở bên bạn mãi.

Chủ Nhật cũng là thời điểm tốt để kiểm tra tình hình thu chi trong tuần vừa qua hoặc theo đuổi các mục tiêu cá nhân đã đặt ra từ trước.

Con số may mắn: 31, 56

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên tìm cách biến cuộc sống của mình trở nên tích cực, bằng không, sự buồn chán rất dễ khiến bạn lao vào những thú vui vô bổ. Bạn có vẻ hơi độc đoán trong thời gian này. Có nhiều khi, bạn nên nghe ý kiến của người khác trước khi nêu ra ý kiến của bản thân mình để tránh há miệng mắc quai.

Dù có không ít cơ hội tình cảm nhưng những bạn độc thân vẫn khá hờ hững và lạnh lùng với sự tiếp cận của người khác. Thái độ không mấy mặn mà của bạn sẽ khiến đối phương sớm bỏ cuộc.

Tình hình tài chính của bạn có vẻ không mấy khả quan. Có thể là vì bạn đã tiêu xài khá phóng khoáng trong những ngày vừa qua.

Con số may mắn: 10, 21

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình yêu của bạn thoạt nhìn thì tưởng bình yên, nhưng thực ra những vết rạn nứt đã xuất hiện từ lâu. Bạn nên sớm tìm cách hàn gắn chúng nếu vẫn còn trân trọng tình yêu hiện tại.

Với những quyết định liên quan đến tiền bạc trong hôm nay, bạn nên suy nghĩ kỹ càng, chắc chắn trước mọi hành động chứ đừng quá mạo hiểm.

Con số may mắn: 30, 89

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy có một chút bất lực và mệt mỏi sau thời gian kiên trì và cố gắng mà vẫn chưa đạt được kết quả như mình mong muốn. Nếu đã tin tưởng vào con đường mình đã chọn, bạn nên quyết tâm theo đuổi tới cùng và chứng minh cho mọi người thấy rằng bạn đã đúng. Bỏ dở nửa chừng vừa khiến bạn tốn công sức lại vừa khiến người khác có cơ sở để nghi ngờ năng lực của bạn.

Chòm sao này trân trọng hạnh phúc mình đang có và sẵn sàng làm mọi thứ chỉ mong người ấy được thoải mái và vui vẻ. Nhưng bạn cũng nên tránh áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia.

Tình hình tài chính của chòm sao này có xu hướng đi xuống do các quyết định bồng bột khiến cho bạn thua lỗ khá nhiều. Hãy sớm điều chỉnh lại kế hoạch để giảm thiểu nguy cơ thua lỗ.

Con số may mắn: 64, 88

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình khá dễ nổi nóng mỗi khi gặp chuyện không như ý. Chỉ một hành động phật lòng bạn từ người khác, bạn cũng có thể làm ầm lên. Công việc trong tuần vẫn còn dang dở nhưng bạn không muốn làm việc ngay cả trong ngày cuối tuần như hôm nay nên quyết định tạm thời cứ gác lại mọi thứ ở đó.

Tình cảm mà bạn dành cho đối phương không cần phải chứng minh thêm nhưng dường như bạn không thực sự tin tưởng vào người ấy, luôn muốn dò xét nửa kia của mình dù đi đâu hay làm gì. Điều đó có thể phá hủy tình yêu của hai bạn.

Chòm sao này nên chú ý hơn tới các quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc của mình. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng mà tiền mất tật mang, hao tốn tiền của mà chẳng giải quyết được gì.

Con số may mắn: 22, 42

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên bớt quan tâm tới tiểu tiết và những chuyện vụn vặt để cuộc sống dễ thở hơn. Bạn có một vài ý tưởng hay ho nảy ra trong đầu, bạn cũng muốn nhanh chóng biến chúng thành hiện thực nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Bạn có thể hỏi xin kinh nghiệm từ người đi trước.

Người độc thân cũng chẳng màng tới yêu đương nên tình hình chẳng có tiến triển gì hết, có lẽ bạn chưa thực sự muốn bắt đầu một mối quan hệ vào lúc này.

Tình hình tài chính của bạn chẳng mấy khá giả trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà bạn cần phải ăn tiêu tiết kiệm hơn trước.

Con số may mắn: 20, 52

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trở nên vui vẻ, lạc quan và có sức cuốn hút mạnh mẽ. Cung hoàng đạo này luôn biết cách tận dụng thế mạnh của mình để đạt được mục tiêu. Hôm nay cũng là ngày bạn tập trung tích lũy thêm kiến thức chuyên môn cho mình.

Chòm sao này đang có quyết tâm cao độ chinh phục được đối tượng ưng ý từ lâu. Bạn tin vào trực giác và cảm nhận của mình nên biết chính xác đó là người mà bạn vẫn mong chờ.

Tài chính của bạn đang có dấu hiệu chững lại, không tăng không giảm. Do đó bạn vẫn nên ăn tiêu tiết kiệm hơn nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu vào cuối tháng.

Con số may mắn: 22, 31

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi chuyện sẽ diễn ra một cách khá tốt đẹp với Ma Kết, bạn cảm thấy phấn chấn hơn hẳn. Hôm nay bạn được phép cho bản thân một ngày lười biếng mà không bị công việc làm phiền. Đó cũng nhờ trong tuần bạn đã làm việc rất chăm chỉ.

Ma Kết không còn tỏ ra quá khô khan hay cứng nhắc nữa, thay vào đó chòm sao này đã thấy thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm với người ấy, tình yêu được chắp thêm đôi cánh mang màu sắc lãng mạn, ngọt ngào.

Để ngăn tình trạng tiền cứ trôi đi như nước, bạn nên cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu mọi thứ hợp lý, đặc biệt là nên hạn chế việc mua sắm tùy tiện như hiện nay.

Con số may mắn: 10, 28

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình dễ dàng phóng đại cảm xúc của mình lên so với thường ngày. Bạn trở nên rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Cung hoàng đạo này nên tìm hiểu cặn kẽ về các vấn đề đang làm khó mình hơn. Đừng bao giờ làm việc một cách hời hợt, làm cho xong kẻo gây ra sai sót đáng tiếc.

Ngày này chuyện tình cảm của chòm sao này không được tốt lắm do bạn thường hay làm quá sự việc lên. Bạn để cảm xúc lấn át lí trí và khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi vì vui buồn thất thường của bạn.

Chòm sao này cần tỉnh táo hơn trong chuyện chi tiêu, mua sắm một cách thông minh ở thời điểm hiện tại cũng là bạn đang tạo dựng tương lai vững chắc cho mình.

Con số may mắn: 64, 78

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có xu hướng đổ lỗi cho người khác khi mọi chuyện không diễn ra như ý muốn của bạn. Bạn có khả năng thuyết phục người khác. Tuy nhiên, một điểm mà chòm sao này cần cải thiện là nên tránh áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác để không gây ra xung đột không đáng có.

Về phương diện tình cảm của bạn khá bình lặng trong ngày hôm nay, nếu không muốn nói rằng bạn chẳng mấy quan tâm đến việc yêu đương. Mọi thứ cứ đều đều như hiện tại cũng không quá tồi.

Chòm sao này đừng tiêu tốn tiền vào những thứ xa hoa, hào nhoáng bên ngoài, bởi những thứ đó sẽ không thể lưu giữ giá trị bền vững theo thời gian.

Con số may mắn: 12, 77




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC