Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (31/01/2023)

Sư Tử luôn phải mỉm cười dù trong bất cứ hoàn cảnh nào và chắc chắn sự niềm nở của bạn cũng mang tới những điều may mắn. Tìm ra những thứ có thể truyền cảm hứng cho bạn rồi biến nó thành mục tiêu và quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương khá bận rộn, nhưng chủ yếu là những kế hoạch chuẩn bị Tết cùng gia đình nên bạn cũng vui vẻ thực hiện. Ngày đầu năm mới nên Dương Dương cần phải khiêm tốn hơn về tình cảm dành cho người ấy. Đừng chỉ vì khoe mẽ với người khác mà bạn phải thể hiện ra mặt như vậy sẽ khiến đối phương khó chịu.

Tài chính của Dương Dương không gặp phải bất cứ vấn đề nào đáng lo ngại trong hôm nay. Bạn có thể sẽ mất một khoản để mừng tuổi mọi người nhưng đó đều nằm trong kế hoạch của bạn nên không sao cả.

Tình hình sức khỏe ổn định giúp chòm sao này có thể thoải mái thực hiện các kế hoạch vui xuân đón Tết. Nhưng nhớ là bạn vẫn nên ăn uống khoa học.

Con số may mắn: 05, 88

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vừa tỉnh dậy bạn đã cảm thấy mình tràn đầy động lực.

Có thể nửa kia không thật sự nhạy cảm với những thay đổi nhỏ về mặt cảm xúc của bạn, điều này khiến bạn nghĩ rằng người ấy không quan tâm đến mình như trước đây nữa và lúc này bạn cảm thấy vô cùng sầu não.

Bạn nên cân bằng giữa làm việc với ăn uống và nghỉ ngơi để đảm bảo một sức khỏe tốt nhất.

Con số may mắn: 22, 66

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy thật vui vẻ, tích cực.

Có vẻ trong thời điểm hiện tại đường tình duyên của bạn không gặp may mắn cho lắm. Tuy nhiên bạn cũng còn rất nhiều cơ hội để gặp được người phù hợp trong tương lai nên đừng quá lo lắng.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, đủ chi tiêu. Hôm nay là bạn nên thể hiện sự nhẹ nhàng và chu đáo của mình với mọi người xung quanh nhiều hơn.

Con số may mắn: 88, 90

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy đầu óc của mình đầy ắp những ý tưởng thú vị chỉ chờ bạn thực hiện.

Chuyện tình cảm suôn sẻ, bạn và người ấy luôn dành cho nhau những cử chỉ, sự quan tâm và cảm xúc ngọt ngào.

Chòm sao này sẽ có một khoản thu kha khá trong ngày này.

Con số may mắn: 23, 66

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn đang có mối quan hệ tốt với người thân trong gia đình, bạn bè và người yêu. Về mặt tình cảm cá nhân thì mọi chuyện đều đang tiến triển rất tốt đẹp.

Tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Các khoản thu về và chi ra tương đối cân bằng, hãy tự tin rằng đây là điều mà không phải ai cũng làm được.

Con số may mắn: 31, 67

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có tinh thần khá tốt nên bạn chẳng ngại mở rộng lòng mình. Năm nay Xử Nhi đã trở thành một con người nhạy cảm hơn với suy nghĩ của mọi người.

Sức khỏe hôm nay dự báo không được tốt, đặc biệt sẽ gặp một số vấn đề về đường tiêu hóa, bạn cần tránh đồ cay nóng và thức uống có cồn.

Con số may mắn: 89, 09

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể cảm thấy khó chịu với một vài sự quan tâm, hỏi han thái quá của mọi người xung quanh.

Về vấn đề tài chính, hãy cẩn trọng với túi tiền, đặc biệt là khi tới chỗ đông người.

Con số may mắn: 12, 54

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp chỉ muốn ở bên các thành viên trong gia đình mình cũng như cảm thấy tầm quan trọng của gia đình nhiều như thế nào. Buổi tối bạn có thể thư giãn bằng một cuốn sách hoặc nhâm nhi một tách trà nóng.

Tiền bạc chẳng phải mối quan tâm hàng đầu của Cáp Nhi trong hôm nay. Thu nhập của bạn không quá rủng rỉnh nhưng cũng đủ chi tiêu.

Con số may mắn: 02, 44

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã quyết định sẽ gạt bỏ những điều không vui ra khỏi tâm trí. Bạn nghĩ mình cần phải quyết đoán hơn nữa, tự tin vào sự lựa chọn của chính bản thân trong năm mới này. Thất bại cũng chính là một trải nghiệm quý báu, nên không cần phải sợ hãi nó.

Bạn không mong muốn sẽ phải đối mặt với những cuộc trò chuyện căng thẳng hay một câu hỏi mang tính khiêu khích nên bạn thường lựa chọn né tránh khi không thoải mái.

Mã Nhi nên xem lại túi tiền của mình và tìm cách cân đối mọi khoản thu chi.

Con số may mắn: 12, 45

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy rất hào hứng với các hoạt động tập thể, cộng đồng. Bạn cảm thấy thật dồi dào năng lượng.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Chỉ cần bạn ăn uống điều độ, vui chơi trong giới hạn thì chẳng bị tổn hao gì nhiều về sức khỏe đâu.

Con số may mắn: 08, 90

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không muốn phải tranh cãi với người ấy nên bạn khá nhún nhường khi đối phương trêu đùa có phần thái quá. Dù sao bạn cũng quá quen với hành động đó của nửa kia.

Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này. Với túi tiền đầy tay, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần đắn đo tính toán thêm nữa.

Con số may mắn: 22, 55

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đón ngày mới tràn đầy tự tin. Bạn sẵn sàng bắt tay vào công việc để nhanh chóng tới gần được mục tiêu đã đặt ra.

Phương diện tình cảm của Ngư Nhi không có gì biến động. Đối phương dù bận rộn công việc cũng không quên việc gọi điện hay nhắn tin hỏi han tình hình của bạn.

Con số may mắn: 10, 99




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC