Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (31/01/2023)

Thiên Bình ngày hôm nay có nhiều đam mê cho công việc, nhưng kết quả lại không như bạn muốn. Bạn sẽ dành cả buổi tối để suy nghĩ về việc mình đã làm gì sai và tìm cách tháo gỡ tình huống.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn ngày hôm nay trở nên hướng nội. Bạn thấy mình cần phải ở riêng, có không gian cho chính mình thay vì ồn ào. Bạn cũng không yêu cầu sự trợ giúp của người khác và chỉ muốn dành thời gian cho riêng mình mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay mang đến "cơn bão" cho mối quan hệ nào đó của Kim Ngưu, nhất là khi ai đó nói ra những lời không dễ nghe. Đừng quên giao tiếp là con đường hai chiều, bạn cần cởi mở để được đón nhận sự cởi mở.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay mang đến cơ hội để cải thiện thu nhập, nhưng cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị stress vì những chuyện nhỏ nhặt không đáng. Bạn cần tương tác với ai đó để chia sẻ và những cảm xúc tiêu cực của mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Có vẻ như Cự Giải sẽ mất rất nhiều thời gian cho một công việc nào đó chưa hoàn thành trước đây và bỏ qua không ít cơ hội. Đã đến lúc phải gác những chuyện đã qua sang một bên để tập trung vào hiện tại.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những hiểu nhầm nho nhỏ trong công việc sẽ khiến Sư Tử bận rộn suốt cả một buổi sáng. Tuy nhiên, buổi chiều, bạn có cơ hội gặp gỡ, tương tác và tìm lại những cảm xúc tích cực cho chính mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần tự trấn an và nhắc nhở bản thân giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Rủi ro có thể xảy ra, khiến bạn vấp phải những sai sót không đáng có ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những điều xảy ra ngày hôm nay khiến Bò Cạp đặt câu hỏi rốt cuộc việc bạn làm là đúng hay sai. Đây cũng là ngày bạn mong nhận hỗ trợ từ những người xung quanh mình nhưng thứ bạn nhận được lại không như vậy và điều đó khiến bạn buồn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là ngày Nhân Mã mong muốn tìm kiếm không gian để người thân yêu của mình được thoải mái, vui vẻ. Đây cũng là thời điểm tốt cho những cuộc thảo luận về tiền bạc, tuy nhiên bạn nên thận trọng, bởi hiểu nhầm có thể xảy ra.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết giữ những suy nghĩ cho riêng mình, không muốn chia sẻ với bất cứ ai, nhưng bạn cũng mong muốn được bày tỏ chúng trọn vẹn. Do đó, đây là ngày mang đến những cảm xúc bối rối, phức tạp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay rất tò mò, muốn khám phá mọi thứ. Bạn đóng vai thám tử và tự mình tìm hiểu mọi thứ, ngay cả khi điều này khiến ai đó không hài lòng một chút nào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cố gắng thử nghiệm những điều mới mẻ cho đời sống cá nhân của mình, nhưng dường như có một sự giới hạn bạn thực sự không muốn vượt qua. Ai đó sẽ cho rằng bạn không đủ can đảm.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC