Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (17/04/2023)

Sư Tử nên học cách nhìn từ những điều chi tiết trước khi đánh giá tổng thể để tránh bỏ sót những điều quan trọng. Dù là ngày cuối tuần nhưng bạn vẫn có cảm giác rất bận rộn vì phải xử lý khá nhiều công việc và có những lúc bạn cảm thấy căng thẳng tột độ. Hãy cố gắng thả lỏng bản thân để giải quyết mọi việc dễ dàng hơn.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương chẳng muốn học hỏi hay thu nạp thêm kiến thức nào liên quan tới công việc. Tuy nhiên, sự lười biếng có thể khiến bạn bị trì trệ so với đối thủ.

Ngày thứ 2 này sẽ được coi là một ngày may mắn về tình cảm của những chú Cừu. Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều tiến triển và đột phá vượt bậc.

Tài chính của bạn không có biến động gì đáng lưu ý, nhìn chung hiện tại tình hình tài chính của bạn khá cân bằng, ổn định.

Con số may mắn: 44, 82

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy khá chông chênh với những cảm xúc của mình. Dù là ngày nghỉ nhưng những công việc bạn phải xử lý trong ngày hôm nay là cực kì quan trọng, vì thế bạn nên biết cách điều chỉnh bản thân, phân chia thời gian hợp lý.

Dù tình cảm dành cho người ấy là chân thành và nồng nhiệt, nhưng bạn vẫn khá chần chừ và do dự vì lo sợ bị từ chối. Bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp của mình vì sự chậm trễ này.

Về phương diện tài chính trong ngày của Kim Ngưu sẽ không có biến động gì đặc biệt, riêng những người làm việc trong lĩnh vực đầu tư thì cần cân nhắc hoàn cảnh thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Con số may mắn: 54, 68

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vẫn đang trong quỹ đạo quen thuộc và bạn thấy yên ổn. Dù là cuối tuần nhưng chòm sao này vẫn giữ được sự kiên nhẫn và điềm tĩnh cần thiết. Bạn có những kế hoạch tuần mới rất cụ thể, đường hướng tương lai rõ ràng.

Có thể các bạn độc thân sẽ cảm thấy khá cô đơn và trống rỗng vào hôm nay. May mắn là bạn rất cởi mở, hòa đồng nên có nhiều mối quan hệ xã hội.

Thói quen chi tiêu có phần quá tay trong những ngày trước đó khiến bạn phải chịu nhiều hậu quả trong thời gian này.

Con số may mắn: 48, 90

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có sự tinh tế và thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và an ủi người khác. Công việc của bạn gần đây không chạy theo đúng lịch trình, bạn hãy dành ngày nghỉ này để điều chỉnh lại cho phù hợp. Hãy viết ra phương án và sắp xếp mọi việc thật chỉn chu hoàn hảo.

Chòm sao này nên dành nhiều thời gian cho đối phương trong ngày hôm nay, đừng lo vì bạn cũng sẽ được nhận lại tình cảm nồng nhiệt tương xứng. Mối quan hệ của hai bạn tiến triển rất ổn định.

Thứ 2 này có thể thấy vận tài lộc của bạn sẽ tương đối tốt, nếu biết nắm bắt cơ hội nhanh chóng thì bạn sẽ có thể có một ngày bội thu mà không quá vất vả.

Con số may mắn: 23, 52

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Về phương diện tình cảm của bạn đang không thuận lợi cho lắm, bạn nên chú ý hơn tới cảm xúc của bản thân cũng như của đối phương. Đừng chỉ nói những gì mình thích mà bỏ qua cảm nhận của người ấy.

Thứ 2 này cảm hứng đầu tư của chòm sao này sẽ lên cao, vì thế bạn cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào, đừng để sau này phải hối hận vì sự nóng vội nhất thời.

Con số may mắn: 34, 65

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chẳng muốn ra ngoài làm gì, chỉ muốn quanh quẩn ở nhà thôi. Dù gì cũng đang là ngày nghỉ nên bạn có thể cho phép bản thân lười biếng một chút cũng không sao. Nhưng chớ nên lười quá kẻo bạn sẽ sớm tụt hậu đấy.

Những bạn còn đang độc thân không thật sự tự tin vào bản thân lắm. Vậy nên để chiếm được cảm tình của đối phương thì bạn cần phải rèn luyện sự tự tin, tích cực giao tiếp với người khác giới hơn… để không bỏ lỡ cơ hội tốt.

Chòm sao này sẽ khá dễ bị những thứ lấp lánh thu hút, vì lóa mắt mà vung tiền mua sắm không suy nghĩ. Mua xong rồi lại không biết giá trị sử dụng của nó như thế nào, chỉ tốn tiền vô ích.

Con số may mắn: 15, 82

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có phần khó tính hơn thường ngày do đang mải mê suy nghĩ nhiều việc trong đầu. Công việc bận rộn nhưng bạn vẫn nên dành chút thời gian yên tĩnh cho đầu óc thanh thản. Đừng ép bản thân phải hoạt động hết công suất.

Vì còn quá nhiều việc phải lo trong cuộc sống nên dường như người độc thân chẳng có cảm hứng gì với việc yêu đương cả. Các cặp đôi thì khá bận rộn với công việc riêng nên đôi khi có chút lơ là với đối phương.

Ngày thứ 2 này bạn có thể sẽ có một khoản chi phí phát sinh khá lớn mà bạn không thể lường trước được hoặc một người nào đó bạn cho vay tiền không có khả năng hoàn trả lại cho bạn khiến tài chính của bạn thâm hụt.

Con số may mắn: 08, 98

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên quan tâm phát triển các mối quan hệ xã hội vì chúng sẽ giúp cuộc sống của bạn phong phú hơn. Hãy mạnh dạn bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình, đừng sống khép kín như vậy nếu không bạn sẽ tự vướng phải rắc rối của chính mình. Đây là thời điểm thích hợp để chuẩn bị cho những bước tiến sắp tới.

Mối quan hệ mập mờ giữa bạn và một người khác giới nào đó vẫn chẳng có gì rõ ràng và điều này đã diễn ra khá lâu rồi khiến bạn vừa chán nản vừa mệt mỏi.

Tình hình tài chính chững lại, một phần do bạn chi tiêu nhiều, phần khác là các thu nhập phụ cũng không còn, chỉ có thu nhập từ công việc chính. Vì thế bạn cần lập kế hoạch chi tiêu cho thời gian tới.

Con số may mắn: 23, 52

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có nguồn năng lượng dồi dào, bất tận trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, có lúc bạn không kiểm soát được bản thân mà phạm sai lầm. Những rắc rối của công việc từ trước đó chưa được giải quyết vẫn còn lại, đó là lý do bạn vẫn phải làm việc không ngơi nghỉ.

Các bạn độc thân có cơ hội gặp được người có khá nhiều điểm chung với mình, tuy nhiên nếu bạn quá vồ vập, hấp tấp trong tình yêu thì rất có thể mọi chuyện sẽ không như ý muốn.

Con số may mắn: 20, 88

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể phải làm những điều mà trước đó bạn nghĩ rằng không thoải mái hoặc bạn sẽ tìm thấy một sở thích mới và nó không hề nhàm chán như bạn nghĩ. Tâm trạng hứng khởi, giàu tính sáng tạo rất có lợi cho những bạn theo đuổi các lĩnh vực nghệ thuật. Chòm sao này càng làm càng hứng khởi, phát huy được toàn bộ năng lực bản thân đạt được thành tựu cao.

Chòm sao này sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới và cơ hội để tìm được nửa kia lý tưởng là rất cao. Tình cảm của các cặp đôi đang tiến triển rất tốt đẹp.

Tài chính của bạn khá thoải mái. Bạn có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính và việc làm thêm nên có thể chi tiêu theo ý muốn.

Con số may mắn: 12, 53

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cực kỳ linh hoạt và dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh. Chòm sao này nên dành nhiều thời gian để trau dồi tri thức cũng như tăng cường thắt chặt mối quan hệ với khách hàng hơn nữa. Điều đó sẽ giúp công việc tiến triển thuận lợi hơn.

Đừng bao giờ để tình yêu đi vào lối mòn mà bạn hãy liên tục làm mới bản thân cũng như làm mới mối quan hệ của hai người. Điều đó sẽ giúp tình yêu của cả hai luôn bền vững.

Nhìn chung thì những vấn đề tiền bạc sẽ không có gì đáng lo ngại trong ngày hôm nay nhưng bạn vẫn nên thận trọng khi giải quyết các vấn đề về giao dịch tiền bạc.

Con số may mắn: 12, 54

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của Song Ngư ở mức khá, bạn biết cân bằng cuộc sống và sự nghiệp.

Nếu đã có đôi có cặp thì bạn nên quan tâm đến nhau hơn, đừng để những vấn đề giữa hai người tồn đọng khiến mối quan hệ thêm căng thẳng. Hãy chia sẻ với nhau những vấn đề trong cuộc sống để cùng nhau giải quyết.

Chính những khoản chi tiêu bất ngờ có thể khiến cho chòm sao này sẽ không kịp chuẩn bị tâm lý, song nếu đó là khoản cần thiết thì bạn cũng không cần lấn cấn quá lâu.

Con số may mắn: 10, 79




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC