Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (04/12/2022)

Tạm gác các kế hoạch lại, đây là ngày để Thiên Bình nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng tinh thần. Cuối tuần không phải là để bạn cuốn mình vào công việc, nên cân bằng cuộc sống thì hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên đối diện những điều chưa biết trong đời sống bằng thái độ tích cực. Điều đó sẽ giúp bạn đón nhận chúng dễ dàng hơn. Không phải thay đổi nào cũng tồi tệ như bạn nghĩ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày để Kim Ngưu hòa giải với chính mình. Dù trong lòng bạn có sóng gió, hãy tìm cách để xóa bỏ chúng và hướng tới những mục đích tích cực hơn trong đời sống. Khi bạn bình tâm, mọi thứ sẽ ổn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Càng đông người, càng dễ nảy sinh mâu thuẫn và xung đột. Thế nên, tốt nhất trong hôm nay, Bạn cần rạch ròi chuyện tập thể và cá nhân thì hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dục vọng, tham vọng không phải là điều xấu. Tuy nhiên, quá ám ảnh về nó sẽ làm bạn mệt mỏi. Cần cân bằng giữa nhu cầu và hạnh phúc thực sự nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên cố gắng đừng bận tâm quá nhiều đến cảm xúc của người khác nhé. Đây là ngày để bạn bình tâm lại và quan tâm tới những tình cảm thực sự từ trái tim mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thế giới mới mẻ, những thay đổi mới mẻ sẽ giúp cuộc sống của Xử Nữ tích cực hơn. Thế nên hôm nay, đừng quay lưng lại với những điều khác biệt đó. Khi làm chủ cuộc sống, bạn sẽ thấy mọi thứ tốt đẹp.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Có những điều Bò Cạp mong muốn tốt đẹp hơn, nhưng thực tế cuộc sống là vậy, bạn không thể đòi hỏi được cả hai. Đừng đứng núi này trông núi nọ và làm mọi người tổn thương nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi có đồng tiền trong tay, Nhân Mã có thể chủ động mọi phương diện của đời sống. Thế nên, hãy hiểu rằng tiền bạc cần phải rõ ràng, dứt khoát để tránh những tổn thương không đáng có sau này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những suy nghĩ tiêu cực đang dần bị loại bỏ, đem đến cho Ma Kết những điều tích cực hơn, làm bạn tỉnh táo hơn để vượt qua khó khăn. Hãy bình tĩnh và bản lĩnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dừng lại để những kẻ không ra gì làm tổn hại cuộc sống của bạn nhé, Bảo Bình. Hãy nghĩ tích cực rằng bạn có thể chủ động làm mọi việc, thay vì dựa vào ai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là ngày để Song Ngư điều chỉnh lại những mục tiêu trong cuộc sống, hướng tới những cái đích ý nghĩa và thực tế hơn. Đừng mơ mộng viển vông nữa nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC