Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (21/05/2023)

Thiên Bình bỏ ra nhiều nỗ lực, nhưng chưa thu lại được lợi nhuận tương xứng. Đã vậy, bạn còn bị mọi người trách mắng vì khả năng điều hành chưa thực sự tốt. Bạn biết rõ điều này, nhưng dù sao cũng không nghĩ sẽ bị nghe quá nhiều lời quở trách như vậy.

 

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn vô tư, vốn nghĩ cuộc sống luôn tràn ngập màu hồng và những điều tươi đẹp. Tuy nhiên, hôm nay, những suy nghĩ ấy sẽ chính thức sụp đổ, khi bạn nhận ra rằng, cuộc sống bên cạnh màu hồng còn có rất nhiều mảng màu khác mà trước giờ bạn chưa từng có dịp trải nghiệm và khám phá. Điều đó khiến bạn thấy bỡ hơn là buồn bã.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những ưu phiền, lo lắng của Kim Ngưu đang dần ăn mòn tâm trí bạn đấy có biết không. Bạn định cứ ủ rũ như vậy đến bao giờ. Thay vì ngồi buồn, tại sao bạn không mở nhạc lên nghe, hoặc rủ một vài đứa bạn thân tụ tập nhóm vào cuối tuần nhỉ, sẽ rất thú vị đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu muốn mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch, bản thân bạn cần phải là người nghiêm chỉnh chấp hành mọi nội quy trước tiên, rồi hãy nghĩ tới việc người khác có nghiêm túc làm theo hay không. Đừng lúc nào cũng chỉ biết đòi hỏi ở người khác nhé!

Cự Giải (21/6-22/7)

Tâm hồn lãng mạn của Cự Giải đang có dấu hiệu chai sạn. Bạn ngày càng sống thực tế hơn với những suy nghĩ đầy lý tính. Ngay cả trong tình yêu, bạn cũng có những quyết định dứt khoát, thẳng tay khiến đối phương đôi lúc không khỏi ngạc nhiên.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có xu hướng lãng mạn hóa mọi thứ, dễ bị xao động trước những lời nói ngọt ngào, những khung cảnh lãng mạn. Thậm chí, từng có lần bạn bị lún sâu vào những lời nói mật ngọt tới mức đi lạc hết cả đường hướng dự định.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các Xử Nữ sẽ dồn hết tâm sức cho việc lên kế hoạch kiểm kê tài chính và dự thảo phương án kinh doanh cho thời gian tới. Bạn tin rằng với năng lực và vận may của bản thân, chẳng mấy chốc bạn sẽ thành ông/ bà chủ lớn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đứng trước nguy cơ rạn nứt chuyện tình cảm, Bò Cạp có thái độ khá bàng quang, khác hẳn những lần trước. Lần này, bạn bình tĩnh như vậy, có lẽ vì cảm xúc đã dần chai sạn, nỗi đau cũng dần đóng băng, không còn thổn thức, nức nở như bao lần trước.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ bước vào chuỗi ngày làm việc triền miên. Bạn thấy tâm trạng có chút sốt sắng, nhưng hơn hết vẫn là cảm giác tiếc nuối quãng thời gian thảnh thơi, vô lo vô nghĩ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu có ý định tham gia vào buổi tiệc nào đó hôm nay, các Ma Kết độc thân đừng quên trang điểm kỹ, diện những bộ cánh bắt mắt nhé, bởi trong buổi tiệc, rất có thể sẽ xuất hiện người yêu của bạn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những dự đoán về tương lai của Bảo Bình đang dần được hiện thực hóa. Bạn thấy kinh ngạc về giác quan thứ sáu siêu nhạy bén của mình. Về tình cảm, những Bảo Bình độc thân sẽ buồn bã vì mãi vẫn chưa tìm thấy một nửa của đời mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thời tiết khó chịu gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của Song Ngư. Bạn thấy lòng mình như trùng lại, lười biếng trong công việc, chỉ muốn được nghỉ ngơi và vui chơi quên hết tháng ngày. Ai đó thân thiết với bạn cũng đang chung tâm trạng đấy, bạn có thể rủ họ cùng đi chơi.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC