Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (04/02/2023)

Nếu Thiên Bình cứ tích trữ những thứ cũ kỹ thì bạn không thể thay thế chúng bằng điều mới mẻ. Đây là ngày nên làm mới bản thân và không gian sống của mình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nhận thức sâu sắc những gì bạn cần thay đổi về cả thể chất và tinh thần. Thế nên, đây là ngày để bạn sắp lại trật tự trong cuộc sống, có những điều chỉnh thích hợp, nhằm mang đến một cuộc sống giá trị, ý nghĩa hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu ngày hôm nay có xu hướng trở nên nóng nảy, vội vàng và đưa ra những quyết định thiếu cân nhắc. Nếu bạn có thể suy nghĩ mọi việc vui vẻ, thoải mái, bạn sẽ thấy cuộc sống dễ chịu hơn rất nhiều.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn có xu hướng bị phân tán nguồn năng lượng ra nhiều hướng khác nhau, điều này làm mất hiệu quả công việc của bạn. Hãy tập trung vào những gì bạn cho là phù hợp và cần thiết nhất.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải tràn đầy năng lượng, quyết tâm. Bạn cũng trở nên quyết đoán hơn và ít kiên nhẫn với người khác. Tuy nhiên, với người đồng hành, bạn nên cố gắng lắng nghe và giúp đỡ họ, nếu có thể.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là ngày Sư Tử phải đối mặt với điều gì đó không còn hiệu quả và cần thay đổi nó. Tư duy mới mẻ giúp ích cho bạn nhiều hơn là việc cố gắng bám víu lấy những gì không còn ý nghĩa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không nên để bản thân vướng vào những xung đột xã hội chẳng liên quan đến mình. Thận trọng trong lời ăn tiếng nói và tránh bùng nổ cảm xúc vì chuyện không đáng có nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Học cách đặt niềm tin vào bản thân và những người xung quanh nhé, Bò Cạp. Đây là ngày để bạn hướng đến những giá trị tinh thần tích cực như âm nhạc, hội họa, giúp tinh thần được xoa dịu, thoải mái hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Điều gì đó Nhân Mã không nghĩ tới có thể xảy ra ngày hôm nay và gây cho bạn những cảm xúc tiêu cực, bạn bối rối không biết phải làm gì. Hãy bình tâm lại để hành xử thận trọng hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày của niềm vui và sự thành công, mang lại cho Ma Kết những cảm xúc tích cực. Đây cũng là ngày bạn đón nhận phần thưởng cho những cố gắng của mình suốt thời gian qua.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chia sẻ cảm xúc, hồi ức đem lại cho Bảo Bình những phút dễ chịu ngày hôm nay. Đây cũng là thời gian hồi tưởng về việc đã đi qua và lựa chọn lối đi mới cho mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự không chắc chắn có thể trở thành vấn đề của ngày hôm nay, khi Song Ngư chẳng có giải pháp cụ thể nào cho những rắc rối bạn phải đối diện. Vì thế, hãy chậm lại.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC