Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (12/06/2021)

Con người không ai là hoàn hảo, luôn luôn có lúc xấu, tốt. Điều quan trọng là sống đúng với giá trị đạo đức mà mình đề ra và đừng để bất cứ điều gì làm cho bạn nghiêng ngả, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là ngày để hành động, để hướng tới mục tiêu, Dương Cưu. Cơ hội sẽ sớm tan biến, thế nên đừng bỏ lỡ chúng phút giây nào nhé. Khi bạn tự tin dấn thân, phần thưởng sẽ rất bất ngờ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự mạo hiểm hoàn toàn không cần thiết ngày hôm nay, Kim Ngưu. Dường như kết quả sẽ không giống như bạn mong đợi, vì thế hãy đặt an toàn lên trên hết nhé, chúng thực sự cần thiết đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Dường như Song Sinh đang rất cần đến những người bạn đủ tin tưởng để giúp bạn cùng đạt được một thành quả quan trọng nào đó. Vậy thì đây là ngày để chia sẻ các kế hoạch của bạn và trông đợi sự giúp đỡ đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy dành buổi chiều ngày hôm nay để làm điều gì đó thật thú vị cho bản thân mình, đừng quên rằng mỗi phút giây đều cần có những ý nghĩa riêng, thay vì mãi theo một lối mòn quen thuộc và đáng chán, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đời sống tình cảm của Sư Tử dường như có một bước tiến nhảy vọt mà bạn không hề hay nhận biết. Hãy tỉnh táo hơn để phát hiện ra nhé, đừng vô tâm như thế, và bạn sẽ tiếc đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dường như bạn đang rất phấn khích, bạn muốn đi thật nhanh, thậm chí không háo hức đồng hành với bất cứ ai. Nhưng hãy chậm lại, bởi vì một mình bạn không thể tiến xa được đâu, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Điều gì đó mà bạn thực hiện nhưng thiếu sự cân nhắc kỹ lưỡng có thể đem lại hậu quả mà bạn không lường tới. Thế nên hãy đảm bảo rằng mọi thứ đều được tính toán thật kỹ lưỡng, đừng vội vàng để làm gì, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dường như bạn đang cần những niềm vui bé nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa tích cực cho đời sống, Nhân Mã. Thế nên hãy tạm gác công việc lại một bên và cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn, chọn lựa những thứ mà bạn yêu thích và tận hưởng trong buổi chiều nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi thứ dường như đang chuyển động với tốc độ khá nhanh chóng, vậy thì hãy hiểu rằng thời gian trôi nhanh như thế nào và tận dụng từng giây phút sao cho hiệu quả nhé, Ma Kết. Đừng phung phí tài sản của chính bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mọi thứ đều là khả thi ngày hôm nay, vậy thì hãy nghĩ lớn hơn, Bảo Bình. Chạm tới gốc rễ của tâm hồn để biết được mình thực sự mong muốn gì cũng là cách để bạn đi xa hơn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chớ bỏ qua chi tiết vụn vặt, dù chúng dường như không được như bạn muốn. Tính chi tiết góp phần làm nên hiệu quả công việc của ngày hôm nay, đừng quên điều đó, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC