Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (17/06/2023)

Mọi vấn đề xảy ra hôm nay sẽ sớm được giải quyết, chỉ là bạn lo lắng quá nhiều, nên mới nghĩ mọi chuyện phức tạp và khó khăn. Về sức khỏe, bạn có xu hướng ăn xả láng đồ ăn vặt và vỉa hè, nhưng cẩn thận với cái dạ dày cũng như hệ thống tiêu hóa của mình nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Chuyện tình cảm của bạn thỉnh thoảng sẽ xảy ra tranh cãi, nhưng nhìn chung sẽ có kết cục tốt vào buổi chiều. Bạn cần chú ý sức khoẻ, cẩn thận với tình trạng thiếu máu, đau đầu, chóng mặt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Các kế hoạch bạn đặt ra đang có bước tiến triển thuận lợi, nhưng không nên tỏ ra có trách nhiệm thái quá, đến mức làm hết phần việc của người khác. Một lúc nào đó, bạn sẽ thấy kiệt sức và cáu giận vô cớ vì những ghen tỵ không đâu đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn hôm nay có thể phải đối diện với sự phản đối của gia đình về chuyện tình cảm hoặc dự định cá nhân nào đó. Tuy nhiên, bạn lại tỏ ra khá bình thản và bỏ ngoài tai. Bạn khá lạc quan và tin vào sự lựa chọn của mình và sẽ nghĩ cách để gia đình đồng ý.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mọi việc xảy ra hôm nay không như ý của Cự Giải, có nhiều việc khiến bạn đau đầu, bản thân bạn cũng thiếu năng lực quyết đoán thành ra mọi chuyện càng trở nên khó khăn. Về tài lộc, bạn nên tiết kiệm hơn, không nên nghe theo lời dụ dỗ của bạn bè mà đi tụ tập ăn uống tốn kém.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần nghe ngóng thông tin từ nhiều phía để có thể đưa ra quyết định khách quan và chính xác nhất trong công việc hôm nay. Về tình cảm, bạn mơ về một tình yêu trong sáng, tao nhã và mộng mơ. Tuy nhiên, nó khá thiếu thực tế.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những thách thức mà Xử Nữ sắp phải đối mặt ngày càng nhiều, trong lòng bạn dần mất tự tin vào bản thân, sợ mình không đủ sức chống đỡ với những khó khăn sắp tới. Về tình cảm, bạn kỳ vọng vào một gia đình hạnh phúc với người bạn yêu và những đứa con thơ trong tương lai gần.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên tập trung làm tốt phần việc của mình, không nên dòm ngó, so đo với người khác. Nó chẳng những ảnh hưởng tới tiến độ công việc, mà còn khiến mọi người có cái nhìn thiếu thiện cảm về bạn. Về tài lộc, bạn có nhiều cơ hội đầu tư, tiền bỏ ra sẽ sớm thu hồi vốn, nên đừng lo lắng quá.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu bạn là người đứng đầu, vậy đừng để những lời nói của người khác làm lãng phí thời gian và sức lực của bạn. Hãy tự tin vào quyết định của bản thân và đưa ra những đường nước cụ thể, hợp lý theo cách riêng. Về tài lộc, bạn thích mua sắm đặc biệt là những món đồ cho gia đình, người thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ai đó trong gia đình đang rất cần tới sự trợ giúp của bạn, đừng hờ hững và xem thường điều này! Về sức khỏe, bệnh đau đầu có thể tái phát, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người. Ngoài ra, bạn cần chi tiêu có kế hoạch cụ thể, tiền kiếm được không dễ, đừng phí phạm!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Rất nhiều việc xảy ra hôm nay đều cần tới lời nói tinh tế, khéo léo mới giải quyết được. Vì vậy, hôm nay, bạn tuyệt đối không được tỏ ra nóng giận, cau có, trừ khi bạn muốn mọi chuyện hỏng bét.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, không ai có thể giúp đỡ Song Ngư. Bạn không có cách nào khác là phải tự mình nỗ lực hoàn thành. Thật ra mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, chỉ là bạn hơi lười biếng một chút thôi.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC