Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (18/02/2023)

Thiên Bình có thể phải thay đổi lịch trình nhanh chóng để giúp đỡ ai đó. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ trả lời một cách tích cực vì nếu không, bạn có thể sẽ phải trăn trở và cảm thấy thất vọng bởi đã không dốc lòng.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn dường như đang chú ý đến những điều trước đây bạn chưa từng để tâm. Điều này có lợi cho bạn rất nhiều, khi bạn có thể hiệu chỉnh mọi thứ trong công việc lẫn đời sống cá nhân cho chuẩn xác và hiệu quả hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cảm thấy cần phải thoát khỏi điều gì đó nhưng không thực sự biết mình muốn chạy trốn khỏi cái gì. Điều này có thể vì bạn quá bận rộn hoặc do những rắc rối và lo lắng khác nhau. Điều quan trọng là phải làm hòa với chính mình và không chạy theo những thứ bạn không thể xác định được.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn nên ngồi lại và suy nghĩ kỹ trước khi buộc tội bất cứ ai về điều gì. Có thể bạn muốn giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong mối quan hệ nào đó nhưng đừng "chuyện bé xé ra to" nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày của những điều mới mẻ, cho Cự Giải cơ hội làm mới bản thân và học cách trải nghiệm khác biệt. Đừng từ chối những gì cuộc sống trao tặng cho bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu Sư Tử cần sự trợ giúp thì ngày hôm nay là cơ hội tuyệt vời để chia sẻ suy nghĩ, mong muốn của mình. Đừng giữ im lặng, hãy bày tỏ và chờ đợi những điều tốt đẹp cuộc sống mang lại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để tập trung toàn bộ sức lực cho công việc. Khả năng tư duy nhạy bén và xu hướng muốn lánh xa ồn ào, náo nhiệt giúp bạn chú ý vào điều quan trọng nhất.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có thể cần phải gạt những vấn đề cá nhân sang một bên và giúp đỡ ai đó, có thể là bạn thân hoặc đồng nghiệp/đối tác. Hãy dốc lòng, tận tâm nhé, cảm giác hài lòng giúp bạn hạnh phúc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên bỏ qua những thứ quá phức tạp và chỉ tập trung vào nhiệm vụ đơn giản. Sự mỏi mệt có thể thể hiện ở hiệu quả công việc nếu bạn không lên kế hoạch phù hợp với khả năng tập trung của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên tiếp tục tập trung vào sự phát triển bản thân. Cần hành động một cách tự tin, bởi bạn là người duy nhất có thể tìm kiếm những gì bản thân cần và cơ hội không tự đến, bạn phải đi tìm kiếm nó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể được yêu cầu sử dụng tài ngoại giao, tài hùng biện và tư duy phân tích để giúp đỡ ai đó hoặc thậm chí làm điều gì đó cho chính mình. Nên để ý đến mọi thứ đang diễn ra, đừng thờ ơ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trọng tâm của Song Ngư thay đổi từ việc quá xúc động và hướng nội sang cố gắng đồng cảm với mọi người. Hãy cẩn thận để không áp dụng điều đó vào thực tế một cách sai lầm. Bạn có thể cởi mở với cảm xúc của người khác nhưng cần tiết chế bản tính tò mò để không vượt qua bất kỳ ranh giới nào.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC