Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (19/11/2022)

Những hiểu biết thiếu đúng đắn về tài chính có thể đẩy bạn vào một tình thế không tốt lắm. Ngày hôm nay, bạn nên chậm lại cho các quyết định quan trọng về tiền bạc nhé, Bò Cạp.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng hứa suông nhé. Đây là ngày bạn nên nói ít và làm nhiều. Tôn trọng những lời hứa của mình cũng cho thấy bạn tôn trọng bản thân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thay đổi và khám phá không phải là thói quen của Kim Ngưu, bởi bạn thích sự ổn định. Tuy nhiên ngày hôm nay lại là một cơ hội khác. Nếu bạn sẵn lòng thử thì biết đâu bạn sẽ tìm thấy những điều hay cho mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hiện thực hóa các ý tưởng của mình là lời khuyên cho bạn hôm nay. Điều này đồng nghĩa với những thách thức, nhưng đừng vì thế mà từ bỏ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay không thích hợp cho những khám phá, quyết định quan trọng, vì thế Cự Giải nên dành thời gian nghỉ ngơi và nạp năng lượng. Khi tĩnh trí, bạn có thể làm được nhiều việc tốt hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có quá nhiều mối quan hệ, nhiều vấn đề khiến Sư Tử phải giải quyết và học cách cân bằng. Sự trưởng thành cũng giúp bạn nhìn nhận mọi thứ một cách hài hòa hơn, thay vì chỉ ở một góc độ nhất định.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ rất muốn tiến tới một điều gì đó, ví dụ như một nấc thang mới trong mối quan hệ hay nắm lấy một cơ hội mới, nhưng mọi việc cứ trì trệ. Điều này dường như khiến bạn vô cùng uể oải.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Việc bước chân vào môi trường mới hay gặp gỡ những người mới có thể khiến Thiên Bình bối rối, khó tương tác, nhưng chỉ cần bạn mạnh dạn và vững vàng hơn, mọi việc sẽ ổn thôi. Đừng lo lắng quá.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tính mục tiêu rất quan trọng ngày hôm nay, Nhân Mã đừng quên điều đó. Khi bạn xác định được mục tiêu và vững vàng để phấn đấu, cơ hội thành công sẽ lớn hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần đơn giản hóa mọi việc. Hãy nhìn mọi thứ ở góc độ lý trí hơn là cảm xúc, bạn sẽ thấy không gì là không giải quyết được vì bạn có tư duy nhạy bén.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ý tưởng nào đó nảy lên trong đầu Bảo Bình, khiến bạn nghĩ ngợi về nó không ngừng và muốn triển khai. Tuy nhiên, hãy cho mình thời gian để cân nhắc và lựa chọn, đừng vội vàng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng tự bào chữa cho mình nữa, Song Ngư. Có những việc bạn đã sai và đến lúc cần phải sửa. Cố gắng đưa ra những lời giải thích chỉ làm bạn thêm mệt mỏi mà thôi.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC