Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (28/01/2023)

Mối quan hệ giữa Thiên Bình và một người nào đó được bạn rất chú trọng ngày hôm nay. Dường như đối tác là một cố vấn đáng tin cậy, nhưng họ cũng có những sai sót và vấn đề của riêng mình, vì thế đừng kỳ vọng quá nhiều.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nỗ lực dành thời gian cho nửa kia và củng cố mối quan hệ của mình, nhưng có vẻ bạn chưa học được kinh nghiệm sau những sai lầm trong quá khứ. Nên tỉnh táo lại để nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu ngày hôm nay muốn chinh phục, khẳng định vị trí của mình và thể hiện sự quyến rũ. Tuy nhiên, những gì diễn ra có thể làm bạn thất vọng vì không đạt được mục tiêu của mình. Đã đến lúc cần xem xét lại hướng đi bạn đang chọn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn quan tâm nhiều đến sức khỏe của bản thân hơn bất cứ thứ gì khác, bạn không ngần ngại chi tiền với mục tiêu có được thể chất, tinh thần tốt nhất. Quan tâm tới sức khỏe không bao giờ là một lựa chọn tồi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nguy cơ bạn xảy ra tai nạn khá cao, vì thế Cự Giải nên thận trọng với mọi hoạt động hôm nay. Đừng liều lĩnh với sức khỏe thể chất và tinh thần của mình nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như Sư Tử không tin tưởng lắm vào những gì đối tác đang làm. Bạn thẳng thắn và trung thực khi bày tỏ sự không hài lòng của mình. Hãy xem điều này dẫn đến kết quả như thế nào nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ dành cả ngày hôm nay để suy nghĩ về những thông tin bạn có được và cách sử dụng nó sao cho hiệu quả nhất. Đây cũng là ngày bạn bận rộn với vô khối hoạt động và cần thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp tìm thấy niềm vui, tiếng cười bên bạn bè ngày hôm nay. Trong khi đó, nơi gia đình, một vài vấn đề lại gây cho bạn tâm trạng căng thẳng, không thoải mái chút nào. Buổi tối là thời gian gần gũi hơn với người yêu thương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dường như Nhân Mã đang mất quá nhiều thời gian để đưa ra câu trả lời cho một vấn đề cá nhân nào đó. Điều này có thể khiến những người đang chờ đợi bạn thất vọng và tức giận. Đừng bỏ qua chúng nhé, hãy tìm cách đưa ra một đáp án phù hợp hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy quá tải thông tin, nhưng bạn là người có khả năng tổ chức tốt và nhanh chóng tìm kiếm được sự hỗ trợ cần thiết. Chính vì thế, đây là một ngày làm việc hiệu quả của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần thay đổi một số thứ để tìm lại cơ hội tốt cho mình. Bạn sẽ phải dành thời gian để cân nhắc thật kỹ về những lựa chọn của bản thân, tránh sự hối tiếc sau này khi đã bỏ lỡ những thứ quan trọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một quyết định đáng ngạc nhiên nào đó khiến Song Ngư bối rối và muốn tìm cách thay đổi. Đây cũng là ngày bạn cần thận trọng khi đưa ra mọi quyết định, nếu muốn có được sự hỗ trợ cần thiết.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC