Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (03/07/2023)

Một người bạn thân có thể tức giận muốn phân rõ phải trái trắng đen với Thiên Bình. Có lẽ nguyên nhân là do bạn đã hiểu lầm đối phương. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và giải thích cho họ hiểu. Về tình cảm, nếu bạn hoàn thành hết công việc trước khi đi hẹn hò, hai bạn sẽ có khoảng thời gian hoàn toàn vui vẻ bên nhau.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn sẽ có cuộc tranh cãi gay gắt với ai đó. Hãy suy nghĩ chín chắn và cẩn trọng hơn nhé! Đừng biến mình thành một người ngốc nghếch, thiếu suy nghĩ. Về sức khỏe, bạn không nên xuề xòa với bữa sáng. Đây chính là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Bạn cần phải biết quý trọng sức khỏe của chính mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay mọi chuyện khá thuận lợi và hứa hẹn đối với Kim Ngưu. Tuy nhiên, bạn cần thể hiện rõ quan điểm và bảo vệ chính kiến của mình. Nếu có vấn đề xảy ra, bạn có thể giải quyết tốt nếu trao đổi rõ ràng, mạch lạc.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn có xu hướng đồng ý với người yêu chỉ vì bạn cho rằng mình nên làm như thế. Trong tình yêu, bạn nên cố gắng cân bằng giữa điều bạn muốn và điều bạn gật đầu chỉ vì trách nhiệm. Trong công việc, đôi khi, là một đồng nghiệp tốt có nghĩa bạn phải chỉ ra nhược điểm của tập thể. Hãy chọn cách thức thật nhẹ nhàng và tế nhị!

Cự Giải (21/6-22/7)

Dung hòa giữa chuyện cá nhân và công việc là điều thật sự cần thiết vào sáng nay. Một tầm nhìn mới và một quan điểm mới trong sự nghiệp sẽ giúp bạn củng cố niềm tin và nỗ lực để phấn đấu hơn nữa trong tương lai. Về tài lộc, may mắn không mỉm cười với bạn sáng nay đâu. Đừng thử vận may một cách liều lĩnh như thế nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

Đôi lúc bạn muốn bàn luận vấn đề với người yêu một cách thẳng thắn. Nhưng tỏ ra quá hăng hái có thể gửi đi thông điệp sai lệch về thái độ của bạn đấy. Hãy tìm ra cách thức khéo léo hơn. Về công việc, bạn không thể chịu nổi tư duy cũ kỹ của người khác. Hãy là người giới thiệu những ý tưởng mới và nhấn mạnh tác dụng của nó đối với công việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đúng là kỹ năng chuyên môn rất quan trọng trong thành công của sự nghiệp nhưng thái độ và cách ứng xử cũng vậy. Hãy phát huy cá tính thú vị của mình! Ngoài ra, bạn có thể lên kế hoạch du lịch cho bản thân ở những nơi có nhiều cây xanh, thật hoang dã và đậm chất thiên nhiên. Nó sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Người yêu hoặc người thân luôn muốn xuất hiện hoàn hảo và tỏ ra tự chủ trước mặt Bò Cạp. Nhưng đó không hẳn là cách sống lý tưởng nhất. Hãy cố gắng khuyên nhủ họ rằng đôi khi tỏ ra yếu đuối cũng chẳng có hại gì. Về công việc, đừng chỉ chăm chăm lo đến lợi ích và việc của mình, thỉnh thoảng bạn cũng nên giúp đỡ người khác, hoặc làm việc vì mục đích lớn lao, cao cả hơn cá nhân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn đã dành thời gian quá nhiều cho công việc, hãy tạm ngưng mọi thứ và bắt đầu kế hoạch cho riêng cuộc sống bản thân. Về tài lộc, sự thành thật sẽ khiến bạn mất đi một số tiền theo cách lãng xẹt. Tuy nhiên, đây không phải là điều khiến bạn hối tiếc hôm nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những vấn đề nhỏ liên tục làm phiền Ma Kết. Hãy bình tĩnh xử lý từng việc khi nó nảy sinh. Bạn tuyệt đối không nên luống cuống hay phát cáu nhé. Mọi chuyện sẽ ổn định hơn trong vài ngày tới. Về tình cảm, không phải ngày nào bạn cũng cần nói chuyện tình cảm lãng mạn, ủy mị. Hôm nay bạn nên tham gia vào những cuộc vui hoặc một lễ hội sôi nổi nào đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn càng cố điều khiển người khác, họ sẽ càng chống lại bạn, đặc biệt là những người cũng có cá tính mạnh. Có lẽ bạn nên để mọi chuyện được dàn xếp một cách tự nhiên. Về công việc, hãy cho mình thêm thời gian chuẩn bị, dù bạn đang phải tiếp nhận một dự án mới hay đối mặt với hàng chục đồng nghiệp. Bạn chỉ nên hành động khi đủ tự tin và dũng khí.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên lần lượt xử lý từng công việc một cách cẩn trọng, bình tĩnh. Tư duy lúc này của bạn rất thích hợp cho các vấn đề nhỏ và chi tiết, nhưng lại hạn chế trong cái nhìn tổng quát. Về tình cảm, hãy thận trọng nếu bạn định đi bước cờ liều lĩnh trong tình yêu. Bạn có thể đọc nhầm các dấu hiệu từ người ấy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC