Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (14/11/2022)

Thiên Bình sẵn sàng đối mặt với những trở ngại bằng tinh thần cởi mở, vì thế, bạn nhận được nhiều cơ hội tốt. Bạn nên cân nhắc về việc thỏa hiệp trong chuyện tình cảm.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thoả hiệp không phải là điều khiến bạn thoải mái hôm nay, nhưng đó là lựa chọn phù hợp trong giai đoạn này. Mọi thứ dường như đang vượt quá khả năng của bạn, vì thế học cách nhượng bộ là cần thiết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Lắng nghe, quan sát là cách Kim Ngưu tìm rõ ràng hơn hướng đi trong tương lai. Đây cũng là ngày mà việc tự khám phá đem lại nhiều ý nghĩa và cảm xúc tích cực cho bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Kiểm tra chi tiêu, đừng mua sắm thứ gì đó vượt quá khả năng của bạn ngày hôm nay. Đây cũng là ngày bạn thấy việc chấp nhận hoàn cảnh hiện tại và tìm hướng thay đổi là cần thiết hơn là than vãn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cần phải củng cố năng lực, kiến thức của bản thân bằng cách học hỏi không ngừng ngày hôm nay. Đây là ngày phù hợp để tìm kiếm những cơ hội mới cho việc học hành, nghiên cứu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đừng suy nghĩ quá nhiều những điều dư thừa. Mất thời gian cho việc cân bằng lợi, thiệt sẽ khiến bạn mệt mỏi hơn. So sánh mình với người khác khiến bạn càng kém hạnh phúc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là một ngày thuận lợi, giúp Xử Nữ bắt tay vào một dự án mới hoặc một mối quan hệ mới và có những trải nghiệm thú vị. Biến ý tưởng thành hiện thực thực sự quan trọng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp tận hưởng thành công trong các mối quan hệ, sự nghiệp. Tuy nhiên, hãy hỏi bản thân xem điều gì khiến bạn thực sự cần, đó mới là thứ quan trọng nhất với bạn trong lúc này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã đang khám phá trái tim của mình thì hôm nay thực sự là một ngày tốt lành. Bạn có thể cảm nhận rõ những mong muốn và kỳ vọng của chính mình trong mọi mối quan hệ. Đây chính là ngày để bắt đầu một tình cảm mới.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong công việc, Ma Kết nên sắp xếp những thứ liên quan đến nguồn lực và tiền bạc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để học tập, nâng cao trình độ của bản thân, điều này có ý nghĩa lâu dài.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Kiên trì sẽ giúp Bảo Bình đi hết hành trình của mình ngày hôm nay và đạt được mục tiêu cá nhân. Giao tiếp đóng vai trò quan trọng, vậy thì đừng thờ ơ với điều đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi quyết định Song Ngư đưa ra ngày hôm nay đều cần được suy nghĩ thấu đáo. Đừng dễ dàng thay đổi chỉ vì những cảm xúc bốc đồng và rồi mắc sai lầm nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC