Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (21/06/2021)

Đừng căng thẳng nếu mối quan hệ nào đó xảy ra khủng hoảng ngày hôm nay nhé, Xử Nữ. Chỉ có cách cùng nhau trò chuyện và chia sẻ thì cả hai mới vượt qua khủng hoảng này mà thôi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Việc giúp đỡ những người xung quanh sẽ đem lại cho Dương Cưu sự an ủi, niềm vui và nhiều hạnh phúc, sau những cống hiến mà bạn thực hiện. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều về việc cho đi và nhận lại nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những người bạn có thể là chỗ dựa tuyệt vời cho Kim Ngưu ngày hôm nay. Sức mạnh tinh thần đồng đội, tác động của "số đông" sẽ được thể hiện rõ nếu bạn tìm kiếm đồng minh và có được sự hỗ trợ từ họ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh có thể tạm gác công việc bận rộn, hối hả sang một bên, bởi vì mọi thứ đang diễn ra trôi chảy. Dành thời gian cho bản thân, chăm sóc những cảm xúc cá nhân nhiều hơn nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sức sáng tạo của Cự Giải quả là một chiếc chìa khóa tuyệt vời để bạn mở ra những cánh cửa mới cho tâm hồn. Vậy trong ngày hôm nay, hãy sáng tạo không ngừng nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đương nhiên cân nhắc mọi việc một cách lí trí là cần thiết, nhưng đôi khi bạn cũng cần phải lắng nghe những cảm xúc thật của mình nữa nhé, Sư Tử. Đừng sống quá lý trí, điều đó có thể không tốt một chút nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu bạn không quan tâm quá nhiều đến việc của người khác và giảm bớt tính tò mò của mình lại thì chắc chắn bạn sẽ có một ngày hiệu quả đấy, Thiên Bình. Hãy cứ "cúi thấp đầu" và tập trung cho nhiệm vụ của bản thân mà thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một cuộc trao đổi nào đó sẽ giúp cho Bò Cạp tìm thấy các đầu mối thông tin quan trọng và giải quyết vấn đề khiến cho bạn đau đầu suốt một thời gian dài vừa qua. Đây là cơ hội để bạn thay đổi tình thế đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu bạn cảm thấy hối tiếc vì bản thân đã làm sai một điều gì đó thì ngày hôm nay là cơ hội để bạn chuộc lỗi. Hãy nỗ lực hết sức có thể, và sau đó thì bạn sẽ chẳng còn gì để tiếc nữa, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc bận rộn đến mấy thì cũng đừng quên dành thời gian cho những người mà bạn yêu thương hôm nay nhé, Ma Kết. Chính sự kết nối sẽ giúp đem lại những niềm vui khó quên, đừng bỏ qua điều đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Kế hoạch công việc, những lựa chọn khác nhau sẽ khiến cho bạn có một ngày rất bận rộn, Bảo Bình. Nhưng điều quan trọng là bạn hào hứng và vui vẻ, phải không nào. Hãy bắt đầu tuần mới thật ý nghĩa nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đối xử tốt với bản thân một chút ngày hôm nay nhé, Song Ngư. Bạn có thể thưởng cho mình một món ăn mà bản thân yêu thích, hoặc đơn giản chỉ là một giấc thật thoải mái, thay vì để guồng quay công việc cuốn mình đi.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC