Vận may trong ngày: Thứ Năm (24/12/2020)

Dù khó khăn mà Thiên Bình phải đối mặt có thế nào đi nữa ngày hôm nay thì may mắn chính là bạn có thể thoải mái đưa ra các quyết định của mình, thay vì bị áp lực bởi bất cứ ai. Thế nên hãy tự tin và mạnh dạn để làm những điều mà bạn cho là cần phải làm.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu sẽ trở thành cơn đau đầu cho mọi người, dường như họ băn khoăn và không hiểu nổi bạn đang có ý định làm gì. Có vẻ như bạn mong muốn được thử thách bản thân với điều gì đó mới mẻ, nhưng mọi người có thể không hoàn toàn chào đón các ý tưởng của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu muốn có một cuộc trò chuyện nghiêm túc, cởi mở với ai đó, nhưng thứ họ muốn lại là những phút thư giãn, thả lỏng thay vì phải trao đổi thẳng thắn, cởi mở. Có lẽ bạn nên kiên nhẫn chờ đợi một thời điểm khác thì hơn đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tài chính có thể trở thành một trở ngại lớn của Song Sinh ngày hôm nay, khiến cho bạn không thực hiện được những mục tiêu mà mình đề ra. Thay vì dằn vặt bản thân vì đã đẩy mình vào kết cục này, bạn nên thay đổi hướng sử dụng đồng tiền và có cách chi tiêu hợp lý hơn trong tương lai.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những việc diễn ra ngày hôm nay sẽ đưa bạn vào một guồng rắc rối mà bạn không mong muốn, khiến cho bạn bị chậm bước lại và bối rối vì những việc mình không biết phải làm sao. Có lẽ bạn sẽ cần phải thời gian để điều chỉnh lại tất cả và có những cách thức xử lý sao cho phù hợp, thay vì thất vọng và bi quan như hiện tại, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay Sư Tử có thể nhận được những đề nghị hết sức thú vị, cho bạn cơ hội được nghỉ xả hơi, nạp năng lượng và có những phút vui vẻ bên mọi người. Vậy thì hãy tận hưởng trọn vẹn những gì bạn có và để cho mình có một buổi tối thật thư giãn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đời sống tình cảm có thể không được trọn vẹn giống như những gì mà Xử Nữ trông đợi, khi mà những kỳ vọng, mong muốn của bạn và đối tác không trùng hợp với nhau. Có lẽ cả hai phía sẽ cần phải nhẫn nại để lắng nghe và biết được nửa kia đang mong đợi gì, phải không nào?

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày hôm nay, điều mà bạn ít nghĩ đến nhất cuối cùng sẽ diễn ra theo một cách đầy bất ngờ và khiến cho bạn không thể hạnh phúc, vui mừng hơn, Bò Cạp. Dường như những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn đã được trả công theo một cách hoàn toàn xứng đáng, khiến cho bạn hài lòng và hãnh diện. Hãy tận hưởng niềm vui tuyệt vời này nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trước khi bạn hành xử theo một cách nóng nảy hay đưa ra quyết định theo kiểu không biết đó là đúng hay sai, nên suy nghĩ lại xem nếu ai đó ở trong tình huống của bạn thì họ sẽ làm như thế nào, và ngược lại. Có trách nhiệm với hành động của mình thực sự quan trọng ngày hôm nay đấy Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn cảm thấy đây thực sự là một ngày vất vả, bận rộn của mình, tuy nhiên may mắn là bạn có được sự giúp đỡ của những người bạn xung quanh nhằm giải quyết mọi việc hiệu quả nhất. Thế nên cần nhờ cậy họ để có thể vượt qua giai đoạn này nhé Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nên cảnh giác trước những người lạ ngày hôm nay, Bảo Bình, đừng vội vã tin lời họ nói. Tốt nhất là nên nghe lời những người gần gũi, thân thiết, họ có thể cho bạn những lời khuyên hoàn toàn giá trị và giúp bạn thoát khỏi khó khăn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lời ai đó nói có thể không lọt tai cho lắm, nhưng bạn nên nghe bằng tất cả trái tim mình, thay vì hành xử bướng bỉnh bảo vệ cái tôi và khiến đối phương tổn thương. Lời khó nghe, khó chịu, nhưng đó là lời chân thành đấy Song Ngư.

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC