Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (17/06/2021)

Hãy cố gắng chăm sóc, làm mạnh mẽ và bền chắc những kết nối trí tuệ mới mà bạn đang khởi tạo, Thiên Bình. Đừng quên rằng những kết nối này rất có giá trị cho bạn trong công việc, trong cuộc sống và cả các mối quan hệ cá nhân.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu sẽ không thể đạt được mọi mục tiêu mà bạn đã đặt ra. Thất bại sẽ khiến bạn luôn khiêm tốn hơn và khao khát vươn tới mục tiêu hơn. Đó sẽ là điều mà bạn trải nghiệm ngày hôm nay đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một hành động kỳ quặc của ai đó ngày hôm nay sẽ khiến cho Kim Ngưu không giữ nổi bình tĩnh. Hãy thẳng thắn với họ điều khiến cho bạn không vui vẻ một chút nào, họ sẽ biết mình cần phải làm gì để thay đổi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những tác động đầy trí tuệ nào đó sẽ truyền cảm hứng đến Song Sinh ngày hôm nay và thôi thúc bạn thay đổi mình. Bạn cũng sẽ phát hiện ra rằng mình có vô khối ý tưởng hay ho nảy lên trong đầu đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bạn có thể đang vui vì tình hình tài chính thuận lợi, tuy nhiên đừng vì thế mà chi tiêu thiếu kiểm soát. Tiền bao nhiêu rồi cũng hết nếu bạn không biết tính toán hợp lý, vì thế, nân cân nhắc các khoản chi thì hơn, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một cú giáng mạnh vào lòng kiêu hãnh của Sư Tử ngày hôm nay sẽ như một lời cảnh tỉnh to lớn cho những người khác nữa. Bạn sẽ cần phải mạnh mẽ và trưởng thành hơn trong cuộc sống, thay vì bảo vệ cái tôi ích kỷ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một cuộc tấn công trực diện vào cách suy nghĩ của Xử Nữ sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc và có giá trị. Đây chính là cơ hội để mở mang tâm trí, thay đổi lối tư duy cho linh hoạt và mới mẻ hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những cảm xúc bùng phát đầy bất ngờ có thể đe dọa sự tập trung của Nhân Mã và làm bạn trì hoãn công việc. Vậy thì hãy chuẩn bị tinh thần cho một ngày kém hiệu quả nhé. Ít ra thì bạn sẽ thấy thoải mái về tinh thần, phải không nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày tuyệt vời để Nhân Mã kết nối với mọi người, kể cả những người xa lạ đi nữa. Hãy để nụ cười của bạn là cầu nối, giúp bạn xích lại gần hơn với mọi người và có một ngày thật vui vẻ nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Việc lập kế hoạch cho tương lai không hề tẻ nhạt, nó rất thú vị và hấp dẫn. Hãy nghĩ về các khả năng, các ngã rẽ mà bạn có thể lựa chọn thay vì tuân theo một lối mòn cũ kỹ nhé, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy tận dụng một ngày tuyệt vời để thực hiện một số thay đổi cần thiết nhé, Bảo Bình. Bạn có thể tính đến việc cắt tóc, mua quần áo mới để "cập nhật" diện mạo của bạn một chút, điều đó rất cần thiết đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nguồn năng lượng tích cực mà Song Ngư có thôi thúc bạn muốn giúp đỡ thật nhiều người. Đã đến lúc tình nguyện dấn thân và sẻ chia những giá trị tốt đẹp bạn có rồi đấy, đừng vì lý do gì mà chùn bước nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC