Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (17/11/2022)

Trong khi Thiên Bình rất trông đợi vào những thay đổi thì có thể chúng không đến như bạn muốn. Điều này gây ra những buồn bã, thất vọng. Nhưng cuộc sống là vậy, bạn cần phải học cách đánh đổi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn dễ gặp phải những chuyện bạn cảm thấy khó khăn giải quyết ngày hôm nay. Nếu vậy, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ cần thiết để vượt qua những rắc rối này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đặt ra cho mình một mục tiêu rõ ràng và nỗ lực để thực hiện nó là lời khuyên cho bạn hôm nay, Kim Ngưu. Chỉ khi bền bỉ, vững vàng qua mọi khó khăn, bạn mới nắm được thành công.

Song Sinh (21/5-20/6)

Có một số việc, cố gắng sẽ giúp đạt được hiệu quả nhưng ngược lại, trong chuyện tình cảm, đôi khi cố gắng không giúp bạn đạt mục đích. Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo, đừng quên điều đó.

Cự Giải (21/6-22/7)

Vấn đề tiền bạc đóng vai trò hết sức quan trọng ngày hôm nay với bạn, Cự Giải. Cần hiểu rằng điều đó ảnh hưởng đến sức khỏe, chi tiêu, cách sống của bạn nữa đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Giao tiếp đóng vai trò rất quan trọng ngày hôm nay với Sư Tử, bởi vì thông qua đó, bạn có thể tìm cho mình một hướng đi mới thích hợp cho tương lai. Hãy lắng nghe chia sẻ và sẵn sàng để chia sẻ nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ buộc phải chấp nhận một số thay đổi, những gián đoạn, sự dứt bỏ. Đương nhiên điều này không dễ dàng một chút nào, nhưng hãy hiểu rằng nó là cần thiết cho hành trình của bạn trong tương lai.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngay cả khi Bò Cạp không nhận thấy, những thay đổi vẫn cứ âm thầm đến, khiến cho cuộc sống của bạn có những biến chuyển. Học cách thích nghi, sẵn sàng làm mới mình và lời khuyên cho bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sức mạnh của niềm tin đóng vai trò quan trọng với Nhân Mã ngày hôm nay. Thông qua đó, bạn có được những cơ hội, từ đó có thể khẳng định mình. Đây là ngày của sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Không có miếng bánh nào từ trên trời rơi xuống cả, mọi thứ Ma Kết đều phải đong đếm bằng những nỗ lực. Đây cũng là ngày bạn nên suy nghĩ thật kỹ, đừng mạo hiểm thái quá, cơ hội sẽ không dành cho bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mọi người đều dường như đang có những kế hoạch riêng của mình, Bảo Bình nên thận trọng trước những điều đó. Đừng để người khác lừa dối bạn và làm bạn tổn thương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây thực sự là một ngày vất vả của Song Ngư nhưng hãy yên tâm rằng bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần bạn nỗ lực, thành công sẽ mỉm cười với bạn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC