Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (23/02/2023)

Xử Nữ hôm nay hấp dẫn và quyến rũ. Bạn cảm thấy rằng tất cả những người bạn gặp đều bị bạn chinh phục nhanh chóng. Cẩn thận nhé, không phải ai cũng đơn giản như bạn nghĩ đâu.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn có xu hướng đánh thức niềm đam mê trong chính mình. Bạn hấp dẫn, quyến rũ và những người xung quanh sẽ nhanh chóng nhận ra điều đó. Hãy tận dụng sự quyến rũ này của bạn và làm điều gì đó thật khác lạ nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu quan tâm đến những điều kỳ lạ và bí ẩn, trong khi không chú ý đến những điều thực tế trong cuộc sống. Tuy nhiên, đừng trì hoãn những việc quan trọng, nếu không bạn sẽ rất hối hận về sự thất thường của mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn phản ứng chậm trễ, thậm chí trốn tránh trách nhiệm. Nên thảo luận với đồng nghiệp của mình để tìm ra giải pháp chứ không nên cố gắng bỏ chạy, bạn sẽ "mất điểm" đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải có xu hướng nghĩ về những khát vọng và kế hoạch của mình. Bạn phân tích những gì đã xảy ra trong cuộc sống của bản thân gần đây và mong muốn đổi mới. Có thể đừng khắt khe với mình được không?

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày hôm nay của Sư Tử sẽ tràn ngập cảm giác thành tựu và niềm vui thích. Tuy nhiên, đừng quá phấn khích về điều đó và hãy tiếp tục làm tốt công việc của mình. Kiên trì là chìa khóa của thành công.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một ngày Thiên Bình say mê với những điều chưa biết lẫn những điều kỳ lạ trong cuộc sống. Có thể là bạn tiếp xúc với một điều gì đó kỳ lạ đã xảy ra hoặc chỉ là bạn đột nhiên quan tâm đến chúng. Cho mình thời gian khám phá nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên kiềm chế để không chìm đắm trong mọi thú vui mà bạn đeo đuổi, từ thèm ăn cho đến thu hút ai đó. Nên ngẩng cao đầu và hành động có trách nhiệm bởi có nhiều việc bạn có thể làm tốt nếu bình tĩnh, vững vàng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể được yêu cầu làm điều gì đó cho một người mà bạn biết, có thể là bạn bè, đồng nghiệp. Nhiệm vụ có phần không dễ dàng chút nào nhưng nếu bạn bình tĩnh, bản lĩnh, không gì là không thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tính khí của Ma Kết sẽ biến bạn thành một người nhạy cảm và khôn ngoan. Bạn có trực giác cao và dường như có thể phân biệt đúng sai với mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình. Sự tinh tế là chìa khóa cho bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên tập trung vào những gì bạn phải giải quyết cho bản thân và cố gắng có trách nhiệm với mọi thứ. Đừng trì hoãn hay chấp nhận bất kỳ sự chậm trễ nào, trong bất kỳ vấn đề nào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tâm trạng Song Ngư hôm nay khá thất thường và dường như không có gì diễn ra theo cách của bạn. Có thể là do bạn cảm thấy khó tập trung hoặc có thể tâm trí của bạn chỉ đơn giản là ở một nơi nào khác. Cố gắng tập trung vào nhiệm vụ bạn phải làm và kiềm chế sự phân tâm đi nào.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC