Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (24/02/2023)

Cự Giải nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không có thể xảy ra hiểu lầm. Cung hoàng đạo này không nên hấp tấp trong bất kể việc gì. Cho dù hào hứng với những cơ hội mới đến đâu thì bạn cũng nên suy xét kĩ tình hình thực tế và hỏi ý kiến của chuyên gia hoặc người có nhiều kinh nghiệm hơn trước khi đưa ra quyết định.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có thêm sự kiên nhẫn, bền bỉ, suy tính chắc chắn và có chiến lược hoạch định rõ ràng. Khát vọng địa vị và thành công luôn luôn cháy trong cơ thể bạn, đến mức không cho bất cứ ai chặn đường thành công của bạn. Thế nhưng hôm nay dù tham việc đến mức nào thì cũng đừng bỏ bê những mối quan hệ khác.

Bạn hãy mở lòng ra thay vì sợ hãi và tính toán, như vậy chỉ khiến bạn đau khổ hơn mà thôi. Khi biết cách hòa nhập với xã hội xung quanh mình, bạn sẽ nhận ra trên đời này không nhất thiết phải có tình yêu mới hạnh phúc.

Tính kiên nhẫn giúp bạn tích góp được nhiều tiền hơn người khác. Hôm nay bạn bớt tiêu hoang và biết cách quản lý tài chính nên tiền tài khá tốt, chẳng mấy chốc nữa thì sẽ giàu lên nhanh chóng.

Con số may mắn: 33, 90

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có phần hơi nhạy cảm so với bình thường. Hàng ngày bạn đều lao thật nhanh vào những bộn bề của cuộc sống, công việc. Hôm nay tuy không bận lắm nhưng bạn cảm thấy chán việc, thi thoảng còn mẫn cảm và ủ rũ. Năng suất làm việc không cao lắm.

Cuộc đời này vốn dĩ rất dài, gặp sai người, so với việc cô đơn thì càng đáng sợ hơn. Thế nên Ngưu không phải sợ làm gì cả khi bản thân vẫn đang FA trong khi bạn bè có đôi cả rồi. Đôi khi được ở bên cha mẹ, rong chơi cùng bạn bè cũng đủ hạnh phúc rồi.

Chòm sao này sẽ có chuyện phiền lòng cũng không dám nói với ai để người ta còn biết đường giúp đỡ. Đừng tự xoay xở một mình, nếu như cảm thấy túng thiếu quá thì nên nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè, người nhà.

Con số may mắn: 26, 89

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể dễ dàng nhận ra rằng bản thân đang bị thương và lo lắng. Công việc của bạn có vẻ hơi căng thẳng, có nhiều việc cần phải giải quyết ngay trong ngày. Bạn sẽ luôn hoạt động và không bao giờ ngồi yên, làm việc gì cũng phải nói nhiều, lắm mồm lắm mép mới chịu được.

Không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định lâu dài, đặc biệt là về các mối quan hệ và các vấn đề gia đình bên nội. Hôm nay Song Nhi đừng hứa hẹn lâu dài với ai cả, cứ để ngày hôm nay trôi qua rồi muốn nói gì cũng được.

Tiền bạc không phải chuyện đùa, cho người khác vay nợ thì phải ghi chép lại đàng hoàng kẻo lại quên. Nếu có gửi tiền thì hãy chọn những ngân hàng uy tín, đừng ham lãi gửi tiền vào những chỗ có uy tín thấp, nhỏ lẻ.

Con số may mắn: 33, 62

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn không nên tuyệt đối đừng tin vào lời người khác nói, làm như vậy chỉ khiến cho bạn trở nên ngốc nghếch trong mắt người khác. Chúc bạn cảm thấy ấm áp và mỉm cười trước khi đi ngủ, vì đã yêu một cách ít hối tiếc nhất có thể.

Chòm sao này cần hết sức cẩn thận, đặc biệt là quản lý chi tiêu sao cho hiệu quả nếu không muốn nợ nần ngập đầu trong tương lai gần. Cho dù tiền bạc tạm thời có rủng rỉnh cũng không nên vung tay quá trán.

Con số may mắn: 32, 56

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy có gánh nặng, bị ức chế hoặc bị giới hạn trong ngày thứ 6 này. Khi đi làm sẽ có lúc bạn lại cảm thấy hơi tự ti với bản thân, bị loại trừ hoặc cô đơn. Tuy nhiên công việc của bạn vẫn diễn ra cực kỳ suôn sẻ. Chòm sao này sẽ dẫn đầu về điểm số trong học tập, thành tích trong công việc.

Tình cảm không phải là chuyện có thể bắt ép được, nếu như cảm xúc của đối phương dành cho bạn không giống như bạn dành cho người ấy thì vui vẻ ra đi. Leo nên đề cao bản thân và yêu bản thân nhiều hơn để người khác đỡ khinh miệt bạn.

Cung hoàng đạo này là một người rất chăm chỉ và cống hiến hết mình trong công việc, sớm muộn gì bạn cũng được cấp trên khen thưởng. Những bạn học sinh đang phải ở chung với cha mẹ thì nên tập trung học hành, đừng đi làm thêm, thêm chút tiền nhưng thành tích học tập xuống nhanh.

Con số may mắn: 12, 33

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cực kỳ nhạy cảm với ý kiến của người khác. Những cố gắng của chòm sao này vào trước đây hôm nay sẽ được lộ diện ra, sếp sẽ công nhận thành tích mà bạn làm được. Các bạn đang ngồi trên ghế nhà trường trước đây chịu khó ôn tập thì hôm nay nhận được kết quả cực ổn.

Niềm tin hoặc ý tưởng của ai đó có thể khiến Xử Nữ cảm thấy bất an hoặc lạc lõng. Bạn không cảm nhận được hạnh phúc thật sự. Nếu ngày mai muốn gặp ai, hãy nhắn với họ bây giờ, ngày mai muốn nói chuyện với ai cũng phải chuẩn bị trước.

Đi đâu cung hoàng đạo này cũng chuẩn bị trước khoản tiền bạc nên Xử sẽ không gặp rắc rối tiền bạc trong hôm nay. Người ngoài cứ nghĩ bạn keo kiệt nhưng thực ra bạn đang chi tiêu cực kỳ hợp lý.

Con số may mắn: 52, 68

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể tạm thời bị suy giảm do cảm xúc thái quá, hoặc thiên lệch về cảm xúc. Bạn thích làm mọi việc một cách độc lập, không muốn làm phiền người khác. Tinh thần độc lập của bạn sẽ khiến mọi người phải nể. Dù có những lúc bạn nói năng hơi khó nghe nhưng bạn làm được việc.

Trong giấc mơ của bạn, không chỉ có châu chấu, đồ chơi như hồi bé mà là những lo lắng về tình cảm, gia đình. Bình Nhi biết lo lắng vì những người thân yêu nhiều hơn. Bạn học được cách yêu thương một người cần phải làm những gì rồi đó.

Mặc kệ người ta có nói gì đi nữa thì chỉ bạn mới biết được mục tiêu thật sự của mình là gì và cần làm gì để đạt được mục tiêu đó. Chỉ có như vậy thì tiền bạc mới tăng lên trong tương lai gần.

Con số may mắn: 42, 56

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sống thực tế và mạnh mẽ, bạn không bị cảm xúc điều khiển như mọi ngày nữa. Bạn là người ấm áp, chân thật, bị thu hút bởi nghệ thuật, thơ ca, âm nhạc, sách vở nên những ai làm việc liên quan đến những lĩnh vực trên sẽ gặp thuận lợi. Cáp Nhi nhanh nhẹn, giải quyết hết sạch những rắc rối trong ngày.

Những nỗi đau từ việc bị bỏ rơi, bị phản bội, bị tổn thương lòng tự trọng đến mức mất một thời gian mới hồi phục được. Cáp Nhi dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình, đối diện với mọi nỗi đau.

Nếu bạn nghĩ rằng mọi vấn đề đều có thể được giải quyết bằng tiền thì bạn nhầm rồi. Có những chuyện cần đến sự thông minh và tài ăn nói khéo léo từ bạn.

Con số may mắn: 22, 31

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nóng tính, muốn mọi việc phải nhanh chóng hoàn thành theo ý mình, coi chừng xôi hỏng bỏng không. Cung hoàng đạo này sẽ có tiềm năng trở thành lão đạo, bạn sẽ nhận ra điều này trong ngày hôm nay. Bạn rất lý trí và luôn tỉnh táo trong khi làm việc, thận trọng trước khi hành động nên ít khi nào xảy ra sai sót.

Tuy nhiên thi thoảng bạn hơi cáu gắt với người thân của mình, bạn nên xem lại tính cách này. Yêu đương thì đôi lúc như ông cụ non, làm như chuyện gì mình cũng biết tuốt nhưng thực ra bạn chẳng biết gì cả.

Lời khuyên cho bạn hãy nên để tiền để đăng ký một khóa học nào đó cho bản thân để nâng cao kỹ năng. Hôm nay có thể tốn chút tiền nhưng sau này bạn sẽ thu lại được khá nhiều tiền.

Con số may mắn: 31, 56

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có khả năng kiểm soát cảm xúc của bản thân cực kỳ cao, làm gì cũng rất lý trí. Chòm sao này vô cùng quyết đoán trong công việc, hoàn thành công việc rất nhanh dọn. Bạn cực ghét những người nói nhiều, hay dây dưa rễ má nhưng không làm được việc. Nhiều người ghét bạn nhưng do bạn làm được nên chẳng ai dám đuổi cả.

Bề ngoài có vẻ khô khan, cứng nhắc, nhưng thật ra Kết khi yêu cũng rất cuồng nhiệt, say đắm.

Tuy nhiên tiền bạc không có nhiều khả quan, điềm báo dễ bị cướp bóc, ăn cắp hoặc ăn chặn, quỵt nợ. Không phải do bạn không cố gắng, nỗ lực bằng người khác mà quả thực cơ hội với bạn rất ít.

Con số may mắn: 85, 99

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đã thấy có điều gì đột phá trong đầu chưa, trước mắt sẽ là một ngày cố gắng mệt nhoài của bạn. Ngay từ chuyện sắp xếp thời gian để hoàn thành khối lượng công việc lớn cũng đã vất vả rồi. Hơn nữa áp lực từ cấp trên cũng khiến bạn căng thẳng và luôn trong tình trạng bị dồn ép.

Thời gian này bạn cảm thấy mình không có nghĩa vụ phải làm hài lòng bất cứ ai cả. Hạnh phúc không đến từ cuộc đời, không đến từ người khác, hạnh phúc chỉ nảy nở từ bên trong khi mình sống vui vẻ.

Tiền bạc có dấu hiệu tiến triển tích cực. Có nhiều bạn sẽ được tăng lương hoặc được người thân cho tiền. Bất kể là gì đi nữa thì cũng nhờ vào công sức cố gắng của bạn, có sống tốt thì mới có lộc.

Con số may mắn: 11, 23

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần chú ý đến những suy nghĩ, lời nói của bạn cũng cần phải chú ý, trau chuốt hơn. Đây không phải thời điểm tốt để Ngư thực hiện các kế hoạch dài hạn trong công việc. Ngư hãy đợi đến ngày mai và cũng là để có thêm thời gian suy nghĩ về quyết định của mình kẻo hỏng việc.

Thời gian này có thể xin ý kiến từ bố mẹ cho những quyết định quan trọng của mình. Bạn hãy học cách dành cho bản thân nhiều thời gian hơn, thoải mái và tự nhiên trong mỗi lần bày tỏ quan điểm của mình.

Quan điểm tiền bạc của bạn rất ổn, bạn muốn dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn cho gia đình. Bạn thân thiện, tốt bụng và khéo léo đó là những điểm mạnh để kiếm tiền trong việc kinh doanh.

Con số may mắn: 70, 88




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC