Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (26/01/2023)

Một ngày tưởng chừng đơn giản hóa ra lại trở nên phức tạp, bởi mỗi người giữ quan điểm của riêng mình. Vào buổi chiều, mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn, khiến bạn dễ chịu hơn rất nhiều, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cần chú ý đến những gì bạn chia sẻ ngày hôm nay nhé, bởi không phải ai cũng là đối tượng phù hợp để bạn bày tỏ lòng mình. Đôi khi, hãy giữ một số việc cho riêng bạn thì hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dường như mọi cảm xúc của Kim Ngưu ngày hôm nay đều đang được khuếch đại, dù là công việc, tiền bạc hay vấn đề tình cảm. Bạn trở nên căng thẳng và dễ nóng nảy, bực bội không đáng có. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng hứa hẹn điều gì với bất cứ ai khi bạn chưa thực sự có được thứ họ cần. Làm người khác thất vọng, bản thân bạn cũng chẳng vui vẻ chút nào đâu. Sống thực tế thì hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Chẳng ai phản đối mong muốn giúp đỡ của Cự Giải, tuy nhiên cách bạn chọn để thể hiện không hoàn toàn chính xác, khiến đối phương thấy thái quá. Đừng kiểm soát tình hình sau khi mọi việc không cần đi xa đến vậy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ai đó trong gia đình sẽ cần đến sự hỗ trợ của Sư Tử. Hãy xắn tay áo lên giúp đỡ họ, dành thời gian cho họ, dù đối với bạn, điều này không dễ dàng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một số rào cản có thể khiến Xử Nữ thấy ngột ngạt, khi bạn không thể dấn bước. Bạn cũng đang cố tử tế với một số người vì cảm thấy mắc nợ họ điều gì đó. Đây là ngày để thực hiện việc chăm sóc cơ thể thật khoa học.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cố gắng đi đến tận cùng của một vấn đề nào đó. Đó là lý do vì sao bạn dành cả ngày này để cố gắng tìm ra giải pháp cho mọi câu hỏi. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ của người thân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vấn đề sức khỏe là yếu tố được Nhân Mã đặc biệt lưu tâm ngày hôm nay. Dường như bạn có một số băn khoăn về thể chất và muốn giải quyết chúng ổn thỏa, thay vì phớt lờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đời sống tình cảm của Ma Kết trở thành tâm điểm chú ý ngày hôm nay. Dường như trong mắt mọi người, mọi thứ đều ổn, nhưng những nghi ngờ đang ăn mòn bạn. Để giải thoát bản thân khỏi điều này, hãy cởi mở cảm xúc với những người xung quanh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay liên quan đến những thách thức Bảo Bình phải đối diện và tìm hướng xử lý. Dường như bạn chưa được trang đủ đầy đủ kiến thức để có thể giải quyết mọi việc ổn thỏa. Hãy bình tĩnh và tìm kiếm giúp đỡ nếu có thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay mang đến cho Song Ngư cơ hội quan trọng để đặt nền móng cho những kế hoạch quan trọng trong gia đình. Đây chính là một hành trình thú vị, dù không kém phần khó khăn, giúp bạn đạt được thành tựu tốt trong tương lai.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC