Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (29/06/2023)

Hôm nay, lòng vị tha của Nhân Mã khiến bất cứ ai chứng kiến cũng động lòng, thán phục. Bạn cho rằng mình khỏe mạnh, có điều kiện hơn ai đó, vậy nên phải có trách nhiệm với những gì mình nhìn thấy. Cứ thế, bạn lăn xả vào giúp đỡ mọi người mà không nề hà khó khăn, vất vả, hay thiệt thòi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Con đường đi đến thành công của bạn được rút ngắn rất nhiều nhờ sự giúp đỡ của trợ thủ đắc lực, một ai đó vô cùng thân thiết với bạn. Sau khi kết thúc chặng đường dài, bạn nên nói lời cảm ơn và mời họ đi ăn một bữa ra trò nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu muốn làm mới vẻ ngoài của mình. Bạn có thể sẽ làm kiểu tóc mới, hoặc mua sắm nhiều trang phục cho bản thân. Bạn cho rằng việc làm mới mình giúp tâm trạng tốt hơn và vận thế của bạn khá khẩm hơn. Dù thế nào, nếu thay đổi mình theo hướng tích cực, bạn hãy cứ mạnh dạn thực hiện đi nhé!

Song Sinh (21/5-20/6)

Nhận định của bạn đưa ra không được khách quan cho lắm. Nếu chỉ dựa vào ý kiến chủ quan, sợ rằng bạn sẽ đánh giá vấn đề sai và kéo theo hàng loạt hệ lụy khác. Về tình cảm, các bạn độc thân vận đào hoa tăng cao, khả năng thoát ế rất khả quan.

Cự Giải (21/6-22/7)

Trong tâm trạng buồn bã, Cự Giải chỉ ước sao tìm được một tri kỷ để có thể chia sẻ hết nỗi lòng. Hiện giờ mỗi khi có chuyện buồn, bạn thường trốn một góc và tự gặm nhấm vết thương lòng. Nếu muốn có người dốc bầu tâm sự, bạn phải tỏ ra cởi mở và chủ động hơn nữa trong các mối quan hệ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cả ngày hôm nay, Sư Tử luôn trong trạng thái buồn ngủ, thiếu sinh khí. Bạn lười biếng trong công việc, thích ngủ nướng và sẵn sàng ngó lơ mọi góp ý, nhắc nhở của cấp trên. Về tình cảm, Sư Tử muốn kiếm cớ để trốn tránh việc gặp gỡ người yêu. Bạn có vẻ thích ở nhà ngủ hoặc làm việc hơn là đi ra ngoài vào thời tiết này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặc dù bận rộn, Xử Nữ vẫn thấy tâm trạng khá thoải mái, vui vẻ vì được làm những gì mình thích. Có điều, sức khỏe của bạn không tốt lắm, một phần vì bạn không chịu chăm chút cho bản thân, phần nữa do thời tiết thay đổi đột ngột, khiến cơ thể bạn khó có thể chống chịu được.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những chỉ dẫn của ai đó dành cho Thiên Bình khiến bạn thực sự xúc động và không quên nói lời cảm ơn. Nhờ có lời khuyên của họ, bạn thấy mớ bòng bong trong tâm trí mình cứ như dần được gỡ rối, việc nào đi việc đấy, thông tỏ, sáng suốt hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đang muốn nghĩ cách tránh xa ai đó bạn không thích, nhưng người ấy lại cứ tìm cách xích gần bạn. Để tránh phiền phức, bạn tốt nhất nên nói thẳng thắn, trực tiếp cho người ta hiểu. Cứ im lặng như hiện tại, bạn sẽ càng mệt mỏi và không làm được việc gì ra hồn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Những cơn buồn ngủ không biết từ đâu cứ xâm chiếm tâm trí Ma Kết, khiến bạn không thể mở to đôi mắt, tỉnh táo tinh thần để làm việc. Tốt nhất, bạn hãy đứng lên, đi dạo vài vòng, tranh thủ nhắm mắt một lúc để sạc năng lượng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một vài xích mích nhỏ với đồng nghiệp cũng đủ để Bảo Bình thấy áp lực và căng thẳng. Bạn vốn không thích tranh cãi hay tranh luận, trong khi người đó lại không ngừng nói những lời khiến bạn khó chịu tới mức buộc phải phản kháng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ai đó có thể sẽ nhắn tin trêu chọc Song Ngư. Bạn đừng vội tỏ thái độ tức giận hay cáu gắt, hãy tỏ ra thờ ơ và coi thường những gì họ khích bác. Như vậy mới đúng bản chất thần bí của bạn, khiến đối thủ phải thua cuộc mới thôi.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC