Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (16/06/2023)

Bò Cạp nên lắng nghe lời khuyên của người khác để áp dụng với công việc hiện tại của mình. Qua đó, bạn sẽ tìm được lối đi mới với những giải pháp thú vị, rất hữu ích đấy. Về tình cảm, bạn không biết phải làm sao mới có thể thấu hiểu được tâm tư của nửa kia, hoặc cũng có thể do bạn lười tìm hiểu.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn không nên biến mình thành đối thủ của bất cứ ai, việc gì cũng có thể giải quyết bằng những lời nói từ tốn ôn hòa. Đừng quá khích hay gây gổ hôm nay, chỉ bất lợi cho bạn thôi. Về tài lộc, năng lực khống chế khả năng mua sắm của bạn khá tốt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có yêu cầu cao về những người khác giới bạn gặp hôm nay, nhưng lại rất dễ bị hạ gục trước những ai có ngoại hình hoặc sang chảnh nổi bật. Sự mâu thuẫn trong cách đánh giá, thẩm định của bạn có thể khiến bạn chọn nhầm người yêu đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những việc xảy ra hôm nay, Bạn không cần lo ngại, bởi bạn sẽ từng bước hoàn thiện chúng một cách xuất sắc. Chuyện tình cảm tuy không tốt, nhưng cũng không đến mức quá tệ. Có điều, bạn cần chú ý vấn đề sức khỏe, thời tiết thay đổi nên bạn dễ bị ốm hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu có ý định tìm việc, hôm nay là ngày khá phù hợp với bạn, nhất định phải thể hiện mình là người có tố chất và am hiểm lĩnh vực bạn muốn làm nhé. Về tình cảm, bạn có thể tỏ tình, cũng có thể sẽ nhận được lời tỏ tình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là ngày thích hợp để Sư Tử diễn ra các giao dịch, bạn sẽ không gặp khó khăn hay trục trặc gì, chỉ cần mọi việc diễn ra đúng dự định là được. Tình cảm của bạn phát triển rất nhanh, vượt xa mong đợi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay gặp một vài khó khăn và cản trở, sự tự tin của bạn cũng dễ bị ảnh hưởng theo. Về tài lộc, bạn cần nghĩ cách để cải thiện tình hình tài chính của mình, như hiện tại bạn sẽ khó lòng tiết kiệm được đồng nào.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình tốt lên nhiều khi bạn tranh luận với nửa kia về chuyện tương lai của cả hai. Có điều, để đến được đích đấy là cả chặng đường dài nhiều gian khó hai bạn cần nắm chặt tay nhau mới có thể trải qua. Dù thế nào, hãy vững lòng tin nhé!

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hiệu suất công việc của Nhân Mã không được cao, sự thiếu tập trung khiến thời gian của bạn trở nên lãng phí, công việc thì không ra đâu vào đâu. Trong đầu mặc dù có không ít ý tưởng, bạn lại không thể hiện thực hóa chúng vào lúc này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay tốn thời gian chỉ để tự trách móc mình. Bạn thấy bản thân thật ngốc khi để mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát. Không những thế, chuyện tình cảm của bạn cũng có dấu hiệu bất ổn khi những dự tính trong chuyện tình cảm không theo ý bạn, nửa kia có biểu hiện thái độ khác lạ làm bạn phiền lòng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên có một vài động thái mới, để mọi người biết rằng bạn vẫn đang miệt mài với công việc, chứ không chểnh mảng như họ nghĩ. Về tình cảm, ai đó gây bất ngờ cho bạn, nhưng bạn lại không tỏ ra hào hứng. Thái độ thản nhiên của bạn làm người ấy có chút hụt hẫng không hề nhẹ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên chú ý tới những động thái mới trong công việc, đừng để sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của mình đi sai phương hướng. Về tình cảm, những mâu thuẫn liên miên giữa bạn và đối phương đã đến lúc cần dừng lại nếu không mọi chuyện sẽ tệ hơn bạn nghĩ đấy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC