Vận may trong ngày: Thứ Tư (30/12/2020)

Bò Cạp bỏ công tìm hiểu về một người nào đó, lý do đơn giản là vì bạn không đủ tin cậy họ và không muốn giao phó điều gì đó cho họ.

Tuy nhiên sự thật là những lo lắng ấy chỉ là những lo lắng mơ hồ, viển vông mà thôi. Hãy cứ cho mình và đối phương cơ hội để hiểu nhau hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu Dương Cưu có bất cứ kế hoạch tài chính nào thì đây là một ngày phù hợp cho những bước tiến đó. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thay đổi tình hình tài chính hiện tại của mình. Ngày này cũng là cơ hội xây dựng các mối quan hệ mới để có tương tác thú vị.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hãy cố gắng gạt nỗi sợ hãi của mình sang một bên để có thể dành thời gian cho việc chia sẻ những tâm tư, cảm xúc của mình với người mà bạn thực sự tin cậy, Kim Ngưu. Nếu bạn chỉ để những nỗi sợ giữ chân bạn lại thì bạn sẽ càng mệt mỏi, căng thẳng mà thôi. Lắng nghe những tâm tình và lời khuyên là cách để bạn vượt qua chính những ưu tư hiện tại đang đè nặng lên vai.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh sẵn sàng đưa ra những lời khuyên, tư vấn cho mọi người, tuy nhiên liên quan đến quyết định của chính bạn thì dường như bạn lại trì hoãn chúng. Có vẻ như bạn chưa thực sự sẵn sàng cho những bước tiến trong đời sống và chưa thực sự biết mình cần phải làm gì trong lúc này.

Cự Giải (21/6-22/7)

Các hoạt động thực sự quan trọng với Cự Giải ngày hôm nay, tuy nhiên điều đó cũng có nghĩa là bạn bận rộn, trong khi bạn chỉ muốn có những giây phút thư giãn tuyệt đối. Chính những điều này sẽ đem lại cho bạn một ngày kém hiệu quả, bởi vì bạn không biết phải làm thế nào để không làm mất lòng mọi người, trong khi bản thân không hào hứng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một cuộc chạm trán nào đó vào đầu ngày mới có thể đem lại cho bạn một tâm trạng không được tích cực cho lắm, thậm chí bạn có suy nghĩ bi quan rằng những điều tồi tệ còn kéo dài trong cả ngày. Tuy nhiên sự thật không phải như vậy. Khi bạn có thể suy nghĩ tích cực thì mọi việc sẽ tốt hơn, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đương nhiên bạn không muốn tin rằng ai cũng là người xấu, và quả thật là như thế, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn đặt niềm tin mù quáng và tất cả mọi người ngày hôm nay, Xử Nữ. Hãy cố gắng nhìn nhận mọi việc một cách tỉnh táo hơn, thay vì nhìn nhận với tinh thần quá tử tế, bạn sẽ thiệt thòi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình không thể ngừng nghĩ về một điều gì đó ngày hôm nay, và chính vì thế bạn sẽ vô cùng đau đầu, băn khoăn về nó. Nếu bạn bị ám ảnh bởi điều đó đến vậy thì tại sao không nỗ lực để biến chúng thành hiện thực nhỉ, bởi vì đây là ngày vô cùng may mắn của bạn đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuy nhiên sự thật là những lo lắng ấy chỉ là những lo lắng mơ hồ, viển vông mà thôi. Hãy cứ cho mình và đối phương cơ hội để hiểu nhau hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Gia đình là chỗ dựa tuyệt vời của Nhân Mã ngày hôm nay, và chính nhờ họ, bạn có thể hoàn thành những ước mơ, mong mỏi của chính mình. Nếu bạn có bất cứ băn khoăn nào thì hãy chia sẻ với những người yêu thương nhất, để họ tư vấn và cho bạn lời khuyên hiệu quả. Quan trọng là hãy lắng nghe những cảm xúc và chia sẻ nó với gia đình nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có một số điều đập vào mắt bạn và khiến bạn không hài lòng một chút nào, Ma Kết. Bạn mong muốn lúc này đó là sự thay đổi, và bạn rất muốn những thay đổi này được áp dụng vào đời sống ngay lập tức. Tuy nhiên hãy thực hiện từng bước một, đừng bốc đồng và ôm đồm nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những việc diễn ra ngày hôm nay khiến cho Bảo Bình có cảm giác mình có một tầm ảnh hưởng to lớn, và mọi việc diễn ra như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Tuy nhiên thực tế thì mọi thứ sẽ thay đổi theo thời gian mà thôi. Hãy tỉnh táo và sáng suốt để nắm bắt lấy những thay đổi đó nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những kế hoạch hiện tại dường như là quá to lớn và khiến cho Song Ngư lo lắng liệu chúng có thể hoàn tất hay không. Tuy nhiên đó chỉ là những lo lắng vô căn cứ của bạn mà thôi. Hãy tin tưởng vào sức mạnh của mình và làm tốt trong khả năng của bạn, và rồi tất cả sẽ ổn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC