Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (07/07/2021)

Khi bạn nhìn nhận và tôn trọng giá trị của bản thân thì mọi người mới có thể tôn trọng và yêu quý bạn tương tự. Hãy cho mình cơ hội để thể hiện con người bạn, thay vì chỉ nhìn nhận vấn đề ở một góc độ nhất định nào đó, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dường như bạn đang chờ đợi một thời điểm thích hợp để bắt đầu một dự án mới mẻ nào đó, Dương Cưu. Vậy thì hôm nay chính là cơ hội tốt rồi đấy, đừng chần chờ thêm nữa nhé. Đừng để cơ hội vụt khỏi tầm tay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hãy dành ngày hôm nay để chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn nhé, Kim Ngưu. Tắt điện thoại đi, cho bạn thời gian để chăm sóc, lắng nghe những cảm xúc nội tâm, điều đó rất quan trọng.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay không phải là ngày để bạn tiến hành mọi công việc một cách quá nghiêm túc, thận trọng. Khi bạn hồ nghi điều gì đó, hãy mỉm cười và lắng nghe, và rồi ánh sáng mặt trời sẽ giúp soi sáng tâm hồn bạn, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mọi vấn đề rắc rối nơi gia đình sẽ tự nó đi vào quỹ đạo quen thuộc, giúp cho bạn có một ngày tinh thần được giải tỏa. Hãy tập trung vào những cảm xúc tích cực của đời sống, đừng thờ ơ với những người yêu thương, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mọi người sẵn sàng đồng lòng, ủng hộ Sư Tử, vậy thì hãy tự tin đảm nhận vai trò quan trọng ngày hôm nay, thay vì bỏ lỡ cơ hội của mình. Hãy tin tưởng vào năng lực của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cuộc thảo luận sôi nổi và nghiêm túc về những giá trị sẽ khiến cho bạn suy nghĩ một lần nữa về mọi việc. Có vẻ như đây là ngày mà bạn trở nên thiếu quyết đoán và có một chút bối rối khi đứng trước một quyết định nào đó, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy để tiềm thức thay bạn nhìn nhận, đánh giá mọi thứ, bởi vì bản năng sẽ không khiến bạn mắc sai lầm ngày hôm nay, Bò Cạp. Đây là ngày mà những cảm nhận trực giác của bạn trở nên vô cùng mạnh mẽ và nhạy bén đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là ngày mà Nhân Mã có được câu trả lời cho những vấn đề mà mọi người đang thắc mắc, kiếm tìm. Khả năng tư duy và nhìn nhận mọi việc dưới góc độ tổng thể giúp bạn có thể xác thực mọi thứ một cách rõ ràng hơn tất thảy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày mà sự nghiệp của Ma Kết trên đà phát triển. Hãy cho mình cơ hội được thả lỏng, thư giãn một lúc thay vì cứ chạy theo những mục tiêu cao vời và rồi mệt mỏi nhé. Chậm lại để quan sát cũng là một điều cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dù buồn hay vui, hãy nỗ lực để chia sẻ những cảm xúc thật của mình và kết nối với mọi người xung quanh nhiều hơn. Nhờ thế, tâm trạng của bạn cũng khá hơn đấy, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy giải quyết mọi vấn đề về tiền bạc, nợ nần, nếu bạn muốn đầu óc thanh thản ngày hôm nay. Nếu bạn có một khoản nợ khó đòi nào đó thì cũng nên kiên quyết để thu hồi tiền bạc, thay vì quá cả nể nhé, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC