Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (06/07/2021)

Một ngày để đón nhận những cảm xúc yêu đương lãng mạn, ngọt ngào và cho mình những phút giây thật thư thái bên người yêu thương. Nếu bạn cũng là cơ hội tốt để gặp gỡ, giao lưu đấy, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thay vì sử dụng tiền bạc một cách phung phí, hãy tiết kiệm hơn ngày hôm nay, Dương Cưu. Bạn có thể dùng tiền mình có để đầu tư hoặc giúp đỡ mọi người xung quanh, họ sẽ rất hạnh phúc đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Guồng quay đời thường sẽ có một chút thay đổi ngày hôm nay, giúp bạn có thêm hứng thú, cảm xúc tích cực. Đừng bỏ lỡ cơ hội gắn kết với mọi người xung quanh và có một ngày thật ý nghĩa nhé, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tận hưởng một ngày đầy năng lượng nhé, Song Sinh. Bạn có thể có được những bước tiến đầy tích cực trong đời sống tình cảm, bằng chính nguồn năng lượng và cảm hứng của mình đấy, đừng bỏ lỡ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày để bạn lên kế hoạch cho các hoạt động trong thời gian tới, Cự Giải. Một chút thay đổi sẽ giúp cho mỗi phút giây đi qua trở nên thực sự ý nghĩa và thú vị đấy, chớ chấp nhận guồng quay thông thường nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử và những người bạn của mình sẽ tạo thành một hội tuyệt vời, khi tất cả cùng nhau trò chuyện, trao đổi ý tưởng và sẵn sàng để hợp tác. Đừng bảo vệ cái tôi và xa rời tập thể nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy thận trọng với những cơn bốc đồng mua sắm ngày hôm nay, Xử Nữ. Đây không phải lúc thích hợp để chi tiêu bừa bãi, thiếu tính toán, nếu không bạn sẽ phải hối hận về các quyết định của mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Việc đưa ra những lựa chọn khó khăn là cách tốt nhất để học được điều gì là quan trọng nhất đối với cuộc sống của bạn ngày hôm nay, Bò Cạp. Hãy tôn trọng những mong muốn của chính mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những người bạn sẽ cho Nhân Mã thấy họ yêu quý bạn nhường nào, thông qua hành xử và chia sẻ của họ. Đây chính là cơ hội để bạn xây dựng những mối quan hệ chặt chẽ, gắn kết hơn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có vẻ như Ma Kết sẵn sàng cho bất cứ thách thức nào ngày hôm nay, vậy thì hãy cho thấy bạn có năng lượng, trí tuệ như thế nào nhé. Những thể hiện của bạn sẽ giúp bạn được ghi nhận giá trị, đừng bỏ lỡ cơ hội.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cuộc trao đổi với những người lạ sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và hiểu biết ngày hôm nay. Sự khôn ngoan thường đến từ những nguồn không ngờ tới, và đây là ngày bạn thấm nhuần rõ điều đó, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bước ra khỏi những giá trị cũ kỹ và bắt tay vào những điều mới mẻ chính là cách để bạn có một ngày khởi đầu thú vị. Đã đến lúc quẳng đi những thứ mà bạn không cần cần đến nữa để tập trung vào những giá trị tích cực nhất, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC