Gieo quẻ tuần (13/02/2023 - 19/02/2023)

Trong mắt mọi người, Nhân Mã quả thực đầy sức hút. Hãy sử dụng sức mạnh quyến rũ ngày một cách khôn ngoan nhất có thể. Khi Mặt trăng tác động, đây là tuần bạn nghĩ nhiều hơn về tiền bạc. Nên xem xét các rắc rối bạn đang gặp phải và tìm cách tháo gỡ chúng.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn bước vào tuần mới với nhiều cảm xúc, đam mê mạnh mẽ, do Mặt trăng và sao Hỏa tác động trực tiếp. Hãy lắng nghe những nhịp đập con tim. Thứ Hai là ngày tốt để ghi lại cảm xúc của chính mình, sau đó chia sẻ với những người bạn thực sự tin cậy. Giữa tuần, bạn trở nên sống động, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây là thời gian để máu đam mê được kích hoạt, cho bạn cơ hội khám phá chính mình lẫn những người xung quanh và lên kế hoạch cho một cuộc phiêu lưu thú vị. Cuối tuần đến, bạn sẽ tập trung vào việc lập kế hoạch cho tương lai, đồng thời hiểu rõ hơn giá trị và ý nghĩa của sự cam kết, kỉ luật.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu bị thu hút bởi những nhân vật nào đó bạn không thể rời mắt khỏi màn hình và khiến tâm trí bạn xáo trộn. Cường độ mạnh mẽ này khiến con tim bạn đập loạn, đến chính bạn cũng cảm nhận rõ. Giữa tuần có thể giúp bạn tìm thấy lối thoát cho đam mê và sự nhạy cảm, do sao Kim tác động. Di chuyển cơ thể và kích thích tâm trí là những cách quan trọng để bạn thả lòng, thư giãn mà vẫn giữ được sự tập trung. Cuối tuần này, đừng ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy có nhu cầu mạnh mẽ về việc phải cô lập bản thân với mọi người. Dường như bạn chỉ muốn có một không gian cho riêng mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của mình khi tuần mới bắt đầu. Dường như bạn có nhu cầu được chậm lại và kiểm tra các tín hiệu của cơ thể. Bạn nhận thức rõ hơn về bản thân và xem xét một cách nghiêm túc các vấn đề đang diễn ra. Giữa tuần kích hoạt tương tác xã hội, khuyến khích bạn thẳng thắn và mạnh dạn hơn khi gặp gỡ mọi người. Đây là khoảng thời gian lãng mạn nhất trong tuần, đặc biệt vào ngày Valentine. Những ngày cuối tuần, trọng tâm của bạn sẽ chuyển sang vấn đề tiền bạc và sự an toàn tinh thần. Hãy đảm bảo sự cho và nhận hài hòa, công bằng, nếu không bạn phải điều chỉnh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần mới bắt đầu với một nốt nhạc vui tươi và bí ẩn, khi Mặt trăng tác động mạnh mẽ, đem lại cho Cự Giải mong muốn được yêu thương. Điều này cũng khiến cách bạn thể hiện bản thân thay đổi, giúp bạn thu hút mọi người và chú ý đến những gì khiến bạn bị ấn tượng. Giữa tuần khuyến khích bạn trở nên vui vẻ hơn, lạc quan hơn. Bạn hiểu có những thứ càng cố đeo bám, chúng càng dễ tuột khỏi tầm tay bạn. Vậy thì hãy sống tự tin và vui vẻ, khách quan hơn. Cuối tuần liên quan đến mối quan hệ, thôi thúc bạn trải lòng để được lắng nghe. Bạn cũng sẽ tìm thấy giải pháp sáng tạo cho vấn đề khiến bạn đau đầu suốt thời gian qua.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một tuần Sư Tử tập trung vào các mối quan hệ đối tác. Đây là thời điểm lý tưởng để hiểu bạn muốn gì ở người kia và cách bạn thể hiện, cải thiện bản thân để hai phía hoà hợp hơn. Tuần này liên quan đến hẹn hò, yêu thương, đem đến cho bạn cơ hội gần gũi người ấy. Những ngày cuối tuần giúp bạn tập trung vào sức khỏe và thể chất tinh thần tốt hơn. Nên điều chỉnh tốc độ của mình để có thể duy trì được lối sống mong muốn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này giúp Xử Nữ tiếp cận tình yêu và sự thân mật một cách nhẹ nhàng hơn. Mặt trăng khuyến khích bạn tin tưởng và chấp nhận điểm yếu của mình, thay vì kìm hãm hoặc phủ nhận nó. Hãy để bản thân cảm nhận tất cả những cảm xúc tích cực này. Giữa tuần khuyến khích bạn giải phóng nhu cầu kiểm soát đời sống tình cảm và cuộc sống của bạn nói chung. Hãy cởi mở hơn, bạn sẽ có được lời khuyên thích hợp. Từ giữa đến cuối tuần khuyến khích bạn kết hợp niềm vui và sự sáng tạo vào thói quen hàng ngày của mình. Hãy đăng ký một lớp khiêu vũ, tham gia một hoạt động đưa bạn ra khỏi vùng an toàn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cảm thấy tràn đầy cảm hứng khi tuần mới bắt đầu. Mặt trăng kích hoạt sự an toàn và lòng tự trọng của bạn, khuyến khích bạn minh bạch hơn về những cảm xúc trong đời sống tình cảm lẫn tài chính. Giữa tuần, bạn thể hiện khía cạnh vui tươi, hòa đồng hơn, giúp bạn tự tin hẹn hò. Những ngày cuối tuần, các hoạt động giao lưu xã hội giúp bạn gần gũi hơn với mọi người xung quanh, cũng như tìm thấy sự thoải mái cho chính mình trong những phút riêng tư.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự hiện diện của Mặt trăng giúp Bò cạp lắng nghe, yêu thương và tin tưởng bản thân hơn. Tuy nhiên, trong mắt người khác, bạn có thể trở nên đáng sợ. Hãy khai thác nguồn năng lượng hài hoà này để làm dịu đi những quan điểm sống của riêng mình. Giữa tuần là thời gian sắp xếp vấn đề tài chính sao cho hợp lý, đồng thời duy trì tinh thần lạc quan. Bạn sẽ có một tâm trạng tích cực hơn cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ. Cuối tuần này, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều hơn về giao tiếp. Nếu bạn đang trì hoãn một công việc nào đó, sẽ không khó để bạn thiết lập kỷ luật nhằm đạt được những mục tiêu của riêng mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn có thể đặt ra các giải pháp tốt hơn dưới tác động của sao Mộc. Cuối tuần, hãy sáng tạo hơn để tìm cách kiếm thêm thu nhập trong năm nay, với sự giúp đỡ của Mặt trăng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một tuần Ma Kết nhìn nhận lại giá trị tình bạn cũng như mối liên hệ của bạn với mọi người xung quanh. Tác động của Mặt trăng khiến bạn hoài nghi hơn về những ý định mọi người dành cho mình. Điều này không có nghĩa bạn phải cắt đứt tương tác, nhưng hãy để các giác quan nhạy bén giúp bạn. Giữa tuần, bạn sẽ rất vui vì mình đã trải qua giai đoạn đầu tuần và tự tin hơn vào khả năng của mình. Cuối tuần, bạn được khuyến khích xóa bỏ những rào cản và tin tưởng vào các thông điệp cuộc sống gửi đến bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tác động của sao Thủy, hành tinh có sự giao tiếp, giúp bạn tương tác mạnh mẽ hơn với mọi người. Tuần này, bạn nhận thấy mình sẵn sàng đưa ra các ý tưởng, có sự mạnh mẽ trong tinh thần để làm điều mình muốn. Giữa tuần, Mặt trăng khuyến khích bạn quan tâm hơn đến những người xung quanh, đặc biệt là bạn bè, thay vì chỉ chú trọng đời sống tình cảm. Quá trình này giúp bạn sẵn sàng kết nối trở lại. Cuối tuần, nên dành thời gian để suy nghĩ về việc bạn đã trưởng thành như thế nào và làm thế nào đưa ra những quyết định khôn ngoan hơn trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần mới bắt đầu với tác động mạnh mẽ của Mặt trăng, giúp nâng cao sự tự tin của bạn. Đây là thời gian tốt để đạt được điều mình mong muốn mà không gặp quá nhiều khó khăn. Giữa tuần, tình yêu khiến tâm trí bạn lay động, nhưng sự nghiệp vẫn là ưu tiên số một của bạn. Nên cân bằng giữa những đòi hỏi của đời sống, đừng quá đam mê công việc. Cuối tuần đánh dấu sự khởi đầu của sự trở lại của Mặt trời. Hãy để bản thân được chiều chuộng và chăm sóc, bởi thế giới là của bạn, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC