Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (14/02/2023)

Làn sóng của sự khoan dung và thấu hiểu tràn ngập trong tâm hồn Thiên Bình. Đây là thời điểm để gần gũi với nửa kia hoặc đưa ra lời khuyên, chia sẻ cho những người đang gặp khó khăn và cần bạn giúp đỡ.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày đầy mới mẻ và sáng tạo, khi tâm trí bạn hướng tới những ý tưởng đầy tính sáng tạo. Nếu bạn làm công việc tự do, đây là một ngày tuyệt vời để trải nghiệm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay là cơ hội tốt để Kim Ngưu ở bên gia đình. Hãy lập ra những kế hoạch để người thân gần gũi nhau hơn, ví dụ cùng thưởng thức một bữa tối yên ả, thoải mái bên nhau. Đây cũng là ngày bạn nên thận trọng khi mua sắm, đừng bốc đồng.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hãy gạt bỏ những nỗi lo lắng sang một bên và tận hưởng điều tốt đẹp ngày hôm nay mang lại, dù bạn bận rộn thế nào đi nữa. Giữ tinh thần lạc quan là một cách quan trọng để bạn luôn luôn có những bước tiến tích cực trong cuộc sống.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải đầy sức hút, như một thỏi nam châm trong mắt mọi người. Nguồn cảm hứng tích cực giúp bạn tương tác sôi nổi, hào hứng bên mọi người và đem lại cho họ nhiệt huyết, cảm xúc tích cực.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy mình tự tin, mạnh mẽ, trong khi người khác nghĩ bạn quá kêu ngạo và coi thường họ. Điều quan trọng là phải tiết chế sự bốc đồng của mình và học cách khéo léo hơn trong ứng xử, đừng quá tự tin vào bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cảm thấy có một chút thất vọng với mọi thứ diễn ra trong cuộc sống của mình ngày hôm nay. Bạn có xu hướng muốn trốn chạy, thay vì nhập tâm, nỗ lực. Đã đến lúc phải học cách thư giãn, dù bận rộn đến mấy đi nữa. Thả lỏng và suy nghĩ tích cực hơn về những việc đang xảy ra nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là ngày để Bò Cạp tập trung vào danh tiếng và sự công nhận của xã hội. Ngày này cũng liên quan đến một số hoạt động, đòi hỏi bạn phải gặp gỡ nhiều người hơn, vì thế hãy sôi nổi và mạnh dạn hơn trong cách tương tác nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây thực sự là một ngày bận rộn, khi Nhân Mã phải hoạt động không ngừng nghỉ. Một số vấn đề xảy ra khiến bạn bối rối, không biết tìm kiếm câu trả lời ở đâu. Hãy cho mình phút tĩnh lặng để xem vấn đề đang xảy ra là gì và bạn phải làm thế nào để tháo gỡ nó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là một giai đoạn đầy cảm xúc của Ma Kết. Dường như bạn có phần đeo bám và cố chấp với người khác, nhưng đó chỉ là cách bạn đảm bảo mọi thứ ổn. Hãy cố gắng khách quan hơn khi đánh giá, nhìn nhận, đừng soi xét, tiêu cực thái quá.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày tuyệt vời của các tương tác, sự kết nối. Bảo Bình sẽ nhận được sự hỗ trợ mình cần và bạn có xu hướng chọn một đối tượng phù hợp để đem lại cho bạn những cảm xúc mong muốn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là một ngày tuyệt vời để tự nhận thức về những vấn đề liên quan đến sức khỏe thể chất và chăm sóc bản thân tích cực hơn. Song Ngư nên đi spa thư giãn một chút cho tinh thần thư thả nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC