Gieo quẻ tuần (26/06/2023 - 02/07/2023)

Tuần mới đánh dấu sự khởi đầu của những điều mới mẻ. Đây chính là cơ hội để Nhân Mã bỏ đi những thói quen cũ. Khi bạn đã dứt bỏ được nó, hãy bắt tay với những thứ mới mẻ! Giữa tuần là lúc sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục thật xinh đẹp, thay đổi kiểu tóc và chăm sóc da dẻ, cơ thể.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn đã quen với một guồng quay đều đặn, ổn định trong suốt thời gian vừa qua, và rồi trong đầu tuần này, một điều gì đó bất ngờ đến sẽ thay đổi mọi thứ. Đừng cảm thấy sốc và chán nản nếu như các kế hoạch mà bạn có trong đầu bị đảo lộn. Đó là cuộc sống! Bạn đủ nhanh nhẹn và nhạy bén để tìm thấy lối thoát khi đối mặt với bất cứ khó khăn nào, đặc biệt trong khoảng giữa tuần. Và bạn có rất nhiều bạn bè ở bên, họ luôn sẵn sàng xắn tay lên giúp đỡ bạn. Cuối tuần, bạn sẽ cảm thấy mình thật may mắn và được yêu thương nhiều tới mức nào.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trực giác của Kim Ngưu trong những ngày đầu tiên của tuần mới trở nên chính xác lạ thường. Bạn cảm nhận rõ ràng về suy nghĩ của những người xung quanh, cũng như nhu cầu của họ. Không thể phủ nhận được rằng bạn là chỗ dựa tốt nhất mà một người mong muốn trong khoảng thời gian này. Giữa tuần, bạn sẽ nhận ra vai trò to lớn của mình trong cuộc sống của những người mà bạn yêu mến. Bạn sẽ là ngôi sao trong tập thể, và trong đám bạn của mình. Mọi người sẽ tới tấp vây quanh, lắng nghe và ngắm nhìn bạn thể hiện cá tính và sự năng động của mình. Cuối tuần, bạn sẽ phải nhường lại sân khấu cho nhân vật khác, để giải quyết một vài vấn đề về tài chính và chuyện gia đình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đầu tuần, Bạn có thể gặp vài vấn đề về tài chính. Phát hiện này khiến cho bạn có một chút căng thẳng. Tuy nhiên, đó không phải là dấu hiệu của sự khủng hoảng, cứ bình tĩnh nhé! Chỉ cần bạn tiêu pha dè xẻn hơn một chút, mọi thứ sẽ lại ổn thôi. Giữa tuần, bạn sẽ bước vào một cuộc trò chuyện thật vui vẻ với bạn bè, chúng sẽ nhắc nhở cho bạn rằng đôi khi sự thảo luận sẽ giúp không khí trở nên thú vị thế nào. Cuối tuần, bạn có một cuộc trao đổi thẳng thắn với các thành viên trong gia đình, xung đột và tranh cãi có thể xảy ra, nhưng chỉ cần mềm mỏng và kiên nhẫn chút, mọi thứ sẽ ổn thỏa.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải vào đầu tuần có thể phải đối mặt với sự ưu tư, bực dọc. Gia đình có thể là nguồn cơn cho những stress của bạn, và sự bùng nổ hoàn toàn có thể xảy ra. Thay vì gồng mình chịu đựng, bạn nên "xả" ra cho thoải mái! Sau đó, bạn sẽ có thể tận hưởng những ngày tiếp theo với tâm trạng nhẹ nhõm hơn. Giữa tuần là quãng thời gian tuyệt vời với những phút phiêu lưu, những cảm xúc lãng mạn bất ngờ. Cuối tuần của bạn sẽ có khá bình yên và nhẹ nhàng. Đây thực sự là điều mà bạn mong mỏi, nhất là sau những gì vừa trải qua.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trong những ngày đầu tuần cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc khi có gia đình và những người bạn xung quanh. Bạn cảm thấy thật ấm áp làm sao khi có ai đó quan tâm, trân trong mình. Guồng quay cảm xúc sẽ tiếp tục làm chủ cuộc sống của bạn trong những ngày tiếp theo. Bạn thích trò chuyện, tâm sự và tụ tập cùng những người thân yêu của mình, công việc trở nên không còn quan trọng gì nữa. Hãy cố gắng gạt những suy nghĩ trăn trở ấy sang một bên trong ngày cuối tuần! Đừng cố gắng phân tích mọi thứ thay vì chỉ đơn giản là tận hưởng nó!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Có rất nhiều việc khác nhau được đặt ra cho Xử Nữ khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Nhưng, trước khi bạn bắt tay vào bất cứ dự án lớn nào, bạn cần phải kết thúc những việc còn dang dở đã. Và đừng quên, bạn không thể nào một lúc xử lý được nhiều việc. Cộng vào đó, cảm giác về sự hoàn thành sẽ giúp bạn có thêm năng lượng để tập trung vào những mục tiêu mới. Giữa tuần, mọi người sẽ chú ý tới những thành công gần đây của bạn. Khi ai đó dành cho bạn những lời tán dương, bạn sẽ cảm thấy thật ngại ngùng và lúng túng, nhưng bạn cũng sẽ thấy đầy tự hào. Cuối tuần, bạn nên kết nối với những người đã lâu không liên hệ, họ sẽ đem tới một vài thông tin tuyệt vời.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình sẽ cảm nhận thấy rõ rằng may mắn đang mỉm cười với mình trong đầu tuần, mọi thứ sẽ diễn ra đúng theo ý bạn. Bạn thấy khá bất ngờ trước sự trơn tru, êm đềm trước mắt. Giữa tuần, có thể ai đó sẽ nói với bạn một bí mật khiến bạn bất ngờ, tâm trí bạn đảo lộn, bạn nhìn một ai đó mình vốn quen biết với một cái nhìn hoàn toàn khác. Cuối tuần, bạn có khuynh hướng muốn làm điều gì đó hoàn toàn khác biệt, để nhận được sự quan tâm, chú ý từ đám đông. Chỉ cần bạn không làm chuyện gì trái pháp luật hay đáng lên án, hãy cứ mạo hiểm và táo bạo!

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần này, các Bò Cạp trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức, sắp xếp và lên kế hoạch. Khi ai đó cần mọi thứ vào trật tự, bạn chính là người có thể hỗ trợ cho họ tốt nhất. Và nếu như gia đình muốn nhân cơ hội này để tổ chức một buổi hội ngộ, bạn chính là người "chủ trì" tài ba rồi. Tuy nhiên, có hàng núi công việc khác đang chờ bạn giải quyết. Do đó, bạn sẽ khá đau đầu trong khoảng giữa tuần bởi muốn làm vừa lòng tất cả mọi người, mà không bị bấn loạn đầu óc. Hãy nhớ rằng, bạn không thể chiều ý tất cả, bạn cũng chỉ là một người bình thường như bao người khác mà thôi. Hãy tập trung ưu tiên những nhiệm vụ quan trọng trước, nhất là sự nghiệp và học hành. Những bữa ăn, tụ họp và chuyện cá nhân có thể đợi đến cuối tuần để giải quyết mà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn sẽ thấy thật sảng khoái khi có sự thay đổi cả về tư duy lẫn hình thức. Đừng quên là khi bạn tự tin vào trang phục của mình, bạn càng tự tin với tất cả mọi thứ về bản thân. Cuối tuần, bạn có cảm giác rằng đây là lúc để kết nối với quá khứ, với những người bạn thân thiết lâu năm mà bạn đã lâu không liên lạc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần, Ma Kết đừng ngại ngần nói lên những cảm xúc thực của bạn. Bất kể thâm tâm bạn bối rối thế nào, bạn vẫn có khả năng thần kỳ để truyền đạt mọi câu chuyện một cách rành mạch, rõ nghĩa nhất. Những ngày sau đó, bạn có những kế hoạch to lớn trong đầu. Tuy nhiên, không may thay, một cuộc đối đầu với ai đó vào giai đoạn này sẽ khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn thực tế. Sự sáng suốt và nhạy bén sẽ giúp bạn vượt qua được những khó khăn. Cuối tuần, bạn sẽ được đắm mình vào những cảm xúc lãng mạn hiện hữu, nó sẽ khiến cho mọi thứ trong cuộc sống của bạn trở nên sống động và đẹp đẽ hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần là khoảng thời gian "thăng trầm" trong đời sống tinh thần của Bảo Bình. Bạn đã có những người bạn tốt, những người mà bạn luôn tin tưởng và yêu mến, nhưng giờ đây đó lại trở thành điều khiến cho bạn phải băn khoăn, cân nhắc, và rồi, để đi tới một giải pháp mà bạn cảm thấy hạnh phúc sẽ đòi hỏi một chút thời gian. Tình bạn, như mọi mối quan hệ khác đòi hỏi sự thỏa hiệp, đặc biệt trong khoảng thời gian giữa tuần. Bạn sẽ nhận ra rằng mình cần trân quý bản thân hơn, thay vì chịu nhẫn nhịn và ấm ức chỉ để duy trì sự hòa hợp tạm thời. Cuối tuần, thành thật và chia sẻ chính xác những cảm nghĩ của mình là cách để mọi thứ diễn ra tốt đẹp nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy đầu tuần này mọi thứ không diễn ra như thường lệ. Có điều gì đó đang diễn ra nơi thẳm sâu tiềm thức, và rõ ràng bạn có thể cảm nhận được nó. Bạn sẽ tự đặt ra những câu hỏi, đại loại như: Liệu những gì mình đang làm có thực sự ý nghĩa và đúng đắn? Điều mình thực sự mong muốn là gì? Giữa tuần sẽ là khoảng thời gian mà bạn khát khao du lịch hoặc đi đâu đó thật xa, thoát khỏi những vướng mắc, bề bộn trong cuộc sống thường nhật. Vậy thì hãy đợi đến cuối tuần, tìm một vùng đất bình yên nào đó để đắm mình vào. Bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để nhìn nhận một cách mới mẻ hơn về cuộc sống, sự nghiệp của mình.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC