Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (27/06/2023)

Hôm nay, vận may lại một lần nữa mỉm cười với Thiên Bình. Công việc của bạn đạt kết quả như ý, tuy không có bước nhảy vọt nhưng ít nhất cũng nằm trong vùng an toàn. Về tình cảm, một vài tranh cãi nhỏ với người yêu khiến bạn không vui, muốn trốn đi đâu đó xa vài ngày.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Vào một ngày đẹp trời như hôm nay, Bạn không nên để ý quá tới tiểu tiết. Hãy chú tâm vào những điều có thể làm bạn vui, như gặp gỡ người bạn thân, hát bản nhạc bạn yêu thích, hoặc đơn giản là làm những điều bạn muốn mà không cần để ý người khác nghĩ gì.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sau một ngày dài mệt mỏi với nhiều việc không tên, giải quyết những vấn đề đau đầu, hôm nay, tâm trạng Kim Ngưu dễ chịu hơn chút xíu. Bạn thấy mình nhiều lúc cứ như ba đầu sáu tay vậy, có thể cùng lúc xử lý nhiều việc mà không hề nhờ tới sự trợ giúp của bất cứ ai.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn có trục trặc về sức khỏe. Bạn cần thăm khám bác sĩ sớm để tìm ra nguyên nhân, đừng tự ý suy đoán rồi đi mua thuốc, bệnh tình sẽ ngày càng nghiêm trọng đấy. Về tình cảm, vận đào hoa của các bạn độc thân khá tốt, bạn nên tranh thủ cơ hội lên kế hoạch hẹn hò với người mình thích nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải ngập ngụa trong mớ công việc bòng bong. Mặc dù đã cố gắng giải quyết dứt điểm, có vẻ mọi chuyện không theo ý bạn. Đừng lo lắng, vì những ngày tới, vận khí của bạn rất tốt, giúp bạn xoay chuyển tình thế theo hướng tích cực.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có vẻ không mặn mà lắm với công việc. Bạn thích được nghỉ ngơi, đi du lịch hoặc thăm thú đây đó hơn là ngồi lỳ một chỗ. Điều này thật ra là tâm trạng chung của hầu hết mọi người, không riêng gì bạn, chỉ là mỗi người sẽ có những thời điểm phát tác không giống nhau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng tiếp tục núp mình sau cái bóng của người có kinh nghiệm nhé, Xử Nữ! Nếu không tự đứng lên bằng đôi chân của mình, bạn sẽ mãi là người non nớt, thiếu kinh nghiệm, thiếu vốn sống và năng lực gần như không có đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự thông minh, hài hước của Bò Cạp khiến bất cứ ai gặp bạn hôm nay đều thấy thích thú và muốn được làm quen kết thân với bạn. Các Bò Cạp độc thân sẽ có duyên và liên tiếp nhận được những tin nhắn làm quen, tỏ tình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ hoàn thành xuất sắc bất cứ công việc nào được giao hôm nay. Sự thông minh, năng động, nhiệt tình của bạn đã được thể hiện hết công suất và mang lại cho bạn nhiều thành tích đáng nể. Sau khi hết giờ làm việc, bạn đừng vội về nhà ngay, hãy rủ vài người bạn thân đi chia sẻ niềm vui với mình, bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Rắc rối Ma Kết gặp phải hôm nay sẽ đeo đuổi bạn tới suốt tuần nếu bạn cứ mãi nước đôi, không chịu nói rõ ràng, giải quyết dứt khoát. Về tài lộc, bạn bị hao hụt tài sản vì những lý do ngớ ngẩn, nhưng lại không thể không chi tiêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trái tim của Bảo Bình có thể loạn nhịp vì hình bóng ai đó. Bạn đã tìm mọi cách ngăn cản mình thích họ, nhưng có vẻ càng cố kìm nén, trái tim bạn càng đập mạnh hơn. Trong công việc, đừng quá thoải mái khi phát biểu ý kiến, nên để ý một chút tới thái độ của đồng nghiệp xung quanh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Kết quả công việc không như ý khiến Song Ngư thực sự bị nản và lười biếng trong công việc, điều mà trước đây rất ít khi xảy ra. May mắn, chuyện tình cảm của bạn lại rất tốt đẹp, khi nửa kia liên tục tạo ra những bất ngờ thú vị, khiến bạn thấy hạnh phúc thực sự và cảm giác được an ủi hơn rất nhiều.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC