Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (11/07/2023)

Kim Ngưu khá nhạy cảm, bạn thường có thể có những phản ứng bột phát có phần hơi thái quá trước lời nói của người khác. Chòm sao này bắt đầu bị ùn ứ trong công việc, hơn nữa các nhiệm vụ hiện tại cũng chưa hoàn thành đúng như yêu cầu.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương tràn đầy hứng khởi. Bạn cảm thấy mình đã đủ mạnh dạn và sẵn sàng bắt đầu theo đuổi đam mê. Hiệu suất làm việc của chòm sao này rất tốt, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn nhanh chóng xử lý được khối công việc trong ngày và có thêm thời gian thư giãn.

Có vẻ như chòm sao này biết mình vẫn chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Bạn không muốn mình phải gượng ép, không muốn những gì tạm bợ.

Tình hình tài chính của Bạch Dương đang khá tốt để bạn chi tiêu và đây cũng là lúc bạn có thể sử dụng chúng vào chi phí học tập nâng cao nghiệp vụ, đầu tư cho sự nghiệp lâu dài.

Con số may mắn: 23, 52

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Về phương diện tình cảm, những bạn còn đang độc thân nên chủ động trong việc thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình với đối phương, chắc chắn sự chân thành ấy sẽ giúp bạn chiếm được trái tim của họ.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể lựa chọn và ưu tiên những kế hoạch chi tiêu cần thiết nếu như bạn không muốn rơi vào cảnh eo hẹp vì thói quen mua sắm quá đà của mình.

Con số may mắn: 10, 22

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy mình trở nên vô cùng năng động và sáng tạo, vì thế việc gì làm trong ngày hôm nay cũng vô cùng thuận lợi. Những màn thể hiện xuất sắc sẽ giúp cho chòm sao này có những tiến bộ hoặc thăng tiến nhất định. Cấp trên đã nhìn thấy những cố gắng và tài năng của bạn, nên nhất định sẽ không bỏ qua bạn đâu.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn đang độc thân có cơ hội nhận được cái gật đầu từ người mà bạn đã theo đuổi bấy lâu nay. Người ấy đã thấu hiểu sự chân thành của bạn.

Nhiều khả năng vận tài chính của bạn sẽ có những cơ hội tốt và chắc chắn các kế hoạch đầu tư hoàn toàn có thể tiến hành. Hãy cứ thưởng cho mình một món quà, nó là động lực để bạn cố gắng kiếm tiền hơn.

Con số may mắn: 51, 89

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có chút không hài lòng về bản thân. Thứ 3 này bạn được khuyên đừng vội vàng đưa ra những kết luận hoặc quyết định thiếu chính xác và làm ảnh hưởng đến công việc chung.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang rơi vào cảnh chán nản cô đơn, chẳng thể tâm sự với ai về những nỗi muộn phiền trong lòng mình. Bạn mong có thể tìm được một người để san sẻ cảm xúc nhưng dường như việc đó không hề dễ dàng.

Tình hình tiền bạc không nhiều nhưng cũng không quá túng thiếu, bạn vẫn chi tiêu chừng mực hơn.

Con số may mắn: 61, 88

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vừa nghĩ gì là sẽ làm ngay, không chịu cân nhắc kĩ, chính vì sự nóng vội đó mà hôm nay mọi việc không quá thuận lợi với bạn. Công việc của bạn sẽ có thể không tiến triển tốt đẹp, tuy nhiên việc học hỏi kinh nghiệm vô cùng quan trọng. Nhân cơ hội này, bạn nên xem xét những vấn đề mình còn mắc phải trong công việc để tăng tốc.

Thứ 3, Sư Tử có thể sẽ phải trải qua những trải nghiệm không mấy vui vẻ trong chuyện tình cảm, vì thế nên bạn sẽ cảm thấy khá mất phương hướng trong ngày hôm nay.

Tình hình tài chính của bạn có lẽ hôm nay dự báo sẽ có điều hao hụt do bạn có tiền và bắt đầu tính toán đến việc vui chơi thay vì tận dụng thời điểm đầu tư tốt như hiện tại.

Con số may mắn: 24, 88

 Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có một ngày tràn trề sinh lực, cả về thể chất lẫn tinh thần. Chòm sao này luôn thể hiện sự nhiệt tình, thông minh, tự tin và bản lĩnh để làm việc một cách bình tĩnh và hiệu quả. Chính sự nhiệt thành trong công việc đã giúp chòm sao này luôn có được niềm tin từ mọi người.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ đang tập trung vào cảm xúc cá nhân nhiều hơn là quan tâm đến cảm xúc của nửa kia. Nhiều khi bạn đặt cái tôi của mình lên trên mối quan hệ, việc này khiến đối phương không mấy vui vẻ.

Về phương diện tài chính của bạn trong hôm nay có dấu hiệu giảm sút, bạn không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm. Bởi vì những thứ đó thực sự chưa cần thiết đối với bạn lúc này.

Con số may mắn: 12, 31

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang thờ ơ với mọi chuyện, kể cả trong mối quan hệ với mọi người, bạn cũng tỏ ra có phần lạnh nhạt. Dù chăm chỉ làm việc nhưng bạn vẫn chưa được đánh giá cao vì hiệu quả không bằng người khác. Bạn cần xin lời khuyên từ những người đi trước, cũng cần sáng tạo hơn nữa thì mới bứt phá được.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình không nên chờ đợi người kia hiểu mình nhiều quá, hãy bộc bạch tâm tư để đối phương được thấu hiểu và cảm thấy bạn mở lòng mình hơn với họ.

Chòm sao này có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn trong chuyện tiền bạc nhưng may mắn là vấn đề nhanh chóng qua đi và bạn dần kiểm soát được vấn đề.

Con số may mắn: 23, 41

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp vô cùng lạc quan và có những suy nghĩ tốt đẹp về tương lai. Bạn cũng lan tỏa sự tích cực này tới mọi người. Công việc của chòm sao này đang có nhiều tiến triển mới nhưng nếu bạn muốn tạo bước ngoặt hơn nữa thì cần phải chủ động mở rộng các mối quan hệ xã hội.

Về phương diện tình cảm, Hổ Cáp và đối phương khá tiến triển, dù có chút hiểu lầm nhưng hôm nay mọi chuyện đã khác. Bạn đã không còn ngại mà chủ động thể hiện tình cảm với người ấy.

Dù có đang hào hứng đến đâu bạn cũng không vội vàng trong mọi chuyện, nhất là việc đầu tư kinh doanh. Vì hôm nay bạn có thể bị tổn thất tài chính chỉ do sơ suất nhỏ.

Con số may mắn: 55, 89

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể trở nên vô lý hơn vì bạn để cảm xúc ảnh hưởng tới những phán đoán của mình. Cung hoàng đạo này nên lắng nghe ý kiến của người khác trong khi đưa ra những quyết định chung. Bạn là người đưa ra ý tưởng và càng nhận được nhiều phản hồi càng tốt, công việc sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã càng ngày càng cảm thấy mối quan hệ của mình nhàm chán vì đã rất lâu rồi hai người không có hoạt động gì để làm mới chuyện tình cảm cả. Vậy tại sao bạn không chủ động hâm nóng tình yêu?

Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm mà lại có người muốn hỏi vay tiền nên bạn cảm thấy rất khó chịu. Dẫu vậy bạn vẫn nên từ chối khéo léo, đừng vì cả nể muốn giữ lại mối quan hệ này.

Con số may mắn: 65, 88

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thể hiện sự tự tin quá mức vào khả năng sẽ khiến bạn càng mắc phải sai sót trong những phạm trù không thuộc hiểu biết của mình. Cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp phải một vấn đề gì đó trong công việc. Tuy nhiên, chỉ cần bạn có thể bình tĩnh thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn định.

Về phương diện tình cảm, thời gian qua mối quan hệ của bạn khá lạnh nhạt. Bạn nên dành thời gian để vun đắp cho chuyện tình cảm của mình và người ấy thì mối quan hệ của cả hai mới có thể tiến triển tốt đẹp được.

Chòm sao này nên đặc biệt chú ý đến tình hình tài chính cá nhân, đặc biệt hôm nay sẽ không phải thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc.

Con số may mắn: 11, 54

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trở nên bình tĩnh và quyết đoán hơn trong ngày thứ 3 này. Chòm sao này biết được những nguy cơ có thể xảy ra cộng thêm khả năng nhìn xa trông rộng, đoán biết được cơ hội trước mắt. Nhờ sự nhanh nhạy đó, cung hoàng đạo này có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra trước đó.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình trong ngày thứ 3 này sẽ vô cùng hanh thông, thuận lợi. Bạn đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc bên một nửa của mình.

Thứ 3 này Bảo Bình sẽ có cơ hội để gia tăng thu nhập bằng cách đầu tư ở một lĩnh vực mới cùng bạn bè hoặc người thân.

Con số may mắn: 12, 31

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên tích cực làm mới bản thân và chủ động thoát ra khỏi vùng an toàn cố định hàng ngày. Công việc của bạn sẽ có những tiến triển nhất định nhưng bạn sẽ phải mất kha khá thời gian và công sức để đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn đang độc thân nên chủ động hơn trong việc tìm kiếm nửa kia lý tưởng của mình. Khi có cơ hội tìm hiểu và tiếp xúc với nhiều người thì bạn mới có nhiều cơ hội tìm được người thật sự phù hợp với mình.

Có nhiều nguồn thu cùng lúc bạn sẽ không phải dựa vào đồng lương. Nhưng có nhiều chi tiêu cũng nhiều, hãy có trách nhiệm với đồng tiền của mình.

Con số may mắn: 43, 66




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC