Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (11/07/2023)

Hiệu suất công việc của Bò Cạp hôm nay rất tốt, bạn làm việc đâu vào đấy, không hề lề mề, chậm chạp như thường ngày. Về tài vận, bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ để phục vụ cho sở thích cá nhân. Có điều, kết quả không khiến bạn hài lòng cho lắm.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên tích cực vận dụng những kiến thức học được trong nhà trường vào công việc. Bạn có vẻ như đang sa đà vào những điều phi thực tế và thiếu tính sáng tạo. Về tình cảm, khả năng cao bạn sẽ nảy sinh chuyện tình công sở với ai đó mới chuyện đến, nhưng khó có thể kéo dài được lâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Kim Ngưu kết bạn và tìm những niềm vui mới trong cuộc sống theo cách của riêng bạn. Thời gian qua, bạn gần như không để tâm tới sở thích, nhu cầu cá nhân, lúc nào cũng chỉ biết cống hiến hết mình vì người khác.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn gặp chút rắc rối trong công việc, các vấn đề đều xảy đến bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay. Về tình cảm, bạn không nên vì chút xích mích mà nghĩ tới chuyện đường ai nấy đi, như thế không những ích kỷ mà còn rất trẻ con nữa đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những mối quan hệ tốt trong công ty sẽ giúp ích cho công việc của Cự Giải rất nhiều. Họ chẳng những mang lại cho bạn những cơ hội mà còn không ngừng hỗ trợ bạn khi cần. Bạn thật may mắn khi được làm việc trong môi trường lành mạnh, tuyệt vời như vậy đấy. Về tình cảm, bạn phát hiện ra một vài chuyện không vui, nhưng cũng không biết làm sao để giải quyết tại thời điểm này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc đang bước vào giai đoạn nước rút, nên hầu hết thời gian trong ngày của bạn đều tập trung vào làm và làm. Đôi lúc, bạn sẽ thấy căng thẳng tới mức khó thở, nhưng bù lại, bạn đang được sống trong những ngày vô cùng hừng hực khí thế và niềm đam mê nghề mãnh liệt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cho dù phát sinh một vài tiểu tiết, bạn cũng không cần quá để tâm, chỉ cần tập trung vào mục tiêu chính là được. Về tình cảm, bạn có cơ hội chạm mặt với tình yêu đích thực, hãy tinh ý để không bỏ lỡ thời cơ nhé. Về sức khỏe, làn da của bạn có chút nhạy cảm, dễ nổi mụn trứng cá.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tốc độ công việc của Thiên Bình nữ có vẻ nhanh hơn hẳn so với Thiên Bình nam. Về tài vận, bạn nhất định không được mạo hiểm với chuyện tiền nong. Đây không phải thời điểm tốt để dùng "tiền đẻ ra tiền".

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có chuyện tình cảm tiến triển ngoài dự đoán. Sau cả ngày dài ủ rũ, buổi tối chính là lúc bạn cần tân trang lại bản thân và cố gắng duy trì thái độ vui vẻ, lạc quan. Có vậy, vận tình duyên của bạn mới tới và mang đến cho bạn những điều tuyệt vời.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay nhất định phải tỏ ra nhanh nhẹn, hoạt bát. Sự lề mề sẽ làm bạn mất điểm và để lại ấn tượng xấu với mọi người đấy. Về tình cảm, có chút trục trặc nhỏ trong mối quan hệ của các Ma Kết đang yêu, nhưng đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn thỏa vào hôm sau.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để Bảo Bình sạc năng lượng cho bản thân. Nếu muốn làm những điều điên rồ, kỳ quặc, bạn hãy cứ làm, đừng để ý mọi người xung quanh, miễn bạn thấy vui và xả stress là được. Về tài lộc, bạn phải hết sức cẩn thận trong việc chi tiêu nếu không mấy ngày tới sẽ viêm màng túi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi việc của Song Ngư xảy ra hôm nay đều sẽ có quý nhân giúp đỡ, tuy không thể hoàn hảo như mong muốn nhưng ít nhất bạn cũng sẽ giải quyết được khá nhiều việc khó nhằn. Về tình cảm, mặc dù bị gia đình phản đối, bạn vẫn quyết tâm và tin rằng lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC