Gieo quẻ tuần (10/07/2023 - 16/07/2023)

Tính chất công việc, học hành trong tuần này có thể khiến Nhân Mã phải di chuyển liên tục. Đây cũng là lý do khiến bạn có rất ít thời gian cho gia đình hoặc những người quan trọng. Tuy nhiên, điều này lại có lợi cho bạn, bởi trong tuần này, bạn rất dễ gặp phải những mâu thuẫn, xung đột với những người bạn thân thiết nhất.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn tuần này chỉ muốn an phận, sống nhàn nhã và gần như chẳng vạch ra cho mình những mục tiêu nào quá cao cả. Tuy nhiên, nhân tính lại chẳng bằng trời tính. Một số biến cố bất ngờ xảy đến sẽ khiến bạn bận không kịp trở tay đấy, nhất là những ngày đầu tuần. Rất có khả năng bạn sẽ bị lôi kéo vào những mâu thuẫn căng thẳng với thành viên trong gia đình. Để giải quyết xung đột, bạn cần duy trì tinh thần cởi mở, dĩ hòa vi quý thay vì trút giận lên bất cứ ai. Đây cũng là tuần mà bạn cần cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu cần đặt biệt thận trọng khi hành sự, nhất là những vấn đề liên quan tới các mối quan hệ tại nơi làm việc, học hành lẫn trong đời sống cá nhân. Giữa tuần, một vài vướng mắc tài chính có thể khiến bạn uể oải, mệt mỏi, kèm theo đó là những rắc rối liên quan tới chuyện riêng tư, tình cảm. Tuy vậy, đừng quá lo lắng! Sau cơn mưa, trời lại sáng. Đến cuối tuần, tất cả mọi chuyện sẽ đâu vào đấy, mang lại cho bạn cảm giác được bù đắp và an ủi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn khởi đầu tuần mới với tinh thần đầy lạc quan, chủ động. Chính điều này sẽ giúp bạn có thêm cơ hội gặp gỡ, kết giao với mọi người và thu hút họ đến với bạn một cách tự nhiên. Nhiều người sẽ tìm đến để chia sẻ tâm tư, xin bạn cho lời khuyên hoặc nhờ bạn tư vấn chuyện riêng. Bạn sẽ cảm thấy vui và tự hào vì được nhiều người tin tưởng. Tuy vậy, hãy chú ý tới vấn đề sức khỏe của mình! Đừng để bản thân bị kiệt sức, mệt mỏi vì phải lo lắng quá nhiều cho vấn đề của người khác nhé!

Cự Giải (21/6-22/7)

Hai ngày đầu tuần là khoảng thời gian đầy bận rộn với Cự Giải. Các vấn đề có liên quan tới công việc/học hành có thể khiến bạn hoa mắt chóng mặt mà quên mất việc phải dành thời gian cho gia đình, và điều này không tốt chút nào. Để tránh tình huống như vậy, bạn cần có kế hoạch cụ thể và quản lý quỹ thời gian hiệu quả hơn. Tuần này cũng báo hiệu một vài vấn đề có liên quan tới sức khỏe, trong khi vấn đề tài chính không có dấu hiệu biến chuyển. Bạn có thể nhận được một vài tin tức không tốt lành chút nào vào cuối tuần này, khiến tâm trạng tụt dốc.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở nên thiếu kiên nhẫn và nóng vội ngay từ những ngày đầu tiên trong tuần. Bạn muốn đạt được kết quả ngay tức khắc trong công việc và học hành, nhưng bản thân lại thiếu hiểu biết về việc làm sao để áp dụng những kiến thức và kế hoạch của mình một cách hiệu quả nhất vào thực tế. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách khách quan nhất. Đây sẽ là một tuần bận rộn, nhiều hoạt động, và bạn sẽ khó có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn. Sự mệt mỏi sẽ bủa vây nếu bạn không sắp xếp cho mình một lịch trình hợp lý, nhất là vào cuối tuần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự tự tin mạnh mẽ giúp Xử Nữ khởi đầu tuần mới đầy hứng khởi, đặc biệt khi bạn bắt tay vào những công việc chưa hoàn thành trong tuần trước. Tuy vậy, bạn cần thận trọng hơn trong vấn đề tài chính, đừng đưa ra những quyết định bốc đồng có liên quan tới tiền bạc, nếu không, những rắc rối nảy sinh có thể khiến bạn đau đầu và bận rộn suốt tuần. Ngoài ra, lời khuyên cho bạn là hãy sáng suốt và cẩn trọng trong việc kết nối, tương tác với những người mới quen. Bạn sẽ gặp phải một số đối tượng bất chính, tiếp cận bạn với ý đồ xấu đó.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ là chủ đề quan trọng nhất trong tuần này. Bạn bắt đầu nhận ra giá trị của đồng tiền và có những suy nghĩ nghiêm túc về việc chi tiêu sao cho tiết kiệm và hợp lý hơn, dù điều này vốn chẳng dễ dàng gì. Đây cũng là tuần đánh dấu nhiều hoạt động tập thể, xã hội. Cũng nhờ những sự kiện này, bạn sẽ được mở rộng tầm mắt và đầu óc, có suy nghĩ sâu sắc hơn về mọi mặt của đời sống, từ đó đúc kết những bài học giá trị cho bản thân mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần mới là thời điểm để các Bò Cạp học hỏi, tìm tòi những kiến thức mới, nhất là với những ai còn là sinh viên, học sinh. Đây cũng là thời điểm mà tình hình tài chính cũng như chuyện tình cảm không mấy sáng sủa. Trong công việc, bạn vất vả để hoàn thành các trách nhiệm của mình nhưng không nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Bên cạnh đó, bạn còn có thể bị "chèn ép" hoặc không có tiếng nói trong tập thể. Nu cảm thấy kiệt sức, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức lực.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trrong khi nếu cống hiến cho sự nghiệp hoặc các lĩnh vực chuyên môn, bạn dễ dàng gặt hái thành công. Hãy nhớ từ khóa cho tuần mới này là tận tụy với mọi nhiệm vụ và tránh bất hòa không đáng có.

Ma Kết (22/12-19/1)

Kỹ năng tổ chức là một trong những điểm mạnh của Ma Kết, và bạn sẽ có cơ hội phát huy điều này trong những ngày đầu tuần. Bạn sẽ gặp phải vài sự cố nho nhỏ khi mà hàng loạt thay đổi liên tục ập đến, đi ngược lại với những dự định của bạn. Đây cũng là tuần mà bạn sẽ di chuyển khá nhiều, có thể là đi du lịch hoặc đi công tác xa. Cuối tuần này, bạn sẽ đóng vai trò là một ông/bà chủ nhà đầy hiếu khách và thân thiện, nhiệt tình. Hãy chờ đón xem vị khách mà bạn chuẩn bị tiếp đón là ai nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các hoạt động giao tiếp chiếm một vai trò quan trọng trong tuần mới của Bảo Bình, khiến bạn bận bù đầu và quay cuồng. Đây cũng là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn phát triển mạng lưới giao tiếp và các mối quan hệ xã hội của mình. Nhờ vậy, bạn sẽ gặt hái được những thành tựu kha khá trong công việc hoặc chuyện tiền bạc. Đừng lo lắng khi phải gánh trọng trách thuyết trình, đàm phán hay thương thảo. Bạn sinh ra để tỏa sáng trong những lĩnh vực đòi hỏi khả năng ăn nói như vậy. Nếu đang có nhiều vướng bận trong lòng, hãy dành những ngày cuối tuần để chia sẻ, bày tỏ tới đúng đối tượng, không nên giấu giếm cảm xúc nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

Có quá nhiều những trách nhiệm dồn lên vai Song Ngư và khiến bạn cảm thấy nặng nề, mệt mỏi. Do vậy, bạn cần có một người hỗ trợ mình và một bản lịch trình sắp xếp công việc thật rõ ràng, cụ thể. Bằng không, bạn sẽ ngập ngụa và quay cuồng trong mớ bòng bong nặng gánh này. Vào giữa tuần, kỹ năng giao tiếp đóng một vai trò lớn, giúp bạn tránh hiềm khích, cãi vã và đạt được thành công. Muốn đạt được thành công và bình yên, hãy gạt bỏ cảm xúc không vui và tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng nhé!




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC