Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (17/09/2023)

Song Tử nghĩ đây là lúc cần thay đổi bản thân, những thói xấu vốn bị người khác kêu ca nhiều nay đã đến lúc cần phải thay đổi. Công việc hôm nay vẫn diễn ra bình thường, nếu như bạn đang cần thời gian để hoàn thành nhiệm vụ, bạn cần sắp xếp thời ưu tiên những công việc quan trọng trước.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương khá nhạy cảm, mỗi khi người khác nói gì dù có thể động chạm đến bạn hay không, bạn đều có thể phản ứng có phần hơi thái quá. Bạn bắt đầu bị ùn ứ trong công việc, các nhiệm vụ hiện tại chưa hoàn thành đúng như yêu cầu.

Với các cặp đôi, Bạch Dương hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm về những vết nứt của chuyện tình cảm. Dù kết quả thế nào thì bạn cũng hãy một lần nói ra hết những suy nghĩ, những cảm xúc trong lòng.

Hôm nay Bạch Dương nên tránh đầu tư lớn. bạn cần cẩn trọng trước những lời kích thích từ phía bên ngoài, nếu bạn đầu tư sẽ gặp hậu quả khó lường.

Con số may mắn: 52, 77

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tràn đầy hứng khởi. Bạn cảm thấy mình đã đủ mạnh dạn và sẵn sàng bắt đầu những công việc mới. Hiệu suất làm việc của chòm sao này rất tốt, mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Không chỉ thế hôm nay bạn còn được đồng nghiệp chia sẻ nhiều kinh nghiệm bổ ích, có lợi cho công việc sau này.

Kim Ngưu còn độc thân có cơ hội nhận được cái gật đầu từ người mà bạn đã theo đuổi bấy lâu nay. Người ấy đã thấu hiểu sự chân thành của bạn.

Kim Ngưu tỏ ra rất có bản lĩnh, đầy ắp ý tưởng mới. Chính sự táo bạo này khiến bạn hơi mạo hiểm trong đầu tư, nên tham khảo thêm ý kiến người khác trước khi đưa ra quyết định.

Con số may mắn: 23, 55

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay giữa Song Tử và người ấy có thể xảy ra một chút bất đồng, tranh cãi. Bạn cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề này để có phương án tốt nhất cho cả hai.

Song Tử nên trì hoãn mọi kế hoạch đầu tư trong hôm nay. Bạn nên giữ số tiền của mình cho những dự án đầu tư sau này.

Con số may mắn: 10, 99

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy mình trở nên vô cùng năng động và sáng tạo, vì thế việc gì làm trong ngày hôm nay cũng vô cùng thuận lợi. Sự thể hiện xuất sắc sẽ giúp cho bạn có những tiến bộ hoặc thăng tiến nhất định. Cấp trên đã nhìn thấy những cố gắng và tài năng của bạn, nên nhất định sẽ không bỏ qua bạn đâu.

Chòm sao này sẽ giành được nhiều tình cảm từ phía người ấy. Bạn khéo léo bày tỏ tình cảm của mình, khiến cho người ấy không khỏi rung động.

Hôm nay Cự Giải sẽ chi kha khá tiền cho việc mua sắm, tuy nhiên một khoản đầu tư có lời trước đây sẽ cứu cánh cho bạn.

Con số may mắn: 23, 90

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ai đó có thể đưa ra lời nhận xét mà Sư Tử thấy không chính xác về bản thân, vì vậy bạn có chút không hài lòng. Công việc khá bận rộn nhưng hiệu quả công việc của bạn rất tốt, bạn dễ dàng vượt qua một số khó khăn mà bản thân đã lo sợ ban đầu.

Sư Tử đang rơi vào cảnh chán nản cô đơn, chẳng thể tâm sự với ai về những nỗi muộn phiền trong lòng mình. Bạn mong chờ trực giác của mình sẽ cho kết quả đáng tin hơn là cảm xúc bạn đang có.

Tiền bạc không nhiều nhưng cũng không quá túng thiếu, dù vậy Sư Tử vẫn nên chi tiêu chừng mực hơn.

Con số may mắn: 10, 21

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thờ ơ với mọi chuyện, kể cả trong mối quan hệ với mọi người, bạn cũng tỏ ra có phần lạnh nhạt. Công việc của bạn sẽ phải đối đầu với những nhiệm vụ khó khăn. Bạn cần đồng nghiệp hỗ trợ hơn là một mình tự giải quyết.

Xử Nữ và người ấy sẽ có bước ngoặt lớn khiến tình cảm giữa hai bên phát triển khả quan hơn. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội này để tiến xa hơn.

Ngày này Xử Nữ có điềm chẳng lành liên quan đến chuyện tiền bạc, khiến bạn không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiền mất tật mang.

Con số may mắn: 22 , 56

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vô cùng lạc quan và có những suy nghĩ tốt đẹp về tương lai. Chính vì thế, ngày hôm nay, bạn không hề nổi nóng với bất cứ ai cả. Chòm sao này luôn cố gắng để đạt được sự hoàn hảo và mong muốn mình sẽ làm mọi chuyện tốt nhất có thể. Điều này được sếp và đồng nghiệp của bạn đánh giá rất cao.

Tình cảm của Thiên Bình và đối phương khá nhiều tiến triển, dù có chút hiểu lầm và chưa gần gũi nhưng hôm nay mọi chuyện đã khác. Bạn đã không còn ngại mà chủ động đưa ra yêu cầu đối với người ấy.

Nếu như hôm nay Thiên Bình bất chấp đầu tư lớn, bạn sẽ phải chịu hậu quả ngay sau đó. Hãy dành thời gian để xem xét, vì mọi thông tin không phải lúc nào cũng là tốt nhất.

Con số may mắn: 31, 66

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên thoát ra khỏi bóng đen quá khứ. Có thể trước đó bạn thất bại, nhưng như thế không có nghĩa là bạn sẽ luôn thất bại. Công việc của bạn được đánh giá là ở mức trung bình và chưa có chuyển biến gì đáng kể. Bạn có thể tham khảo cách làm việc của đồng nghiệp để cải thiện hiệu suất.

Hổ Cáp đang cảm thấy cuộc sống thật áp lực và mệt mỏi. Nhưng may mắn bên cạnh bạn luôn có nửa kia sẵn sàng làm mọi thứ cho bạn, là chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Đây là một ngày tồi tệ để Hổ Cáp đầu tư hoặc kinh doanh. Tốt nhất nên tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh.

Con số may mắn: 20, 99

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một ngày tràn trề sinh lực, cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn luôn thể hiện sự nhiệt tình, tự tin và bản lĩnh để làm việc một cách bình tĩnh và hiệu quả. Chính sự nhiệt thành trong công việc đã giúp chòm sao này luôn có được niềm tin từ mọi người.

Chuyện tình yêu của Nhân Mã trong ngày thứ 3 này rất tốt. Đối phương hoàn toàn bị thu hút bởi vẻ bề ngoài rạng rỡ và hấp dẫn của bạn.

Hiện tại Nhân Mã nên củng cố lại sức khỏe bản thân, không có sức khỏe bạn sẽ không làm tốt được bất kỳ chuyện gì.

Con số may mắn: 35, 99

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết phải trải qua những trở ngại trong cuộc sống, nhưng điều quan trọng là Ma Kết đừng để những trở ngại đó khiến mình vấp ngã. Bạn nên hết sức thận trọng, đừng hấp tấp trong bất kì việc gì. Bạn không nên để sự nóng nảy, chủ quan khiến bản thân đưa ra những quyết định sai lầm rồi sau này phải hối hận.

Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Vẫn biết là bạn muốn tốt cho người ấy nhưng đừng ép buộc đối phương làm điều mà họ không muốn.

Tình hình tài chính có dấu hiệu thâm hụt nếu Ma Kết vội vàng tin vào lời người khác mà chi tiền không suy nghĩ. Đây chính là bài học lớn về sự cả tin cho bạn.

Con số may mắn: 22, 41

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên chú trọng phát triển các mối quan hệ của mình, gặp gỡ nhiều người thành công sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn. Bạn đạt được nhiều thành tựu trong công việc của mình. Bạn có những ý tưởng sáng tạo, độc đáo, giải quyết những vấn đề vướng mắc một cách đúng đắn và hợp lý.

Chòm sao này biết mình cần phải làm gì để đối phương thấy thoải mái và vui vẻ. Đó không phải là sự phục tùng mà đơn giản Bảo Bình muốn dành cho người mình yêu những điều hạnh phúc.

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong ngày có vẻ không khả quan cho lắm, hãy thận trọng kẻo tổn thất tiền bạc cho những việc không đáng.

Con số may mắn: 12, 89

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở nên tự tin thái quá mà không chú ý đến những chi tiết nhỏ có tính quan trọng nên dễ bị nhầm lẫn không đáng có. Có vẻ hôm nay Ngư Nhi sẽ cảm thấy mất phương hướng trong công việc. Để khắc phục điều này, bạn cần thiết lập cho mình một mục tiêu cụ thể trong cuộc sống.

Dù mới yêu hay đã yêu lâu thì Song Ngư cũng nên để tâm vào chuyện tình cảm của mình. Đừng vì cuộc sống bộn bề mà xao lãng không chăm sóc tình yêu.

Song Ngư có thể tham khảo ý kiến của người thân hay bạn bè để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không.

Con số may mắn: 56, 88




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC