Gieo quẻ tuần (11/09/2023 - 17/09/2023)

Giao tiếp, tương tác đóng một phần quan trọng với các Nhân Mã trong tuần này. Nó mở ra con đường cho những cơ hội làm ăn, kiếm tiền, học hành và trao đổi... Điều duy nhất có thể cản trở bạn chính là những suy nghĩ hạn chế trong thâm tâm bạn. Hãy gắng để vượt qua nó nhé! Nếu đang muốn cải thiện tình hình tài chính, đây là lúc để bạn hành động rồi đó.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn không nên để những điều nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến tâm trạng ngay khi tuần mới gõ cửa. Hãy suy nghĩ chủ động, tích cực, và rồi tất cả rắc rối sẽ tự nó tan biến. Trong tuần này, nhiệm vụ của bạn là hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư của bản thân với quá nhiều người. Thay vào đó, bạn chỉ cần bày tỏ tâm tư tình cảm của mình với người bạn thực sự tin tưởng mà thôi. Về lĩnh vực học tập, công việc, đây là thời điểm của những thay đổi mang tính đột phá. Nếu ai đó đem đến cho bạn một cơ hội vàng, hãy nắm bắt lấy nó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đầu tuần, Kim Ngưu đã rất hăng hái trong việc vừa tập trung vào hoàn thành phần việc của mình, lại vừa giúp đỡ những người xung quanh bạn. Tuy nhiên, chỉ sau hai ngày đầu tuần, bạn sẽ nhận ra rằng những gì mình làm thực sự là tốn thời gian và sức lực, để rồi thứ bạn nhận lại được quá ít ỏi. Từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những đối tượng mới quen, đồng thời có cơ hội làm việc, hợp tác chung với các nhân vật tài giỏi. Cuối tuần sẽ đem lại cho bạn những cảm giác tích cực về mặt nhận thức và cảm xúc.

Song Sinh (21/5-20/6)

Mới đầu tuần, trách nhiệm với công việc và gia đình bỗng trở thành vấn đề nhức nhối đối với bạn. Nó ngăn cản bạn vươn tới những ước mơ, tham vọng riêng của mình. Lời khuyên cho bạn trong thời điểm này là thẳng thắn đối mặt, học cách cân bằng, thay vì chán nản quay lưng lại với một trong hai thứ trên. Tuần này cũng rất phù hợp để bạn lên kế hoạch du lịch, kết nối với mọi người để tìm cảm hứng làm việc, học tập, nhất là với những ai đang hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo.

Cự Giải (21/6-22/7)

Trong tuần này, các Cự Giải nên tỉnh táo trước khi ra quyết định mua sắm bất cứ món hàng gì. Sự bốc đồng có thể khiến bạn phải thấy hối tiếc sau này. Thay vào đó, bạn nên hướng số tiền tiết kiệm của mình sang những phi vụ đầu tư sinh lời. Giữa tuần, bạn hướng trọn tâm tư tới những chuyến đi, với mong muốn xả stress, nghỉ dưỡng. Cuối tuần, một quyết định quan trọng nào đó cần được đưa ra, hãy tính toán thật kỹ lưỡng nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

Trí tưởng tượng phong phú chính là chìa khóa để hướng tới thành công cho các Sư Tử trong tuần này. Bạn cần mạnh mẽ bảo vệ ý kiến và quan điểm của mình nếu có ai đó cố tình muốn gây tác động lên bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc cho cơ thể bằng việc ăn uống, ngủ nghỉ điều độ, hoặc đơn giản hơn là từ bỏ các thói quen xấu, có hại sức khỏe. Tuần này cũng giúp bạn xác định rõ điều mình muốn, và hiểu ra rằng việc ngồi một chỗ không giúp giải quyết vấn đề.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần mới của các Xử Nữ khởi động bằng việc nhìn lại những chặng đường đã qua cũng như những chọn lựa phía trước. Hãy xem xét nó có thực sự phù hợp với mình. Nếu bạn cảm thấy rằng suy nghĩ nào đó không còn hợp lý, hãy thay đổi nó theo hướng tích cực hơn, cơ hội thành công cũng vì thế mà được tăng cường. Đây cũng là tuần mà sự lãng mạn được tăng cường, các mối quan hệ cá nhân dần trở nên hòa thuận, êm ấm. Hãy nhớ rằng vội vàng không giúp giải quyết tất cả mọi thứ. Hãy kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình nhé!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình muốn vui chơi, phung phí, nhưng hãy biết giới hạn của mình. Tình hình tài chính có thể không khả quan như bạn mong muốn nên thận trọng một chút trong chi tiêu thì hơn. Đây cũng là tuần mà bạn có thể lờ tịt đi các kế hoạch ăn uống, chăm sóc sức khỏe lành mạnh. Thay vào đó, bạn sẽ có phần buông thả, chiều chuộng bản thân hơn. Cuối tuần, bạn sẽ dành nhiều thời gian ở nhà, bên gia đình và người thân vì nơi đó sẽ giúp bạn có những phút hạnh phúc, ấm áp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp tuần này dù muốn hay không cũng trở nên hoài nghi rất nhiều, có xu hướng suy nghĩ quá nhiều và cộc cằn, giận dữ vô cớ. Điều này sẽ gây hệ lụy đến quá trình làm việc và tương tác của bạn với mọi người. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng gạt bỏ những đố kị, hiềm khích trong đầu và quyết tâm hướng tới mục đích. Bạn cần hạn chế tính bướng bỉnh của mình, trở nên mềm dẻo và linh hoạt hơn bởi chúng có thể mang lại những kết quả tích cực.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cuối tuần này, hãy tự thưởng cho mình những ngày nghỉ rảnh rỗi, thư thái sau thời gian làm việc và hoạt động hiệu quả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết cảm thấy mình và một người bạn nào đó không hiểu nhau được nữa, đã đến lúc "đường ai nấy đi" và tìm cho mình một mối quan hệ mới dễ thở hơn. Giữa tuần, bạn sẽ cần sử dụng logic và lý trí để phán đoán khi mọi thứ không thực sự rõ ràng thay vì dựa theo trực giác như mọi lần. Cuối tuần, một lời mời tiệc tùng hay tham gia hoạt động hội nhóm sẽ đến với bạn. Đừng từ chối nếu muốn có một khoảng thời gian thật vui vẻ và đáng nhớ nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần mới có thể mang tới sự căng thẳng, thất vọng, nhưng cũng sẽ có những khoảng lặng đủ để Bảo Bình thư giãn và thả lỏng. Trong tuần này, bạn vừa có khao khát nổi loạn nhưng vẫn muốn đủ kiểm soát để có thể làm tròn bổn phận của mình. Tốt nhất hãy tạm gác ham muốn bùng nổ kia lại và từng bước hiện thực hóa những mơ ước riêng thay vì vội vàng, hấp tấp. Cuối tuần này, thay vì đắm mình vào những cuộc vui vô bổ có thể dẫn đến kiệt sức, bạn nên tự thả lỏng và đắm mình trong thế giới mơ mộng của riêng bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên sẵn sàng cho một tuần thật nhiều các hoạt động gặp gỡ, giao lưu. Đây là thời điểm để bạn gần gũi hơn với những ai mình yêu mến, thân thiết. Nếu trong tuần, bạn đột nhiên phải lo lắng về mối quan hệ nào đó. Lời khuyên cho bạn là hãy thả lỏng, để mọi việc diễn ra như nó vốn có, thay vì làm căng thẳng hóa vấn đề. Những thay đổi lớn sẽ đến với bạn vào giữa tuần. Đó sẽ là những chuyển biến theo hướng tích cực. Vì vậy, hãy đón nhận với tinh thần rộng mở nhé!




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC