Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (12/09/2023)

Dù Nhân Mã đang rỗng túi vì chi tiêu trong nhà bỗng dưng tăng đột biến, bạn cũng đừng vì thế mà bỏ rơi những thói quen hàng ngày. Tình trạng khốn khó hiện nay làm bạn không muốn xài tiền một chút nào, nhưng vẫn phải đảm bảo ăn uống đầy đủ và điều độ để không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay, bỗng nhiên tính khoác lác sẽ quay trở lại hại bạn. Bạn đang có những câu chuyện hay ho nhưng sau khi kể với mọi người, không ai tin cả vì cứ nghĩ bạn lại tiếp tục phóng đại mọi thứ như thường lệ. Tốt nhất là bạn nên giữ im lặng nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn không cần phải nghĩ cho người khác quá nhiều mà nên quan tâm đến cảm xúc của bản thân hơn. Nếu cảm nhận được có kẻ đang tìm cách lợi dụng hoặc gây quá nhiều rắc rối, bạn hãy ngay lập tức nói thẳng cho kẻ đó biết hoặc đơn giản là đi ra chỗ khác.

Song Sinh (21/5-20/6)

Với năng lượng tuyệt vời của ngày thứ ba, trực giác của bạn sẽ phát triển vô cùng mạnh mẽ và có khả năng chỉ đường dẫn lối bạn một cách chính xác tuyệt đối. Do đó, đừng ngạc nhiên khi với mỗi lời thốt ra, bạn sẽ được tất cả mọi người tán dương và tung hô.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên tránh việc quá kén chọn và chi li với những sai sót nhỏ có thể bỏ qua được, cả tại chỗ làm và ở nhà. Đừng quá khắt khe với tất cả mọi người và hãy tìm niềm vui từ những lỗi lầm này nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ đảm nhận một vị trí vô cùng quan trọng trong gia đình, đó là người hòa giải. Bất cứ chuyện gì xảy ra, bạn luôn có mặt kịp thời, đảm bảo mọi chuyện đều nằm trong vòng kiểm soát và mọi người vì thế có thể sống vui vẻ với nhau. Nhiệm vụ này nghe có vẻ đơn giản nhưng thực chất rất khó khăn và sẽ tốn khá nhiều thời gian của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tốt nhất đừng phụ thuộc quá nhiều vào lời khen ngợi của người khác bởi tất cả chỉ mang tính chất xã giao. Bạn nên tự nhận biết khả năng của bản thân và nắm rõ mục tiêu để có thể đi đúng hướng cũng như phát triển tốt nhất trên con đường đã chọn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Vào cuối ngày hôm nay, trong lòng Thiên Bình bỗng nhiên dâng trào tinh thần trách nhiệm đến mức không thể ngờ. Bạn sẵn sàng chấp nhận những thử thách mới và can đảm đứng ra nghe chỉ trích khi kế hoạch gặp sai sót. Tuy đây là một suy nghĩ rất đáng khen, bạn cũng đừng nên gắng gượng quá sức và ôm đồm hết tất cả nhiệm vụ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp luôn sống chan hòa và yêu thương đến quên mình nhưng có một số người đang tìm cách lợi dụng tấm lòng của bạn đấy. Bề ngoài họ tỏ ra là những kẻ biết điều nhưng thực chất, họ chỉ đang xem bạn là đầy tớ mà thôi. Hãy cẩn thận và cảnh giác nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Dù ít dù nhiều ai cũng có khuyết điểm, nên bạn đừng quá chú ý đến chúng mà hãy học cách làm ngơ tất cả đi. Khi đó, bạn sẽ trở nên gần gũi người khác hơn cũng như khám phá được rằng họ quả thật là những người tài giỏi và có thể kết thân được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay nên tránh những xung đột nhỏ với khách hàng và đồng nghiệp. Dù lời nói của họ nghe có vẻ vô lý đến mức nào đi chăng nữa, bạn cũng nên kìm chế để tránh làm mọi chuyện trở nên ồn ào và rắc rối hơn. Sau giờ làm, bạn không nên la cà mà tốt nhất đi về nhà ngay lập tức.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sẽ là sai lầm lớn nếu Song Ngư cứ mãi tranh đấu với người khác để khẳng định mình. Đừng nên để bản thân vướng quá nhiều thị phi như vậy mà hãy tập trung vào những gì mình đang có. Cách tốt nhất để bạn tạo hình ảnh đẹp trong mắt người khác là hoàn thành tốt mọi công việc được giao và phớt lờ những lời xì xầm xung quanh.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC