Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (30/05/2023)

Sư Tử có sự điềm tĩnh, kiên trì và vững vàng. Đó là những phẩm chất khiến mọi người xung quanh hết sức khâm phục và muốn học hỏi ở bạn. Thứ 3 này dù có những vấn đề không hay phát sinh, bạn vẫn không quá lo lắng mà thay vào đó là tích cực tìm cách để giải quyết sao cho hiệu quả nhất.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương đừng hành động nóng vội vì điều đó chỉ khiến bạn chịu thiệt hại nặng nề. Về mặt công việc không suôn sẻ, trôi chảy khi có nhiều đối thủ cạnh tranh, gây áp lực khiến cung hoàng đạo này phải vất vả chống đỡ.

Về phương diện tình cảm, đối với những bạn còn đang độc thân có thể sẽ có cơ hội hẹn hò với đối tượng khá tốt. Hãy chú ý hơn đến ngoại hình, tác phong, cách nói chuyện để gây ấn tượng với người ấy.

Thứ 3 này lời nhắc nhở bạn cần lưu tâm hơn về vấn đề tài chính. Bạn không nên vội vã chi tiền cho những món đồ xa xỉ hoặc không thực sự cần thiết ở thời điểm này.

Con số may mắn: 22, 80

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hãy cứ điềm tĩnh, vững vàng trước bất cứ thay đổi nào có thể diễn ra trong ngày hôm nay. Rất có thể chòm sao này đang gặp phải khá nhiều áp lực và mệt mỏi trong công việc. Bạn có suy nghĩ bỏ cuộc sau một thời gian cố gắng và kiên trì nhưng chưa đạt được kết quả tích cực.

Vê phương diện tình cảm, bạn và nửa kia có thể gặp phải một số hiểu nhầm. Bạn có khá nhiều bạn bè là người khác giới, vì vậy nửa kia của bạn có thể ghen tuông khi thấy bạn quá thân thiết với họ.

Có thể thấy rằng trong tương lai gần sẽ có khá nhiều việc mà bạn cần dùng đến tiền bạc, do vậy hãy chi tiêu một cách có tính toán và khoa học hơn ngay hôm nay.

Con số may mắn: 20, 52

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Chòm sao này sẽ có nhiều cơ hội khẳng định bản thân trong sự nghiệp. Nhờ thái độ làm việc nghiêm chỉnh, tích cực, bạn được đồng nghiệp yêu mến và còn nhận được sự tin tưởng và ghi nhận từ cấp trên.

Nhờ sự duyên dáng của mình, người bạn đang để ý có thể cũng sẽ có cảm tình hơn với bạn còn nếu đã có đôi có cặp thì người ấy sẽ biết rằng phải giữ bạn thật chặt mới được.

Tình hình tài chính của bạn đang ở trạng thái ổn định, vì vậy bạn không cần phải lo lắng hay suy nghĩ quá nhiều.

Con số may mắn: 23, 52

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hãy cởi mở hơn nữa để sẵn sàng nắm bắt những cơ hội quý giá đến với mình. Cung hoàng đạo này đang cảm thấy mệt mỏi và mất kiên nhẫn với công việc hiện tại. Chòm sao này có mong muốn khẳng định bản thân, tuy nhiên tình hình hiện giờ không cho phép bạn làm điều đó.

Cự Giải đang cảm thấy bất an trong chính chuyện tình cảm của mình. Tâm trạng căng thẳng nên bạn dễ dàng nổi cáu, nghi ngờ người ấy vì những vấn đề nhỏ nhặt.

Chòm sao này sẽ cần cẩn trọng hơn, không nên đưa ra các quyết định vội vã, thiếu cân nhắc, dễ gây ra sự thâm hụt tiền bạc.

Con số may mắn: 12, 53

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử và nửa kia của mình vượt qua nhiều sóng gió, mâu thuẫn để đi đến sự đồng thuận. Mối quan hệ của cả hai trở nên thoải mái hơn, không còn sự căng thẳng và ngột ngạt như giai đoạn trước đó.

Về phương diện tài chính của bạn rất tích cực, bạn có thể nhận được những món quà có giá trị hoặc nhận được các phần thưởng tiền bạc lớn.

Con số may mắn: 76, 80

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể đối mặt với nhiều bất ổn trong công việc, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Chòm sao này sẽ có thể thay đổi tư duy và làm mới bản thân để có thể thích nghi và vượt qua nhanh chóng, đạt được sự đột phá trong công việc. Đừng nản lòng quá sớm, hãy nghĩ tới công sức của bạn bấy lâu nay.

Các bạn còn đang độc thân, khi tìm hiểu người khác giới đừng quá coi trọng vật chất của đối phương mà bạn hãy xem tình cảm của họ dành cho mình như thế nào.

Tình hình tài chính của bạn trong hôm nay khá ổn định, vì thế bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà nhỏ như một phần thưởng khích lệ cho những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua.

Con số may mắn: 23, 65

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dành nhiều thời gian trò chuyện cùng mọi người xung quanh về những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Bạn sẽ có một ngày thành công ngoài mong đợi trong công việc. Bản lĩnh vững vàng giúp bạn gặt hái nhiều thành tựu lớn khiến cấp trên hết sức hài lòng.

Thứ 3 này bạn không cần quá lo lắng bởi chuyện tình cảm của bạn đang rất hạnh phúc và vui vẻ. Mối quan hệ lãng mạn và ngọt ngào của hai người khiến những người xung quanh không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

Tình hình tài chính của bạn cũng rất tích cực, hứa hẹn sẽ còn còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Con số may mắn: 12, 66

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp khá thất thường. Bạn rất dễ cảm thấy chán nản và khó có thể kiểm soát được tâm trạng của mình. Chòm sao này có thể gặp nhiều rắc rối trong công việc đến từ sự bồng bột của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn không lặp lại lỗi sai tương tự thêm một lần nào nữa

Những ai còn đang độc thân có vẻ đang để ý một ai đó trong ngày hôm nay nhưng không dám thổ lộ. Cảm xúc kìm nén quá lâu có thể sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi trong chuyện tình đơn phương này.

Chòm sao này nên lưu ý, không nên vội vã chi tiền đầu tư theo số đông bởi không phải phương pháp nào cũng phù hợp với tất cả mọi người.

Con số may mắn: 76, 99

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên chú ý đến những tiểu tiết trong công việc để tránh gây ra sai sót. Công việc của bạn ngày hôm nay không được thuận lợi lắm. Mặc dù đã đến thời hạn nhưng bạn vẫn chưa hoàn thành xong nhiệm vụ của mình.

Những người độc thân sẽ có cơ hội gặp đối tượng phù hợp. Nếu bạn chủ động và cởi mở chia sẻ với đối phương về cuộc sống của mình thì cũng sẽ nhận được sự phản hồi tích cực từ người ấy.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Tất cả là nhờ bạn luôn chi tiêu một cách chừng mực, chẳng bao giờ hoang phí cho những chuyện không cần thiết.

Con số may mắn: 12, 32

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân để đảm bảo có đủ thời gian dành cho bản thân và gia đình cũng như duy trì được sức khỏe tốt. Chòm sao này có thể gặp phải một chút trở ngại trong công việc. Đừng dễ dàng nản lòng khi vấp phải sự không đồng tình của mọi người.

Cung hoàng đạo này và đối phương không tìm được tiếng nói chung và dễ đi vào sự bế tắc. Có lẽ bạn và người ấy cần phải suy nghĩ kỹ hơn về tình cảm của mình cũng như tìm ra cách để hâm nóng mối quan hệ.

Ma Kết được khuyên nên cẩn trọng về các quyết định liên quan đến lĩnh vực tài chính. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ để tránh nguy cơ thất thoát tiền bạc.

Con số may mắn: 12, 45

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên cố gắng để sửa đổi tính cách dễ nóng giận của mình, để có được các mối quan hệ với vững chắc hơn với những người xung quanh. Chòm sao này cần phải biết làm mới bản thân và sáng tạo hơn nữa để tạo ra những sự bứt phá, khẳng định được khả năng của mình. Hãy cứ tự tin hơn vào năng lực của bản thân.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ không được tốt cho lắm và bạn dường như cũng chẳng hứng thú với tình yêu.

Tình hình tài chính không được tích cực như mong muốn. Nhưng bạn đừng nên lo lắng quá mức, bởi mọi chuyện sẽ nhanh chóng tiến triển theo hướng tốt hơn.

Con số may mắn: 13, 67

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được những mục tiêu mình đã đề ra trong công việc. Thứ 3 này chính là một ngày tinh thần phấn chấn, tự tin với những chú Cá. Dù công việc không mấy thú vị, bạn luôn biết cách để tìm ra niềm vui trong công việc.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ như chòm sao này đang diễn ra hết sức êm đẹp và thăng hoa. Cả hài rất tâm đầu ý hợp, vì vậy chẳng mấy khi gặp phải những chuyện cãi vã hay mâu thuẫn.

Về mặt tài chính của chòm sao này khá tốt và có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn sẽ bất ngờ thu về lợi nhuận nhờ kinh doanh hoặc các quyết định hợp tác hữu ích.

Con số may mắn: 12, 32




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC