Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (29/05/2023)

Bò Cạp không nên làm việc quá sức tới nỗi quên cả ăn uống ngủ nghỉ, cũng đừng kết hợp chúng với nhau, không tốt cho sức khỏe đâu, mà hiệu quả công việc cũng bị ảnh hưởng. Ngoài ra, hãy tránh xa những tranh cãi về vấn đề tiền nong, điều này sẽ tốt hơn cho bạn và người thân.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sức khỏe của bạn đang gặp khá nhiều vấn đề. Để cải thiện, bạn nên đến bác sĩ thăm khám thường xuyên, thấy mệt mỏi thì nên nghỉ ngơi, đừng làm việc bạt mạng như thế. Bạn cần biết tự yêu thương và quý trọng bản thân mình hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn đang có những ý tưởng mới lạ và đầy nhiệt huyết trong công việc hiện tại. Đồng nghiệp và sếp sẽ theo dõi từng bước chân của bạn hôm nay đấy. Về tài lộc, có những việc diễn ra hôm nay tốn khá nhiều thời gian, nhưng cũng cải thiện tài chính của bạn đáng kể đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hãy là chính mình dù người khác nghĩ gì về bạn. Công việc của bạn đang bận rộn đến mức chẳng có thời gian nghỉ ngơi. Bù lại, tương lai của bạn sẽ sáng sủa hơn những người khác rất nhiều nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ ở hiện tại đó.

Cự Giải (21/6-22/7)

Điều Cự Giải cần có lúc này là một cái đầu tỉnh táo. Không phải mọi thứ đều rắc rối như chúng thể hiện bề ngoài. Chỉ cần tinh ý một chút, bạn sẽ tìm thấy những nút tháo gỡ vấn đề. Cố lên nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng khiến mọi thứ trở nên bế tắc chỉ vì sự nóng giận nhất thời. Sư Tử nên làm chủ bản thân trước những tình huống bất ngờ hôm nay. Về tình cảm, nếu áp lực công việc và gia đình đè nặng lên vai bạn, hãy gọi điện và chia sẻ với người yêu để được giúp đỡ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên làm những điều mình thích chứ không phải điều người khác thích. Bên cạnh đó, bạn hãy trích tiền tiết kiệm và mua món đồ bạn hằng mong muốn. Phải biết tiêu tiền thì mới biết cách kiếm tiền bạn nhé!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đừng để chuyện riêng tư làm ảnh hưởng công việc chung. Sự chuyên nghiệp là điều bạn cần làm và thể hiện hơn cả vào lúc này. Một số vấn đề ngoài ý muốn phát sinh hôm nay có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của Thiên Bình, khiến bạn không có hứng thú làm việc như dự định.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Không gian làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu suất công việc của Nhân Mã. Vậy bạn còn chờ đợi gì mà không lau dọn và trang trí lại bàn làm việc của mình? Bạn vẫn chưa kiểm soát được chi tiêu một cách tối ưu, đang rất cần sự tư vấn thêm của bạn bè, đồng thời bạn cũng cần quyết đoán hơn trong việc chi tiêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không nên tập trung quá nhiều vào công việc hôm nay. Hãy tạo ra những điều thú vị và sáng tạo - chính là điểm nổi bật của bạn. Hôm nay cũng là một ngày khá may mắn về tài chính với bạn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không nên nghe theo những lời sắp xếp một cách mù quáng. Với trình độ chuyên môn và sự nhạy bén, bạn có thể phản kháng một cách khéo léo. Hao tiền tốn của là điều không thể tránh khỏi hôm nay, bạn cần chú tâm hơn để giảm tối đa thiệt hại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đã bao lần Song Ngư để vuột mất cơ hội vì sự rụt rè, chần chừ. Đừng để tình trạng này tái diễn, hôm nay là cơ hội tốt để bạn chứng minh rằng mình đã bản lĩnh và tự tin hơn trước rất nhiều. Bình tĩnh điều chỉnh từng chút một, bạn sẽ ổn thôi.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC