Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (29/05/2023)

Cự Giải có những cảm xúc sâu sắc hơn. Chòm sao này có khá nhiều cơ hội mới để kiểm chứng lại thông tin trong công việc. Hãy tận dụng cơ hội này để sửa chữa sai lầm.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương hay nói hơn bao giờ hết, miệng còn nhanh hơn cả tay. Chòm sao này sẽ bị thu hút bởi những ý tưởng mới, nhưng cần phải làm xong việc cần làm rồi muốn mơ mộng gì cũng được. Những bạn sắp nghỉ hè bắt đầu bỏ bê việc học vì tư tưởng xả hơi.

Thứ 2 này bạn không nên để điện thoại ở chế độ im lặng vì sẽ có những việc khá quan trọng mà bạn bè, người yêu cần nói cho bạn biết. Cừu cũng nên cởi mở hơn và tiếp nhận những con người mới đi vào cuộc sống của mình.

Những ai đang có lịch hẹn với bác sĩ hôm nay nhớ phải đi vì nó ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của bạn.

Con số may mắn: 33, 56

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy bơ phờ, lười biếng và lạc lõng trong ngày hôm nay. Ngưu có xu hướng bỏ qua và xao nhãng những công việc quan trọng đã được lên lịch trong ngày.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy người thương của bạn sẽ chỉ tin tưởng bạn khi bạn thích cởi mở và bày tỏ mọi thứ. Linh hoạt là cách đúng đắn để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn thay vì khép kín lòng mình.

Có vẻ như gần đây xương khớp của Ngưu Chan có vấn đề nên khá đau và khó chịu. Nguyên nhân là do nằm ngủ sai tư thế, ngồi sai tư thế, các bạn nên tập thể dục nhiều hơn để giải quyết vấn đề này.

Con số may mắn: 20, 32

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ muốn cân bằng được mọi thứ, muốn lắng nghe người khác nói. Chòm sao này mong muốn đưa thương hiệu cá nhân và các dự án đam mê của mình lên một tầm cao mới. Hôm nay thích hợp với làm việc nhóm, học nhóm để cùng nhau đi đến kết quả tốt đẹp.

Yêu đương có chút bốc đồng, thi thoảng còn đam mê tình một đêm hoặc trêu đùa tình cảm của người khác. Quả báo sẽ đến khi bạn thấy trái tim mình bắt đầu rung cảm với một người.

Song Tử có lẽ cần đơn giản hóa mọi thứ để tìm ra tất cả các câu trả lời đúng. Chiêm tinh khuyên bạn hãy tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống để đầu óc không bị căng thẳng.

Con số may mắn: 08, 77

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cung hoàng đạo này vô cùng chờ đợi đến buổi tối được chia sẻ cảm xúc với người đặc biệt đó. Chiều sâu cảm xúc và sự nhạy cảm của bạn sẽ giúp tình yêu của hai bạn ngọt ngào hơn.

Hiện tại sức khỏe của chòm sao này có vẻ tốt, không có vấn đề gì nghiêm trọng. Một số công việc mang tính sáng tạo sẽ cải thiện tâm trạng của bạn.

Con số may mắn: 17, 34

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sống tình cảm và hiền lành hơn mọi khi. Chòm sao này sẽ làm việc rất chăm chỉ để đạt được chỉ tiêu trong ngày. Tuy nhiên buổi sáng sẽ cảm thấy khó chịu vì cấp trên buộc bạn phải hoàn thành một nhiệm vụ khá rắc rối liên quan đến giấy tờ, tài liệu.

May mắn thay, buổi tối sẽ không còn căng thẳng khi có sự hiện diện của người yêu. Người đó sẽ không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái mà còn cho phép bạn được chìm đắm trong những câu chuyện thú vị.

Thứ 2 này bạn cần nên tránh những công việc đòi hỏi sức khỏe tốt. Cơ thể của bạn đang không ổn, chỉ cần lao động chân tay nặng hoặc đứng dưới nắng quá lâu là sẽ ngất xỉu.

Con số may mắn: 07, 77

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không còn là con người hay soi xét nữa và sẽ nhìn đời thoáng hơn. Bạn sẽ xuất sắc trong tất cả các hoạt động mà bạn thực hiện ngày hôm nay. Xử sẽ bị thúc đẩy để thoát khỏi các nhiệm vụ đang chờ xử lý bằng cách vùi mình sau máy tính xách tay cả ngày.

Cung hoàng đạo này có đủ tự tin để biết rằng qua những ngày tháng tăm tối thì sẽ thấy cầu vồng. Nay chuyện tình cảm sẽ có phần thưởng cho những ngày chờ đợi mỏi mòn, đó có thể là sự hồi đáp từ crush hoặc bạn bè cũ.

Nếu chòm sao này đang duy trì chế độ ăn uống và thời gian nghỉ ngơi hợp lý thì cơ thể cực kỳ khỏe mạnh. Tài chính mà dư dả thì nên đăng ký một lớp học yoga, gym để có body tuyệt vời dẻo dai.

Con số may mắn: 20, 96

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang vun vén, lên kế hoạch cho một điều gì đó mở ra lối giải thoát cho bản thân. Nếu bạn mà làm việc với bạn thân hoặc đồng nghiệp thân thiết sẽ đem lại kết quả tốt. Những bạn đang chuẩn bị thi đại học sẽ chọn được đúng ngành yêu thích của mình, đừng căng thẳng quá.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên quá vội vàng trong chuyện yêu đương nếu đang còn độc thân. Một số người sắp lên kế hoạch đi du lịch với người yêu, gia đình ngắn ngày ở một nơi xa.

Chòm sao này đang khá mệt mỏi vì tiền bạc và công việc, có người sẽ chống lưng giúp bạn trong thời gian này. Việc chòm sao này cần làm có lẽ là ăn nhiều rau củ quả, bớt ăn đồ ngọt.

Con số may mắn: 11, 35

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp tỉnh táo, vui vẻ và bớt ủ rũ hơn mọi ngày. Cung hoàng đạo này đang ấp ủ kế hoạch nghỉ việc, xin việc hoặc làm thêm vì cảm thấy công việc hiện tại không còn thú vị nữa. Nhiều người sẽ đổi hướng trong việc quyết định trường học hoặc chuyên ngành.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này có lẽ không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của những người thân yêu và bạn bè, họ cực kỳ quan trọng trong việc chữa lành tâm hồn của bạn. Hy vọng là hôm nay bạn không cáu gắt vô cớ với nửa kia.

Cố gắng đừng ăn đồ ngọt, đồ cay nóng và nhiều dầu mỡ vì nó sẽ khuấy động dạ dày của bạn ngay trong ngày hôm sau. Khi lỡ ăn đồ cay thì nên ăn kèm thêm những thức ăn mát.

Con số may mắn: 02, 55

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã bớt nhàm chán hơn, bạn sẽ cảm thấy những thay đổi nhỏ trong cuộc sống của mình. Cung hoàng đạo này sẽ làm việc có kỷ luật, công việc kinh doanh sẽ trên đà phát triển. Có sự rõ ràng trong công việc, hãy kiên nhẫn trong cuộc trò chuyện, dành sự tôn trọng cho tất cả mọi người.

Trọng tâm của bạn sẽ là gia đình, sự hài hòa sẽ tăng lên. Bạn sẽ lắng nghe những người thân trong nhà nói chuyện phiếm. Mã Nhi biết cảm thông cho nỗi vất vả của cha mẹ nhiều hơn.

Cung hoàng đạo này cảm thấy hơi đau nhức xương khớp, người ê ẩm mỏi nhừ vì ngồi không đúng tư thế. Bạn nên ngồi thẳng lưng để tránh bị gù và đau lưng, về lâu sẽ bị vẹo cột sống.

Con số may mắn: 66, 89

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trở nên nóng nảy, cao trào và hay ức chế gây khó chịu cho những người xung quanh. Bạn để cho đồng nghiệp và nhân viên biết bạn đang đánh giá cao mọi thứ mà họ làm cho công việc. Với những người không biết điều thì không nên nể mặt, bạn cứ góp ý thẳng.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy rằng bạn sẽ không thể giải quyết vấn đề của chính mình nhưng lại đi làm quân sư, bà mai cho đám bạn. Chuyện gì cũng đến tay Kết, lúc nào cũng xách cái thân đi lo họ chuyện cho người khác.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể cảm thấy buồn ngủ hơn, mơ màng hơn, suy ngẫm về những gì bạn muốn đạt được trong ngày. Đầu tuần mà đầu óc cứ lâng lâng, phải làm một tách trà hoặc ly cà phê mới tỉnh được.

Con số may mắn: 15, 62

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình mất niềm tin vào cuộc sống, hay lo hộ chuyện của người khác. Có thể gần đây bạn đang mất niềm tin vào những ước mơ và tưởng tượng của mình. Bây giờ là lúc để tập trung lại những gì bạn muốn và tự tin tiến về phía trước chứ không phải là đứng im một chỗ.

Nếu chòm sao này đang nghĩ đến việc tổ chức một bữa tiệc và mời một ai đó đặc biệt đi cùng thì hãy tiến hành ngay. Người mà bạn rất quý mến có một tính cách rất thực tế và sẽ nồng nhiệt với bạn trong ngày này.

Bạn cần phải duy trì chế độ tập luyện tập ngay cả khi bạn không muốn. Ngoài ra, hãy thử hạn chế ăn đường vào buổi sáng, thay vào đó là ăn nhiều hạt và sữa không đường.

Con số may mắn: 50, 88

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khá nhạy cảm, thi thoảng lóe lên những suy nghĩ tiêu cực có hại cho bản thân. Bạn nên cởi mở với những kiến thức mới và cảnh giác với những lời mỉa mai mà bạn vô tình nghe được. Người nói xấu bạn sẽ không hơn bạn được nhưng họ luôn cố gắng dìm bạn xuống mọi lúc mọi nơi.

Chòm sao này sẽ nhận ra rằng người bên cạnh bạn không phải là người sẽ bỏ cuộc khi bạn gặp khó khăn. Ngư biết trân trọng những người đang ở bên cạnh mình hơn và thích mời họ ăn vặt.

Nếu cảm thấy cáu kỉnh và chán ăn, bạn có thể thử uống một lít nước trong ngày, cơ thể sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 12, 32




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC