Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (28/05/2023)

Cự Giải lại dấy lên khát khao làm giàu. Tuy nhiên tham vọng này cũng sớm nguội tắt mà thôi. Một số niềm tin của bạn được gỡ bỏ và bạn đang có định hướng mới hơn cho cuộc sống. Bạn thực tế và bớt mơ mộng hơn sau khi rút ra bài học cho bản thân.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương hãy nhớ xây dựng một danh sách các việc cần làm sẽ là một khởi đầu hợp lý. Quan trọng là bạn đừng vội nản chí nếu như thất bại với những sáng kiến ban đầu của mình.

Nếu bạn còn phải cố gắng nhìn sắc mặt của đối phương để hành xử thì lúc này bạn đang cảm thấy ngột ngạt với mối quan hệ hiện tại.

Chính sự nóng nảy, bộc trực của bạn có thể xuất phát từ vấn đề sức khỏe. Hãy lắng nghe cơ thể mình để xem vấn đề ở đâu, nếu có thể nên thăm khám sớm.

Con số may mắn: 08, 62

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vẫn điềm tĩnh và vững vàng, bạn không dễ dàng bị tác động. Nếu cảm thấy sự giới hạn của bản thân trong công việc, bạn hãy tìm đến những khóa học hay những chuyên gia thích hợp, bạn sẽ sớm có những bước nhảy vọt trong kỹ năng cũng như niềm tin của mình.

Nếu có xung đột thì bạn cũng đừng nên hối thúc người ấy phải xin lỗi, hãy để cho người ấy khoảng thời gian riêng tư để được tĩnh tâm.

Hãy kiên định với kế hoạch tài chính của mình dù có ai đó chê bai và cho rằng không khả thi. Chính bạn mới là người hiểu rõ nhất bản thân đang làm gì.

Con số may mắn: 22, 66

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có nhu cầu chia sẻ, tâm sự nhiều hơn nhưng ý kiến của bạn thường không đồng nhất, bạn thay đổi rất nhanh và bạn thích nói chuyện về cảm giác của mình. Nếu vẫn còn thói quen đưa ra các lý do biện hộ cho sai lầm của mình thì bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được cả. Do đó, đừng ngại thừa nhận một số thiếu sót của bản thân.

Những trăn trở của bạn về mối quan hệ của mình đang tìm ra được câu trả lời. Khi mọi sự sáng tỏ bạn sẽ biết mình nên tiến hay nên lui.

Có những khoản chi bất ngờ và không thể tránh được, chính điều này khiến cho bạn cảm thấy hôm qua còn an tâm mà hôm nay đã có chút bất an.

Con số may mắn: 23, 51

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những lời độc ác bàn tán về chuyện tình cảm của bạn có thể khiến bạn buồn nhưng hãy bình tĩnh và tìm hiểu mọi sự một cách cẩn trọng.

Bạn cần giữ bí mật về tình hình tài chính của bạn và không nên cho bất cứ ai biết thực ra bạn đang có bao nhiêu tiền bạc, tài sản, nếu không sẽ khơi gợi lòng tham của người khác và bạn sẽ phải hối hận.

Con số may mắn: 17, 52

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không còn cảm giác sợ hãi nữa. Có thể nói, sự quyết liệt của bạn khiến người khác cũng phải nể phục. Chủ nhật này có vẻ như hiệu quả công việc không được như mong đợi khiến bạn buồn. Bạn cần hiểu rằng có những lúc bạn cần chững lại một chút để nghỉ ngơi.

Nếu nhận ra một số tính xấu không thể chấp nhận được của đối phương thì bạn nên chủ động rút lui, nhớ rằng cuộc sống chung rất nhiều khó khăn, không đơn giản chỉ cần tình yêu là đủ.

Cơ thể đang có những dấu hiệu thay đổi, bạn nên lắng nghe để biết rằng đây là thời điểm để bạn phục hồi năng lượng và cải thiện sức khỏe.

Con số may mắn: 67, 89

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dễ có xu hướng đánh lừa cảm xúc thực của mình. Lý do chủ yếu bạn muốn làm hài lòng người khác. Chòm sao này thường rơi vào trạng thái căng thẳng cũng chỉ vì đang làm quá mọi thứ lên. Bạn nên định hình lại để tập trung một số việc thực sự quan trọng và xử lý chứng trước tiên.

Cung hoàng đạo này đòi hỏi cảm giác an toàn và thoải mái nhiều hơn trong mối quan hệ. Thế nên, những tình cảm thoáng qua sẽ không thể khiến những ai đang độc thân hài lòng.

Chủ nhật này bạn được truyền nhiều cảm hứng để chiêu đãi bản thân những thú vui sang trọng, chẳng hạn như một chuyến du lịch hoặc buổi mát-xa thư giãn.

Con số may mắn: 64, 88

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cảm giác thất vọng, thậm chí bạn muốn thu mình lại, không muốn chia sẻ cùng ai. Những mối quan hệ cộng sự có nhiều tín hiệu tích cực. Nếu bạn đã an tâm qua những lần hợp tác thử thì cả hai bên hãy bắt đầu ngay với những hoạt động kinh doanh hoặc những dự án mới.

Chòm sao này cần học cách yêu thương bản thân hơn. Bạn có thể bắt đầu bằng việc thay đổi chế độ ăn uống hằng ngày, sử dụng thêm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe để sạc lại năng lượng cho cơ thể.

Một ngày để bạn đón nhận tin vui về tiền bạc và lan tỏa những giá trị tích cực cho mọi người xung quanh.

Con số may mắn: 18, 67

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp đang nghe giọng nói hối thúc bên trong và nhờ đó bạn có những quyết định sáng suốt mà ngay chính bạn cũng không ngờ tới. Đừng ngại thử thách ở những nhiệm vụ mới. Hãy bắt đầu bằng việc chạy thử một dự án nhỏ mà bạn đã ấp ủ từ lâu để có thêm bài học kinh nghiệm.

Hai người càng ngày càng tìm được tiếng nói chung sau thời gian tìm hiểu. Nhiều cặp đôi còn có kế hoạch về chung một nhà trong thời gian này.

Tinh thần của bạn sảng khoái cũng là vì bạn cảm nhận được rằng thể lực của mình đang được cải thiện mỗi ngày nhờ vào những thói quen tốt đang dần được hình thành.

Con số may mắn: 22, 65

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất chịu khó mở lòng, bạn thích có mối liên hệ cá nhân với nhiều người khác, nhưng bạn sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường. Tránh việc bồng bột đánh giá ai đó qua vẻ ngoài của họ. Bạn cần tập trung hơn nữa vào việc tìm hiểu thông tin ở nhiều khía cạnh khác nhau để hiểu hơn đối tác mình đang làm ăn cùng.

Có lẽ bạn không nên cố tìm các lý lẽ để biện hộ cho sự vô tâm của người ấy. Bạn nên tự hỏi lại bản thân xem mối quan hệ này đi đến đâu, nếu không đáng thì đừng lãng phí thời gian.

Chòm sao này nhận ra rằng mình nên thay đổi một vài thói quen, ví dụ tham gia tập thể dục để nâng cao sức khỏe. Hãy sắp xếp lại mọi thứ để dành chút thời gian cho việc tập luyện thường xuyên hơn.

Con số may mắn: 08, 99

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy có nhiều điều bất bình nhưng bạn lại không đủ dũng cảm nói ra để bảo vệ ý kiến của mình chỉ vì sợ hãi. Đừng nặng nề quá chuyện bằng cấp, thái độ trong công việc và sự ham học hỏi sẽ giúp bạn tiến xa hơn. Luôn giữ được sự tích cực và sự chăm chỉ như hiện tại, bạn sẽ sớm thành công.

Dù một lý do không mong muốn nào đó mà chuyện tình cảm sẽ chiếm phần lớn trong suy nghĩ của bạn. Hãy dàn xếp mọi thứ ổn thỏa thì bạn mới an lòng để làm việc khác.

Là người theo đuổi chủ nghĩa “chậm mà chắc” bạn không tin vào kế hoạch làm giàu nhanh mà ai đó rao giảng, nhờ thế mà bạn tránh được rắc rối về tiền nong.

Con số may mắn: 22, 31

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình làm việc gì cũng nhanh và hiệu quả hơn. Khi mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo. Chủ nhật này làm gì cũng phải từ tốn, cẩn trọng. Đừng quên xem xét lại những gì đang diễn ra để tối ưu trong tiến trình của mình.

Sự nổi nóng của đối phương có một phần lý do ở bạn, hãy tìm ra nó và chớ nên tập trung đổ lỗi cho họ.

Chòm sao này đã rất cố gắng và đang dần trở nên mỏi mệt, lúc này có thể tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ ngắn hoặc một ngày nghỉ ở nhà để thư giãn.

Con số may mắn: 10, 88

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có cảm xúc mạnh mẽ, bạn yêu âm nhạc, muốn thể hiện năng khiếu của mình nhưng không thể nào thực hiện ngay lập tức. Bạn đang nhận được chút thành quả nhờ nỗ lực của mình trong thời gian qua. Hãy phát huy tiếp năng lực của mình và đừng để ý tới những lời nói ghen tị.

Sự thay đổi của đối phương khiến bạn ngỡ ngàng nhưng thực ra họ vẫn vậy, chỉ là bạn mỗi ngày biết thêm về con người họ mà thôi.

Chòm sao này hãy nhớ cân nhắc tới các khoản chi hôm nay, có thể vì tùy hứng mà bạn chi quá tay để mua món đồ yêu thích.

Con số may mắn: 45, 66




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC