Gieo quẻ tuần (22/05/2023 - 28/05/2023)

Ma Kết sẽ gây ấn tượng cho những người xung quanh khi đứng lên thể hiện quan điểm và lý tưởng của mình. Sự khôn ngoan và sâu sắc sẽ giúp bạn đạt được những gì mình muốn qua hình thức thuyết trình, đàm phán và sử dụng ngôn từ.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tuần này, Bạn nhạy cảm hơn bình thường, đồng thời có nhiều hành động quan tâm, nhã nhặn và chu đáo khi cư xử với mọi người xung quanh. Nhờ vậy, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong lòng người thân, bạn bè và cả những ai đang làm cùng. Các vấn đề liên quan tiền bạc sẽ phát sinh từ thứ Năm trở đi, khiến Nhân Mã quay cuồng và lo lắng về thói quen chi tiêu. May mắn là vào cuối tuần, bạn sẽ có nhiều cơ hội nhận được khoản thu nhập lớn hoặc đạt được một mục tiêu hái ra tiền.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đầu tuần không phải là khoảng thời gian để bạn lao vào công việc quá sức nhé, Kim Ngưu! Hãy tan sở sớm và hòa mình vào những hoạt động xã hội sôi nổi. Bạn sẽ có được khoảng thời gian khó quên đấy. Những ngày tiếp theo sẽ là chuỗi ngày bạn phải đối mặt với những mâu thuẫn về mặt cảm xúc khi bạn trở nên mẫn cảm với những hành động, lời ăn tiếng nói của mọi người xung quanh. Xung đột và bất mãn có thể xảy ra nếu bạn và ai đó gặp phải hiểu lầm trong giao tiếp. Hãy cố gắng tỏ ra bao dung và phóng khoáng hơn trong suy nghĩ!

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là thời điểm để bạn tỏa sáng với thành tích học tập, làm việc nhờ đạt được hiệu suất tối đa. Bạn sẽ trở thành ngôi sao tại nơi làm việc, gây ấn tượng với đồng nghiệp và cấp trên nhờ sự nhiệt huyết, hết mình với tập thể. Thời điểm này cũng là lúc bạn phát huy hiệu quả khiếu hài hước và duyên dáng của mình trong giao tiếp. Hãy tương tác nhiều hơn với mọi người và năng gặp gỡ, kết bạn mới vào nhé!

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy suy nghĩ sâu xa và hướng về tương lai dài hạn thay vì chỉ tập trung vào một mục tiêu ngắn hạn nhé, Cự Giải! Tuần này không phải là giai đoạn phù hợp để bạn hành động hay mạo hiểm đâu. Tốt nhất hãy ẩn mình và đợi cơ hội bứt phá sau. Cũng trong thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện lại với một vài người bạn cũ, hàn gắn quan hệ và giúp cho tình bạn của cả hai bền vững hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Năng lượng tích cực của những ngày đầu tuần sẽ giúp Sư Tử bứt phá và đi đúng hướng để đạt được những điều mà mình mong muốn. Tuy nhiên, sự nhiệt huyết của bạn trong công việc sẽ giảm dần đều các ngày tiếp theo. Bạn cũng có thể sẽ dính vào mâu thuẫn, thậm chí xung đột với đồng nghiệp, cấp trên. Chủ nhật sẽ là ngày bạn khẳng định được năng lực của mình trên con đường sự nghiệp. Nữ giới sẽ trở thành quý nhân phù trợ của bạn trong công việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có khả năng sẽ nhận được nhiều lời mời ăn chơi, hẹn hò vào đầu tuần này, hãy quẩy nhiệt tình và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ! Những ngày tiếp theo trong tuần của bạn cũng sẽ ngập tràn các cuộc vui chơi ăn uống. Vào những ngày cuối cùng trong tuần, bạn sẽ tạm gác lại mọi cuộc vui để tập trung hoàn thành nốt những dự án còn dang dở. Đừng bao giờ sợ mắc lỗi trong thời điểm này, dám làm dám chịu đi, bạn sẽ có những thành công ngoài sức tưởng tượng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình ngay từ những ngày đầu tuần đã lên hẳn một danh sách những việc cần phải thực hiện trong tuần này. Tuy nhiên, nhân tính chẳng bằng trời tính, bạn sẽ khó lòng hoàn thành mọi việc theo thứ tự mà mình đã đề ra đâu. Chính vì vậy, cứ thả lỏng và thoải mái, mặc cho mọi thứ tự nhiên xảy ra theo cách của nó đi nhé! Vào cuối tuần, bạn có thể sẽ khám phá ra một sự thật bất ngờ về tình bạn của mình. Hãy chuẩn bị đón nhận!

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ cần đến sự trợ giúp của các thành viên trong công việc nếu muốn gặt hái được thành tựu và hoàn thành mọi nhiệm vụ trước thời hạn. Nếu cảm thấy có vướng mắc gì trong khi làm việc nhóm, bạn nên trình bày với người giám sát và nói rõ ràng với nhóm để tìm ra giải pháp tối ưu nhằm giảm thiểu hóa những xích mích và bất mãn trong nhóm. Cuối tuần sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn đắm mình trong tình yêu đôi lứa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thay vì lao vào những cuộc ăn chơi nhộn nhịp, Nhân Mã nên dành thời gian ở một mình để nạp lại năng lượng cho chính mình, đồng thời có thêm thời gian suy nghĩ để tìm thấy định hướng cho tương lai của mình. Những ngày cuối tuần sẽ là ngày bạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình để trỗi dậy và bứt phá. Hãy cẩn thận với những lời chỉ trích trong thời gian này bởi chúng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần của bạn. Sức khỏe và đời sống cá nhân của bạn trong tuần này khá tốt, điều duy nhất cần lưu ý là giữ cân bằng cho tinh thần cảm xúc và hãy làm theo những gì con tim mách bảo!

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng chia sẻ bí mật gì của mình với bất cứ ai trong những ngày cuối tuần, nếu không muốn lãnh hậu quả nghiêm trọng! Chủ nhật là khoảng thời gian bạn sẽ tìm thấy sự bình yên và thư thái trong lĩnh vực tình cảm, gia đình và đời sống cá nhân.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chậm mà chắc sẽ là kim chỉ nam mà Bảo Bình cần tuân theo trong tuần này. Nhờ vậy, bạn có thể tự cứu mình thoát khỏi những rắc rối tréo ngoe khi làm việc và quan hệ xã giao. Từ giữa tuần trở đi, bạn có xu hướng xao nhãng công việc, học hành và tập trung nhiều hơn cho tình yêu và tình bạn. Bạn sẽ tự cho phép mình buông thả bản thân một chút và đắm mình vào những thú vui mới lạ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có khoảng thời gian vui vẻ hết nấc trong những ngày đầu tuần. Hãy hết mình trong các cuộc vui và cởi mở hơn với mọi người xung quanh! Từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ quay về với lối sống thường nhật và chú ý nhiều hơn đến chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Cuối tuần là thời điểm may mắn của bạn trong lĩnh vực giao tiếp, đàm phán và thuyết trình. Bạn có thể đạt được điều mình muốn qua những cuộc đối thoại.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC