Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (23/05/2023)

Việc Thiên Bình hành xử thế nào với mọi người hôm nay sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp phát triển trong tương lai của bạn đấy, tốt nhất không nên tỏ thái độ tự mãn, kênh kiệu nhé! Về sức khỏe, bạn đang sống trong những ngày tràn trề sinh lực, vô cùng khỏe mạnh đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn hôm nay gặp được đối thủ xứng tầm trong công việc, bạn không nghĩ mọi chuyện lại được đẩy lên cao trào thế. Dù sao, đây cũng là dịp để bạn thúc đẩy bản thân phải phát triển hơn nữa. Cố gắng nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Gia đình Kim Ngưu xảy ra một vài biến cố, nhưng cũng đồng thời là cơ hội để mọi người có dịp gắn kết với nhau. Cả gia đình trở nên đồng lòng cùng nhau trải qua mọi thử thách để yêu thương, gắn bó nhiều hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Mặc dù có mong ước yêu và được yêu, hoàn cảnh hiện tại chưa thực sự thuận lợi để các bạn độc thân có cơ hội thực hiện điều đó. Về sức khỏe, bạn dễ bị ốm vặt, như hắt hơi, sổ mũi hay đau rát họng. Thời tiết độ này rất nóng và dễ bị cảm lắm, cẩn thận nhé!

Cự Giải (21/6-22/7)

Vận may của Cự Giải đang ở phía trước, bạn hãy nắm bắt cơ hội này và mạnh dạn đầu tư, làm những gì bạn đã thích từ lâu mà còn e ngại thất bại. Về tình cảm, hai người đều thấu hiểu suy nghĩ của nhau, nhưng không ai chịu nói, thành ra cả hai đều có suy nghĩ người kia không hiểu gì về mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Năng lượng tiêu cực xung quanh Sư Tử bắt đầu tăng lên, như bị nợ tiền, đưa ra những quyết định sai lầm, đồng nghiệp nói xấu lẫn nhau. Bạn không có cách nào khác là phải trực tiếp đối mặt và đáp trả quyết liệt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần giữ thái độ cảnh giác cao với môi trường làm việc xung quanh, bởi bạn có thể bị lợi dụng chơi xấu bất cứ lúc nào. Điều này còn làm ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn nữa đấy, nên hãy nâng cao tinh thần cảnh giác ngay từ bây giờ nhé!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự cạnh tranh trong công việc ngày càng lên cao, Bò Cạp thấy bản thân khó thích ứng và gặp không ít áp lực. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng đến thế, chỉ là bạn đang cần nhiều thời gian hơn để tập thích nghi với sự thay đổi này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang bỏ khá nhiều thời gian và công sức vào việc nâng cấp bản thân. Bạn tự thấy mình gần như không được trẻ trung, phong độ như trước, đặc biệt là khi phải nhận vài lời chê bai của mọi người dành cho mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết gặp chút rắc rối, giữa hai người không có mẫu thuẫn lớn nhưng cảm xúc dành cho nhau đang có dấu hiệu suy yếu. Có lẽ vì cả hai ở bên nhau nhưng không tìm thấy tiếng nói chung.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự nhiệt tình trong công việc của Bảo Bình không được như trước. Điều này khiến việc kết hợp của bạn với đồng nghiệp không ăn ý, nhiều nhiệm vụ không hoàn thành. Về tài lộc, bạn đang quản lý tài chính của mình rất tốt và ổn định.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không nên miễn cưỡng bản thân, nếu cảm thấy cơ thể không khỏe mạnh thì nên nghỉ ngơi. Về tài lộc, bạn không nên dùng thẻ tín dụng chi tiêu linh tinh, mặc dù có chút dư dả, về cơ bản không đủ nhiều để bạn tiêu pha phá kế hoạch như thế.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC