Gieo quẻ tuần (29/05/2023 - 04/06/2023)

Tuần mới là khoảng thời gian Ma Kết có thể hãnh diện về những kết quả mà mình đã thu lại sau bao nhiêu lâu nỗ lực phấn đấu. Bạn sẽ nhận được những cặp mắt ngưỡng mộ, nể phục đồng thời ganh tị từ những người xung quanh. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn cần thực sự chủ động trong tuần này nếu không muốn bỏ lỡ vận may của mình. Tuần này, trong khi những người khác đang lúng túng và chưa biết làm gì với nhiệm vụ của họ, bạn sẽ có dịp phát hiện ra những khám phá vô cùng thú vị và mới mẻ, đem lại hiệu quả vô cùng khả thi cho những công việc mà bản thân đang thực hiện. Đừng ngại ngần đi theo con đường riêng của mình khi mà số đông vẫn còn đang loay hoay lạc lối. Sau khi áp dụng thành công những khám phá này, bạn cũng đừng quên chia sẻ cho mọi người xung quanh nhé! Điều này sẽ giúp các mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp và bền chặt hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong tuần này, Kim Ngưu sẽ gặp phải khá nhiều bức xúc khi ai đó tại nơi làm việc đang có ý cản trở bạn. Tuy nhiên, thay vì đối đầu trực diện, bạn nên kìm nén cơn giận dữ và tìm hiểu nguyên do, đồng thời cân nhắc cách đối phó. Đừng quá thẳng thắn và nóng vội tìm cách trả đũa nếu không muốn người chịu thiệt là chính mình. Nếu cảm thấy khó khăn, hãy tìm đến một đồng nghiệp thân thiết và tham khảo ý kiến của họ. Cuối tuần là thời điểm bạn thể hiện năng lực tập trung cao độ thông qua hình thức lắng nghe thay vì lời nói. Cũng đừng quên dành cho mình thời gian để thư giãn, nạp năng lượng nhé!

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần nhớ đến quy tắc "có đi, có lại" trong giao tiếp ứng xử vào tuần này. Đừng quên chia sẻ mọi thứ với những người đã từng giúp đỡ bạn trong quá khứ nhé! Tuần này cũng là thời điểm để bạn củng cố lại vị thế của mình tại nơi làm việc hoặc lớp học với những dự án mới mẻ, đầy bứt phá. Tốt nhất hãy mời ai đó cùng hợp tác với bạn để đạt được kết quả cao nhất. Sẽ có vài trục trặc nho nhỏ liên quan đến kỹ thuật hoặc do các yếu tố bên ngoài tác động vào trong quá trình triển khai. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, vạn sự khởi đầu nan, gian nan chớ có nản là được!

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải sẽ có màn khởi động tuần mới khá yên tĩnh và trầm lắng. Bạn sẽ dành thời gian đắm mình vào những hoạt động riêng tư lành mạnh và nghĩ tới việc bắt đầu chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Vào giữa tuần, bạn cũng sẽ lấy lại được sự vui tươi, khỏe khoắn và sôi nổi của mình khi tích cực tương tác với mọi người xung quanh, đồng thời tham gia nhiều vụ ăn chơi, liên hoan. Nhìn chung, tuần mới của bạn diễn ra khá nhẹ nhàng, bình yên và không có nhiều rắc rối xảy đến.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngay từ những ngày đầu tuần, thay vì giấu nhẹm cảm xúc thật của mình, Sư Tử nên bày tỏ những nhu cầu cá nhân, suy nghĩ trong lòng ra bên ngoài, đặc biệt nếu bạn đang cảm thấy khó chịu hoặc bức bối. Việc nhẫn nhịn sẽ không đem lại kết quả gì tốt đẹp cho bạn và những người còn lại. Khoảng thời gian sau đó là thời điểm thích hợp để bạn tìm kiếm các giải pháp cho những bế tắc còn tồn đọng trong đời sống của mình. Cuối tuần này tốt nhất nên nghỉ ngơi thư giãn thay vì lao vào công việc hoặc ấp ủ kế hoạch nào đó. Bạn hoàn toàn xứng đáng được tự do một ngày để nạp năng lượng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những ngày đầu tuần là khoảng thời gian để Xử Nữ trầm mình vào sự tĩnh lặng với mục đích cảm nhận sự thư giãn và lấy lại cân bằng tinh thần. Tất nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn bỏ bê công việc, thay vào đó, bạn sẽ có cơ hội được làm việc, học tập trong yên tĩnh, nhờ vậy mà hiệu suất của bạn vô cùng hiệu quả. Tuy vậy, đừng quên dành thời gian cho các hoạt động giải trí bên bạn bè và gia đình nhé! Nửa sau của tuần, bạn sẽ quay lại với cuộc sống tập thể sôi nổi, phấn khích và muốn sẻ chia những điều mình ấp ủ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình tuần này thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực của mình một cách tuyệt đối. Khi phát hiện ra mục tiêu của mình, bạn sẽ theo sát chúng và không dễ dàng từ bỏ. Sự tập trung này thật đáng ngưỡng mộ, tuy nhiên, bạn không nên chú ý hoàn toàn vào chúng mà bỏ qua nhiều điều quan trọng khác của cuộc sống, đặc biệt trong những ngày đầu tuần. Từ giữa tuần trở đi, một cánh cửa mới về tri thức sẽ mở ra trước mắt bạn. Hãy nhớ chia sẻ là chìa khóa cho hợp tác, cam kết và kết nối, và đây cũng chính là cơ hội để bạn học hỏi về chính mình cũng như mọi người xung quanh.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu đang phân vân giữa vô vàn lựa chọn, Bò Cạp nên tìm đến bạn bè, cấp trên hoặc thậm chí là đối tác của mình để xin lời khuyên thay vì trông cậy vào người thân. Họ sẽ đưa ra cái nhìn khách quan nhất cho bạn. Một ai đó sẽ xuất hiện và nhắc nhở bạn nhìn vào tương lai và xác định rõ điều bạn muốn làm cũng như phương cách thực hiện chúng vào giữa tuần. Nhìn chung, nhiệm vụ chính của bạn trong tuần này là vạch ra những chiến lược hành động khả thi cho các dự án gần đây của mình. Hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ này trước cuối tuần nhé! Bởi sẽ có nhiều niềm vui và bất ngờ thú vị diễn ra trong hai ngày cuối cùng của tuần đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vị trí của các hành tinh tại thời điểm hiện tại sẽ giúp Nhân Mã tăng cường khả năng quan sát, nghiên cứu. Vì vậy, bất kể trong môi trường công việc hay với đời sống cá nhân, bạn cũng có thể mở mang trí tuệ rất nhiều. Tầm giữa tuần, sẽ có một vài sự thay đổi hoặc cải thiện liên quan đến các mối quan hệ tại nơi làm việc/học tập xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Hãy nắm bắt cơ hội này để trải lòng và nói ra tâm tư của mình một cách thẳng thắn nhé! Những thách thức chờ đón bạn vào cuối tuần, và để chuẩn bị đón chúng, hãy củng cố lòng tin, sức mạnh của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Từ thứ tư trở đi, bạn cần quay về với tiến độ công việc, học hành của mình và bắt tay vào hoàn thành những nhiệm vụ còn dở dang đi nhé! Hãy tính toán một tốc độ hợp lý, thay vì vội vàng hấp tấp để rồi không đạt được kết quả như ý.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần vừa rồi dường như đã lấy đi sự hào hứng trong công việc của Bảo Bình. Bạn gần như lơ là, thiếu tập trung và vẫn chưa thể quay trở lại với guồng quay công việc trong những ngày đầu tuần này. Tốt nhất hãy cho mình thời gian nạp năng lượng và lựa chọn những công việc vừa tầm. Từ thứ tư trở đi, bạn sẽ bắt đầu lấy lại phong độ vốn có cùng tinh thần sôi nổi và sẵn sàng thể hiện bản thân một cách hăng hái, nhiệt tình nhất. Cũng trong thời gian này, bạn cần học cách giữ cân bằng trong các mối quan hệ, nhất là khi làm việc nhóm và đàm phán với đối tác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần mới của Song Ngư bắt đầu với một chuỗi nghi ngờ dấy lên trong đầu bạn. Tất nhiên, hồ nghi là điều không thể tránh khỏi, và đương nhiên, việc đặt câu hỏi là điều cần thiết. Tuy nhiên, hãy giữ chúng trong mức độ cho phép, đừng để những cảm xúc lạ mang bạn đi quá xa trước khi bạn có câu trả lời. Từ giữa tuần trở đi, bạn bắt đầu có hứng thú hoặc thực hiện những hoạt động liên quan đến lĩnh vực tâm linh, huyền bí khá nhiều. Dường như bạn đang có nhiều hứng thú hoặc đam mê với khía cạnh này. Cuối tuần, bạn sẽ khá bận rộn với những cuộc hẹn hò bất ngờ đấy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC