Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (30/05/2023)

Thiên Bình không nên đề phòng thái quá với những việc tương lai chưa biết bao giờ xảy ra. Nếu không bạn sẽ luôn trong trạng thái mệt mỏi, không thể nghỉ ngơi đấy. Về tình cảm, bạn rõ ràng có yêu người ta, nhưng lại không biết làm sao để nói ra cho nửa kia hiểu.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Khi phải làm việc độc lập, Bạn có thể cảm thấy bối rối, lo lắng cực độ. Bạn sợ một mình không kham nổi trọng trách lớn... Dù thế nào, hãy cố gắng hết sức và dũng cảm đối mặt với thực tại. Bạn thừa năng lực và bản lĩnh để làm được mà, cố lên nào!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc nhiều ngập đầu, Kim Ngưu vẫn muốn dành thời gian để vui chơi, thư giãn cùng bạn bè. Bạn ngộ ra rằng, cứ cắm cúi làm việc cả ngày trong căn phòng nhỏ hẹp sẽ khiến bạn già nua, lão hóa và tự thu hẹp mối quan hệ của mình mất.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những thói quen bất cẩn, thậm chí cẩu thả của bạn khiến bạn phải chịu hậu quả nặng nề hôm nay. Sau lần này, bạn nên lập tức sửa đổi những tính xấu, có cái nhìn khách quan và toàn diện, bao quát vấn đề hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có dự cảm không lành về sự tan vỡ. Mặc dù tâm trạng vô cùng khó chịu, bạn vẫn cố tỏ ra bình thản trước mặt mọi người. Chỉ khi ở một mình, bạn mới lộ nguyên bộ dạng thiểu não và đầy những nỗi niềm hoang mang vô hình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần tìm điểm cân bằng giữa lý tưởng và hiện thực, nếu không những ngày sắp tới sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi, đau đầu. Về chuyện tình cảm, bạn bắt đầu thấy mất phương hướng và chưa muốn gắn kết đời mình với một ai đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ gặp phải không ít vấn đề xảy ra hôm nay. May mắn là bạn sẽ gặp được quý nhân, giúp bạn dễ dàng giải quyết mọi rắc rối. Nếu có tình cảm và quyết tâm đến cùng, bạn hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với người ấy, đừng do dự vì biết đâu kết quả sẽ tuyệt hơn bạn nghĩ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi người đều khá bận rộn với phần việc của riêng họ, vì vậy bạn không cần lo lắng chuyện bao đồng, hãy tập trung và cải thiện đời sống tinh thần của riêng mình đi nhé. Về phương diện tình cảm, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để chinh phục người mình thích, họ khó cưa hơn bạn tưởng nhiều đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi việc tiến triển thuận lợi hơn nhiều so với suy nghĩ của Nhân Mã. Giờ chính là thời điểm phù hợp để bạn nghỉ ngơi, sau chuỗi thời gian dài không ngừng cố gắng và phấn đấu vì sự nghiệp. Về tài lộc, việc đầu tư kinh doanh của bạn nhìn chung ổn định, tuy nhiên, bạn vẫn cần nỗ lực hơn chút nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần học tập và bồi dưỡng nghiệp vụ, nhất định không được nghĩ tới chuyện dựa dẫm vào người khác, nếu muốn thành công trong tương lai. Mặc dù dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến người khác, bạn vẫn không thể phủ nhận việc mình thực sự bị ấn tượng bởi vẻ ngoài của ai đó bạn khi mới tiếp cận họ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những phương án Bảo Bình đưa ra rất khó để nói về tính khả thi. Mặc dù tâm huyết với dự án, khả năng cao bạn đang đi sai định hướng. Hãy thử tìm hướng đi mới cho dự án của mình, hoặc ít nhất hãy thử nhìn vấn đề ở một góc độ khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư bị rơi vào tình trạng cạn kiệt nguồn cảm hứng, cảm thấy mọi thứ xung quanh cứ ảm đạm, như muốn "giết chết" năng lực sáng tạo của bạn vậy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC