Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (06/05/2023)

Cự Giải cảm thấy thực sự cô độc trong ngày thứ 7 này. Bạn nghĩ rằng chẳng ai thực sự để tâm tìm hiểu mình. Nếu như có khúc mắc trong công việc, bạn nên mạnh dạn trao đổi với mọi người xung quanh hơn. Bạn không cần phải lặng lẽ giải quyết mọi việc một mình.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương không ngại thử sức mình trong ngày thứ 7 này. Mọi việc tiến triển không quá suôn sẻ nhưng điều đó không khiến cho bạn thấy nản chí. Thậm chí càng khó khăn, bạn lại càng muốn vươn lên khẳng định bản thân.

Chòm sao này sẽ có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tạo thêm những kỉ niệm đẹp đẽ với nửa kia. Làm được như vậy, mối quan hệ đôi bên sẽ lại mặn nồng như thuở mới quen.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể bắt đầu quan tâm đến lĩnh vực đầu tư xem sao.

Con số may mắn: 22, 35

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần sự bình yên trong tâm hồn vào ngày thứ 7 này. Chính vì vậy, bạn không đến những nơi lạ lẫm hoặc làm những việc mình không quen thuộc. Mọi việc không có biến động gì lớn, bạn có thể nghỉ xả hơi vào ngày thứ 7 để sạc lại năng lượng, tuần sau sẽ làm việc hiệu quả hơn.

Chòm sao này đang dành nhiều sự quan tâm cho nửa kia của mình, chính vì vậy mà hai bạn ngày một hiểu nhau hơn. Mối quan hệ của hai người phát triển vô cùng bền vững.

Khả năng quản lý tài chính tốt khiến cho bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Dù không làm thêm hay đầu tư, bạn vẫn dư dả với số tiền lương của mình.

Con số may mắn: 65, 89

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở nên vô cùng vui vẻ và hoạt bát trong ngày thứ 7 này. Bạn làm việc gì cũng có thái độ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Quan điểm sắc bén và phản xạ nhanh nhạy khiến bạn nhanh chóng nhận ra thời cơ và nắm bắt chước mọi người. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh trong tương lai.

Cung hoàng đạo này đang trở nên nổi bật trước đám đông nhờ cách cư xử hòa đồng và lối nói chuyện hài hước. Chắc hẳn có rất nhiều người muốn kéo gần khoảng cách với bạn.

Song Tử sẽ cần phải học cách chi tiêu quá trớn của mình, nếu không thì bạn sẽ nhanh chóng cháy túi.

Con số may mắn: 56, 89

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chòm sao này đang cảm thấy ghen tuông khi trong thấy người ấy thân thiết với một ai đó khác mình. Thay vì việc nghĩ bóng nghĩ gió, bạn nên trò chuyện với người ấy để hiểu rõ ràng mọi việc.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học hỏi kinh nghiệm của người đi trước trước khi bước chân vào lĩnh vực đầu tư.

Con số may mắn: 45, 89

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người trong ngày thứ 7 này, vì bạn rất tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Cho dù có gặp phải khó khăn đi nữa cũng sẽ có người chỉ cho bạn một hướng đi phù hợp.

Chòm sao này sẽ có thể bị thu hút bởi ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy mạnh dạn xin cách thức liên hệ với đối phương, mối quan hệ của hai người sẽ dần xích lại.

Cung hoàng đạo này sẽ cần tránh đầu tư tài chính trong ngày hôm nay, dù thoạt nghe cơ hội có vẻ béo bở đi chăng nữa. Vội vàng quá sẽ khiến bạn phải chịu thiệt hại.

Con số may mắn: 31, 67

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người vô cùng nghiêm túc và khiêm tốn. Bạn ý thức được vị thế bản thân và không ngừng cố gắng vươn lên. Mọi việc tiến triển vô cùng suôn sẻ trong thời điểm này. Nếu có điều gì không rõ, bạn không ngại hỏi ý kiến hoặc nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Chòm sao này là một người vô cùng kiên trì trong chuyện tình cảm. Cho dù bị người mình yêu mến từ chối, bạn vẫn sẽ kiên nhẫn ở bên, dần dần khiến đối phương rung động.

Có lẽ Xử Nữ không nên vội vàng đầu tư vào ngày hôm nay. Sự bốc đồng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu chính xác.

Con số may mắn: 12, 52

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là một người rất hòa đồng trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn thích được liên hệ với mọi người, đồng thời mang lại niềm vui cho họ. Chòm sao này là người kết nối tập thể. Bạn vừa truyền cảm hứng, vừa giải quyết những tranh chấp, mâu thuẫn có thể nổ ra giữa mọi người với nhau.

Chính sự quan tâm chu đáo của bạn là điều khiến người ấy chẳng thể rời xa. Hai người đang ở giai đoạn cực kỳ ngọt ngào, khiến ai ai nhìn thấy cũng phải ao ước.

Dù bạn cần phải chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng mua quá nhiều những thứ không cần thiết cho gia đình cũng như chính bản thân mình.

Con số may mắn: 12, 60

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cảm thấy khá buồn bã trong ngày hôm nay. Bạn chẳng có hứng thú bắt tay vào bất cứ việc gì bởi bạn cảm thấy mình không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Không phải khi nào mọi quyết định của bạn cũng đều sẽ được mọi người ủng hộ. Tuy nhiên, nếu bạn tin tưởng điều mình đang làm là đúng thì hãy cứ dũng cảm dấn bước.

Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Bạn cần dành thêm thời gian để cân nhắc thêm về tình cảm của mình.

May mắn mà tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn quyết định sẽ chi tiêu tiết kiệm và để dành cho tương lai.

Con số may mắn: 56, 80

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẵn sàng thử sức mình và vươn tới những mục tiêu đã đặt ra trong ngày thứ 7 này. Chòm sao này bắt tay vào công việc mà không cần tới sự động viên của bất cứ ai. Sự nhanh nhẹn và quyết đoán sẽ giúp bạn mau chóng nắm bắt được cơ hội hơn mọi người xung quanh.

Về phương diện tình cảm, nếu như bạn đang thiện cảm với ai, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, tin rằng sự chân thành của bạn sẽ khiến đối phương rung động.

Về phương diện tài chính, vì cái tôi quá lớn khiến cung hoàng đạo này không thích nghe theo lời của người khác, và đó khiến bạn đưa ra những quyết định khá vội vàng, không đem lại lợi nhuận.

Con số may mắn: 20, 89

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết lúc nào cũng nghiêm túc và chuyên tâm trong công việc, đặc biệt là trong ngày thứ 7 này. Chẳng có thành công nào là đến dễ dàng. Bạn hiểu được điều đó và luôn nhắc nhở mình không bỏ cuộc giữa chừng. Thái độ của bạn khiến nhiều người khâm phục.

Về phương diện tình cảm dường như lại chẳng mấy suôn sẻ. Bạn quá tập trung cho sự nghiệp của mình nên nhiều khi bỏ qua hoặc không chú ý đến những cảm xúc của người ấy.

Tình hình tài chính dư dả là an ủi với bạn trong ngày hôm nay. Nếu cần thiết mua món đồ gì, bạn không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều.

Con số may mắn: 23, 45

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình giữ được sự bình tĩnh khi đối diện với mọi việc trong ngày thứ 7 này, cho dù đó có là sự cố bất ngờ đi chăng nữa. Sự điềm tĩnh và chắc chắn của bạn chắc chắn sẽ khiến mọi người xung quanh ấn tượng. Ai cũng cảm thấy yên tâm khi giao cho bạn trọng trách.

Chòm sao này đang xác định được rõ mong muốn của mình với nửa kia tương lai, chính vì vậy mà bạn không tốn thời gian cho những đối tượng không phù hợp.

Bảo Bình có vẻ sẽ chi tiêu khá tốn kém trong ngày hôm nay đấy. Đó có thể là tiền xã giao, tiền ăn uống tiệc tùng với bè bạn hoặc là tiền dùng cho nhu yếu phẩm.

Con số may mắn: 02, 90

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất nhạy cảm với mọi người và mọi việc xảy ra xung quanh mình. Chòm sao này sẽ dễ dàng nhận ra bản chất của sự vật, sự việc, nhờ đó mà có cách giải quyết vô cùng đúng đắn. Bạn cũng không ngại dành thời gian giúp đỡ mọi người xung quanh.

Bạn đang chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình với nửa kia. Chắc hẳn hai bạn sẽ tìm được tiếng nói chung, thậm chí cùng hướng tới một mục tiêu chung.

Cung hoàng đạo này quyết định để dành tiền cho những dự định lớn lao hơn trong tương lai, còn các khoản chi tiêu hiện tại thì khá tiết kiệm.

Con số may mắn: 20, 90




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC