Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (07/05/2023)

Xử Nữ hôm nay trở nên vụng về và lúng túng trong giao tiếp. Đừng buồn bởi đây chỉ là hiện tượng tạm thời mà thôi. Ngày mai, mọi chuyện rồi sẽ khác. Hãy trân trọng khoảnh khắc quý giá bên gia đình của mình và đừng để những cảm xúc thất thường điều khiển hành động của bạn!

 

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngày chủ nhật mang đến nhiều cơ hội tuyệt vời cho bạn giải trí, hứa hẹn đem đến nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần lạc quan cho bạn. Điều duy nhất bạn cần lưu ý lúc này là đừng lơ là những ai đang tỏ vẻ khó chịu với mình. Họ có thể có ý đồ xấu sau lưng bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tràn đầy những bất ngờ và không thể che giấu nét vui vẻ trên khuôn mặt. Đừng cố gắng bó buộc bản thân mà hãy tự tin đắm mình trong những hoạt động yêu thích nhé!

Song Sinh (21/5-20/6)

Thời tiết thay đổi thất thường ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng của bạn, khiến bản thân lúc nóng lúc lạnh, dễ cáu gắt. Chưa kể, hôm nay cũng sẽ xảy ra một đống việc khiến bạn làm không ngơi chân ngơi tay, nên chuyện bực mình cũng là điều dễ hiểu. Hãy tuyệt đối cẩn thận khi sử dụng các đồ dùng nhà bếp nhé!

Cự Giải (21/6-22/7)

Những sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay giống như một cuộc chiến lớn, kẻ thù của Cự Giải bỗng xuất hiện và tấn công vào lúc bạn ít ngờ nhất. Đây không phải là thời điểm phù hợp để thư giãn hay tham gia các hoạt động giải trí đâu nhé. Hãy tỉnh táo và tập trung cho trận chiến.

Sư Tử (23/7-22/8)

Lòng nhiệt huyết của Sư Tử sẽ dần biến mất trong hôm nay, để lại cho bạn sự thất vọng và chán nản. Hôm nay, thay vì để ý đến suy nghĩ và lời nói của người khác, bạn nên tập trung tìm cách giải tỏa tâm trạng thất thường của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình trong ngày cuối tuần bị ảnh hưởng lớn bởi cảm xúc nhất thời và sẽ đưa ra những quyết định hối hận sau này. Bạn trở nên bất cần đời và sẵn sàng lao đầu vào mạo hiểm mặc cho người khác ngăn cản.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên nhớ, dù trong trường hợp nào, bạn cũng phải hết sức bình tĩnh nếu không muốn đưa ra quyết định sai lầm do bị cảm xúc chi phối. Hôm nay, hành loạt thói xấu của bạn sẽ bị phơi bày toàn bộ ra ngoài, khiến bạn bị mất điểm trong mắt nhiều người.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày chủ nhật của Nhân Mã sẽ đầy ắp sự năng động và nhiều bất ngờ. Thời tiết và tâm trạng của bạn đều sẽ nắng mưa thất thường như nhau, khiến mọi người choáng váng. Ngay cả những chuyện nhỏ nhặt như con thỏ cũng có thể khiến bạn gắt gỏng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên đi ra ngoài hít thở không khí trong lành, thay đổi vẻ ngoài và nghĩ đến chuyện sửa đổi các thói quen xấu của mình đi nhé! Cũng trong ngày hôm nay, hãy cẩn trọng trong mọi hành động khi ở nhà, đặc biệt khi chúng liên quan đến thiết bị điện tử và thuốc men.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tâm trạng lo âu, bồn chồn của Bảo Bình trong hôm nay có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực, khiến bạn liên tục gặp rắc rối với công việc hoặc đồ dùng trong gia đình. Ngoài ra, bạn còn dễ mắc phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, các hoạt động của Song Ngư được dẫn dắt bởi tinh thần sáng tạo, bản năng mạo hiểm và đam mê được khám phá không ngừng nghỉ. Những nỗi sợ trong quá khứ rồi cũng sẽ dần dần biến mất, giúp bạn tràn đầy tự tin và lôi cuốn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC