Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (30/01/2023)

Cự Giải cảm thấy không thể thoải mái trực tiếp biểu lộ cảm xúc của mình. Bản chất cung hoàng đạo này là một người rất tham công tiếc việc và chẳng bao giờ chịu ngồi không. Hôm nay bạn sẽ có một ngày phải vội vã hoàn thành công việc cuối năm của mình. Sự linh hoạt và khả năng thích nghi của Cua nhỏ sẽ khiến các bạn có được những vận may mới trong ngày.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Đây là thời điểm tốt cho các hoạt động xã hội của Bạch Dương. Tinh thần phấn khởi, nhiệt tình, năng suất làm việc tốt.

Trong quan hệ bạn bè và gia đình hôm nay là ngày tốt để bạn có thể bắt đầu tháo gỡ những khúc mắc, hiểu lầm trước đây với mọi người. Vấn đề tư tưởng của bạn sẽ được đả thông và giúp bạn giảm bớt căng thẳng, có một ngày vui vẻ.

Đây là thời gian để xây dựng mạng lưới làm ăn và hợp tác trong việc buôn bán để kiếm tiền. Chịu khó vất vả một chút nhưng có nhiều tiền, nhiều người muốn may mắn như bạn còn không được.

Con số may mắn: 11, 21

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy dễ chịu gắn bó hoặc được hỗ trợ bởi những người thân yêu trong gia đình mình.

Trong hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, Ngưu nên từ chối khéo một chút. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích từ cha mẹ được đưa ra.

Hôm nay mà nóng nảy sẽ làm cho Ngưu gặp một chút rắc rối chuyện tiền bạc nên hãy kiềm chế.

Con số may mắn: 23, 78

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể thực hiện các thay đổi trong công việc. Đây cũng là thời điểm thoải mái để đón nhận những cơ hội mới, hôm nay đi làm nếu nhận được nhiệm vụ mới thì cứ mạnh dạn đón nhận.

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy ngày càng trở nên ngọt ngào hơn. Sau một khoảng thời gian ở bên nhau hai bạn ngày càng thấu hiểu tính cách, sở thích của đối phương nên cảm thấy rất dễ chịu. Hội FA nếu cảm thấy khó khăn trong cuộc sống hãy tìm tới bạn thân để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn.

Tiền bao nhiêu cho đủ? Gần đây bạn cứ hùng hục lao đầu vào việc kiếm tiền mà quên mất rằng bản thân mình cũng cần được quan tâm. Tuy số tiền trong tài khoản hiện tại khá ổn nhưng sức khỏe lại đi xuống, cung hoàng đạo này nên mua đồ tẩm bổ cho cơ thể.

Con số may mắn: 33, 68

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn rất nhạy cảm với những gì người khác đang nghĩ, cần và cảm nhận. Hôm nay chỉ cần một lời nói vô tình nào đó của người ấy thôi cũng đủ khiến bạn mệt mỏi và suy nghĩ quá nhiều. Đôi khi vô tư vô lo vô tâm một chút lại tốt, nghĩ nhiều chỉ hại thân.

Tài lộc xông xênh nên bạn cũng hào phóng hơn hẳn, tiêu pha không phải dè xẻn như trước. Nên tranh thủ dịp này dùng tiền thưởng Tết mua một món quà nhỏ tặng cha mẹ, anh chị em, người thân trong nhà để bày tỏ tấm lòng, thêm gắn kết yêu thương.

Con số may mắn: 15, 68

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy bức bối nếu như có ai đó ngăn cản bạn làm một việc gì đó, bạn cần sự tự do đúng nghĩa. Những bạn làm việc trong ngành dịch vụ làm đẹp, nghệ thuật hôm nay khá may mắn và đắt khách. Ở nơi làm việc có thể mở một bài nhạc nhẹ nhàng, ăn nói khéo léo một chút thì công việc sẽ hanh thông, lộc lá đầy mình.

Hôm nay bạn đang khá đau đầu và thích ở một mình trong không gian yên tĩnh, kết nối với âm nhạc và tìm đến tâm linh để chữa lành trái tim. Bạn không có nhu cầu yêu đương hay kết bạn trong ngày này, đừng ai tìm đến Leo nói chuyện tình cảm.

Bạn kiếm được khá nhiều tiền và cũng không ngại chi tiền. Nếu như hôm nay ai đó thấy Leo tiêu nhiều tiền thì đừng sốc. Chòm sao này đang nuông chiều bản thân, đồng thời cũng không quên sắm sửa cho gia đình.

Con số may mắn: 32, 56

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ muốn tham gia làm một điều gì đó. Hôm nay bạn có một ngày thảnh thơi với công việc.

Bạn hiểu được nội tâm, cảm xúc đang giằng xé mãnh liệt trong người ấy nhưng không thể làm gì hơn ngoài việc an ủi. Một trong 2 người đang bất ổn trong mặt cảm xúc. Tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý để tâm trạng tốt lên.

Bạn rất tự chủ trong chuyện tiền nong và được mọi người đánh giá cao. Bạn chi tiêu rất thông minh và nhanh nhảu, nhưng cẩn thận với những món đồ dễ vỡ.

Con số may mắn: 26, 98

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình khá nhạy cảm với những lời chỉ trích và tiêu cực, chê bai. Hôm nay nhiều bạn trở nên nóng nảy, bốc đồng hơn thường lệ, vì không kiểm soát được cảm xúc nên công việc cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Công việc cuối năm khá quan trọng nhưng bạn lại không giữ được sự chu đáo, tỉ mỉ, thay vào đó là sự trẻ con thất thường khiến đồng nghiệp khó chịu.

Đừng để bản thân căng thẳng quá, bạn vẫn có gia đình và bạn bè ở bên sẵn sàng nghe bạn chia sẻ cơ mà. Dù cuộc đời không như ta mong muốn nhưng hãy cứ mỉm cười và suy nghĩ tích cực, lạc quan. Thiên hạ nói gì mặc kệ người ta, bạn cứ sống cho chính mình.

Tuy sự nghiệp không tốt nhưng tài chính khá ổn. Bạn có năng lực kiếm tiền nên đến thời điểm này cũng gọi là có của ăn của để. Bình Nhi sẽ trích ra một khoản tiền để biếu cha mẹ, ông bà.

Con số may mắn: 42, 67

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp tự tin thể hiện bản thân rõ ràng hơn và có nhiều khả năng chỉ dẫn cho người khác. Hôm nay là ngày tốt để bạn vạch ra các kế hoạch cho năm mới và kết nối thêm với đồng nghiệp.

Chuyện yêu đương của Hổ Cáp không được suôn sẻ cho lắm vì 2 bạn sẽ cãi nhau bởi mấy chuyện cỏn con. Các cặp đôi đã kết hôn vì bất đồng ý kiến, dù chỉ là vấn đề nhỏ nhặt nhưng cũng không ai chịu nhường nhịn.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, bạn không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Nguồn thu nhập ổn định giúp bạn chi trả đủ cho các khoản.

Con số may mắn: 34, 67

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có những thay đổi đột ngột trong kế hoạch, lịch trình ngày đầu tuần này. Trong công việc, Mã Nhi đừng hành động nóng vội vì điều đó chỉ khiến bạn chịu thiệt hại nặng nề. Hôm nay nếu nhận được nhiệm vụ đột xuất từ sếp hay gặp khách hàng khó ưa thì cứ bình tĩnh làm việc, nếu làm to chuyện chỉ thêm rắc rối.

Bạn là người rất tốt bụng và luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mà không cần báo đáp lại. Thế nhưng vì tốt quá mà hôm nay lắm đứa xấu tính xấu nết sẽ lợi dụng bạn, cẩn thận với những người mới quen.

Tiền bạc là chuyện rất quan trọng, đừng vì nể một ai đó mà đồng ý cho họ vay tiền trong hôm nay. Tiền mất mà tình cũng tan, bạn có thể từ chối khéo, giả vờ nói rằng mình đang khó khăn và cũng cần tiền.

Con số may mắn: 12, 46

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy phấn chấn và vui vẻ sau một thời gian nỗ lực vì công việc. Hôm nay bạn cho phép bản thân được nghỉ ngơi, công việc cũng không làm phiền bạn nữa. Có nhiều khả năng Kết sẽ được cấp trên khen ngợi vì vài cố gắng nho nhỏ.

Tình cảm bình thường, nếu bạn đang phân vân lựa chọn thì tuần này cũng chưa có kết quả cuối cùng. Thực chất chòm sao này đang có tính toán và muốn thận trọng hơn trong từng quyết định vì nó sẽ ảnh hưởng tới tương lai của bạn.

Bạn cởi mở hơn trong chuyện tiền nong. Bạn sống rất biết điều, chi tiêu rất công bằng và chừng mực, đa số tiền tiêu hôm nay là để dành cho gia đình và bản thân.

Con số may mắn: 10, 21

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình chú ý, hôm nay nếu để mọi thứ trôi qua dễ dàng quá bạn sẽ phải trả giá đắt do tác động của sao Thổ quá cảnh. Nếu dễ dàng quá thì không phải là cuộc sống nữa rồi, hôm nay bạn sẽ gặp phải một sai sót hoặc một nhiệm vụ đột xuất. Đừng bực bội, quy luật của vũ trụ muốn bạn biết rằng nếu mọi thứ quá suôn sẻ thì sau này bạn sẽ đi lùi.

Tình yêu là sự tương hợp, nếu không có hai chữ này thì tình cảm khó bền. Nếu bạn thích hoặc yêu một người mà trong thâm tâm hoặc cố gắng đến mấy cũng không tìm được điểm chung thì rất khó đến với nhau.

Không có những khoản chi bất ngờ nào cả, đây là lúc thuận lợi để dành tiền cho khoản tiết kiệm của bạn. Nếu phải chi tiêu thì cũng là những đồ đạc cần thiết cho nhu cầu hàng ngày.

Con số may mắn: 23, 67

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư luôn cố gắng không để tâm trí kiểm soát mình, thay vào đó, bạn phải là người nắm quyền kiểm soát. Hôm nay bạn chậm rãi khi nói chuyện, đọc sách, viết lách hoặc bất kì các hoạt động đòi hỏi tâm trí nào khác. Ngoài ra bạn nên chia sẻ ý tưởng và ý kiến của mình.

Bạn muốn được tự do, ghét việc bị cha mẹ hoặc người yêu kiểm soát mình. Bạn khó tính và cáu gắt với mọi người khi gặp chuyện không vừa ý. Tính cách này khiến cả nhà tránh xa bạn.

Có nhiều người vẫn ham kiếm tiền, đi làm thêm giờ trong dịp này để lương được nhân lên, có rất nhiều cơ hội để kiếm tiền. Hôm nay nếu Ngư tập tành buôn bán, đầu tư hay kinh doanh đều được người có kinh nghiệm hướng dẫn, đảm bảo cơ hội thành công rất cao.

Con số may mắn: 08, 99




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC